ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา รวมกับ แกสโทรนอทส์ เอเชีย ขอนำเสนอกับเชฟชื่อดัง บ๊อบบี้ ชิน (Bobby Chinn) จากร้านอาหาร House of Ho

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
ซานเปลเลกรีโน ในฐานะผู้นำด้านไฟน์ไดน์นิ่งและไลฟ์สไตล์ในการกินอยู่แบบอิตาเลียน ร่วมกับโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ และ แกสโทรนอทส์ เอเชีย (Gastronauts Asia) ขอนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษให้กับคุณ โดยครั้งนี้พบกับเชฟชื่อดัง บ๊อบบี้ ชิน (Bobby Chinn) จากร้านอาหาร House of Ho ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ณ ห้องอาหารเวอร์ติโก้ ในวันที่ 25-27 เมษายน 2561

บ๊อบบี้ ชิน, มีเชื้อสายจีนและอียิปต์, เกิดในนิวซีแลนด์ เขาเรียนหนังสือในอังกฤษ ผ่านการทำงานในหลายรัฐของสหรัฐอเมริกา และเดินทางไปทั่วโลก ก่อนมาตั้งรกรากอยู่ที่เวียดนาม และเปิดร้านอาหารในเมืองฮานอย ชื่อ Restaurant Bobby Chinn ที่โด่งดังและได้รับรางวัลมากมาย ตามด้วยร้าน Bobby Chinn Saigon ในเมืองไซง่อนอีก 10 ปีต่อมา

บ๊อบบี้นำแนวคิดอาหารเวียดนามแนวใหม่มาสู่เมืองลอนดอนในปี 2557 เขาเปิดร้านอาหาร House of Ho บนถนน Wardour บ๊อบบี้โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความกระตือรือร้นของเขาที่จะรังสรรค์เมนูใหม่ ๆ ที่ใส่ความเป็นตัวตนที่โดดเด่นของเขาลงไปด้วย

สำหรับมื้อพิเศษวันที่ 25-27 เมษายน นี้ บ๊อบบี้นำเสนอเมนูให้เลือก 4 คอร์ส ในราคา 4,400 บาท หรือ 6,200 รวมไวน์แพร์ริ่ง หรือทั้งหมด 5 คอร์ส ราคา 5,100 บาท หรือ 7,300 บาทรวมไวน์แพร์ริ่ง (ราคาต่อท่าน ไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

เมนู 5 คอร์ส เริ่มจาก Crab Trio, Tropical Seafood Ceviche, Tea Smoked Duck Breast, Vietnamese Spiced Rack of Lamb, และของหวาน Marou Chocolate Pudding.

เวอร์ติโก้ ห้องอาหารที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนชั้น 61 ของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ ถือเป็นห้องอาหารสไตล์ รูฟท็อปบาร์ที่แรกของกรุงเทพฯ และถึงแม้จะมีห้องอาหารแนวเดียวกันเกิดขึ้นตามมา แต่เวอร์ติโก้และมูนบาร์ก็ยังคงเป็นที่นิยมในอันดับต้น ๆ เช่นเดิม

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร +66 (2) 679 1200 หรือ อีเมล์ [email protected]

ซานเปลเลกรีโนจัดกิจกรรม 'ประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลก' เพื่อนำเชฟระดับโลกจากภัตตาคารชั้นนำมาเปิดประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งชั้นยอดให้แก่นักชิมชาวไทย ซานเปลเลกรีโนมุ่งมั่นส่งเสริมวัฒนธรรมไฟน์ไดน์นิ่งผ่านกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่งในรูปแบบต่างๆ และนิตยสาร Finedininglovers.com แหล่งข้อมูลข่าวสารออนไลน์สนับสนุนโดย ซานเปลเลกรีโน และ อัคควา ปันนา เพื่อเข้าถึงชุมชนคนรักอาหารและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่ง อันเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกับแบรนด์โดยตรง

ผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ด้านอาหารและไวน์ เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการกินการดื่ม และวิดีโอต่างๆ จากทั่วโลกสามารถค้นหาข้อมูลได้ที่ www.finedininglovers.com นิตยสารออนไลน์ที่สนับสนุนโดยซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา

เกี่ยวกับ ซานเปลเลกรีโน และ อัคควา ปันนา

เอสเปลเลกริโน อัคควา ปันนา และน้ำผลไม้สปาร์คลิง ซานเปลเลกรีโน เป็นเครื่องหมายการค้าของ ซานเปลเลกรีโน เอสพีเอ และผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมที่ผสมผสานรสชาติอันยอดเยี่ยมเข้ากับประโยชน์ต่อสุขภาพในสไตล์อิตาเลียนแท้ โดยวางจำหน่ายผ่านสาขาและตัวแทนในกว่า 130 ประเทศใน 5 ทวีปทั่วโลก

ซานเปลเลกรีโน เอสพีเอ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2442 โดยปัจจุบันเป็นบริษัทในเครือ เนสท์เล่ วอเตอร์ส และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มของอิตาลีด้วยผลิตภัณฑ์น้ำแร่ เครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ และไอซ์ที ในฐานะผู้ผลิตน้ำแร่รายใหญ่ของอิตาลี ซานเปลเลกรีโนมุ่งมั่นที่จะเสริมคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำแร่ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังปฏิบัติงานอย่างรับผิดชอบโดยเน้นความยั่งยืนของแหล่งน้ำแร่อีกด้วย

เกี่ยวกับบันยันทรี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

บันยันทรี กรุ๊ป เป็นผู้ดำเนินการและผู้พัฒนารีสอร์ท โรงแรม เรสซิเดนซ์ และสปาชั้นนำในระดับนานาชาติ ภายใต้แบรนด์ที่ได้รับรางวัลมากมาย บันยันทรีมอบการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ ในสถานที่ที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมในทุกมุมโลก ค้นพบเสน่ห์ของการท่องเที่ยวในขณะที่คุณเดินทางสู่จุดหมายที่น่าจดจำ ที่ซึ่งประสบการณ์ที่แท้จริงของการท่องเที่ยวรอคุณอยู่

www.banyantree.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest