พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือทางธุรกิจ

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๐
โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง 3 โรงแรม ได้แก่ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ โรงแรมบัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย และ โรงแรมรติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ ถือเป็นครั้งแรกของวงการโรงแรมไทยกับการจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันของโรงแรมแบรนด์คนไทยขนาดใหญ่ โดยทั้ง 3 โรงแรม เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย คือ กรุงเทพฯ สมุย และเชียงใหม่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์โรงแรมคนไทยให้กับแขกชาวไทยและต่างชาติที่มาเข้าพักและใช้บริการ และเพิ่มความแข็งแกร่งในการก้าวเข้าสู่การแข่งขันของตลาดการท่องเที่ยวในยุคปัจจุบัน ที่แขกส่วนใหญ่ยังให้ความเชื่อถือกับโรงแรมที่เป็นเครือต่างประเทศมากกว่าโรงแรมเดี่ยวสัญชาติไทยรวมถึงเพื่อเป็นการร่วมมือกันพัฒนาบุคลากร แลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้แล้วสร้างความเติบโตให้กับวงการโรงแรมไทย โดยมีตัวแทนจาก 3 โรงแรม ได้แก่ คุณประกิจ ชินอมรพงษ์ ที่ปรึกษาฝ่ายบริหารระดับสูง โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ คุณนภัทร อัสสกุล กรรมการผู้จัดการ โรงแรมบัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย และ คุณละเอียด บุ้งศรีทอง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในครั้งนี้ ณ ห้องบอลรูม โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) มีวัตถุประสงค์ ดังนี้

1. เพื่อเป็นการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง 3 โรงแรม ได้แก่ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ โรงแรมบัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย และ โรงแรมรติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ คือ กรุงเทพมหานคร สมุย และ เชียงใหม่

2. เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจด้านโรงแรม ให้สามารถเติบโตในสถานการณ์ปัจจุบันที่ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวมีสภาวะการแข่งขันที่สูง อีกทั้งเป็นยังเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างโรงแรมแบรนด์ไทยที่ก่อตั้งโดยคนไทยเพื่อเสริมศักยภาพในการแข่งขันกับโรงแรมอินเตอร์เชนหรือโรงแรมเครือต่างประเทศ

3. เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความมั่นใจให้กับแขกของทั้ง 3 โรงแรม ในการเป็นพันธมิตรกันระหว่างโรงแรมขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง

4. เพื่อเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่างๆ อาทิ การให้สิทธิพิเศษกับแขกระหว่างกัน การแบ่งปันด้านความรู้ข้อมูลข่าวสารหรือในด้านการพัฒนาบุคลากรร่วมกันต่อไปในอนาคต

5. เพื่อร่วมมือกันในการสร้างศักยภาพด้านการบริการของโรงแรม ทั้ง 3 แห่ง ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงกว้าง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4