คนดีศรีปทุม! ผู้บริหาร ม.ศรีปทุม ขอนแก่น รับรางวัลเกียรติยศ อินทรจักร ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๑

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ดร.ธาวิษ ถนอมจิตศ์ ผู้ช่วยคณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ / ผู้อำนวยการสำนักงานสื่อสารองค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอนแก่น และกรรมการและเลขานุการกองทุนพระองค์เจ้าวิมลฉัตร ในโอกาสเข้ารับรางวัลเกียรติยศ"อินทรจักร" ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๑ สาขาบุคคลสำคัญที่น่ายกย่อง ด้านสังคมสงเคราะห์แห่งปี ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๖๑ ที่ผ่านมา

ในฐานะเป็นผู้ที่ฟันฝ่าอุปสรรคสู่ความสำเร็จ เพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้รับให้ตระหนักรู้ถึงตนเองว่า ความสำเร็จ คือตัวเองนั้น ได้ผ่านอุปสรรคมาได้อย่างปลอดภัยและเข้มแข็งอันมีภูมิคุ้มกันจนได้มีโอกาสทำคุณงามความดีให้แก่สังคมประเทศชาติ และต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของคนไทย

ซึ่งภายในงานได้มีผู้มีเกียรติหลายท่าน อาทิ ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังและประธาน ทปอ., รศ.สุภัทรา โกไศยกานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ,รศ.ดร.เสรี วงศ์มณฑา และบุคคลสำคัญระดับชาติในสาขาต่างๆ เข้าร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ด้วย จัดโดย สมาคมพัฒนาผู้ประกอบการวัยรุ่นไทยและวัยทำงาน องค์กรวัยรุ่นอาเซียนเพื่อความร่วมมือและการหารือในภูมิภาค และองค์กรนี้จัดตั้งขึ้นเพื่อพี่น้องและเด็กยากไร้ชายแดน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4