พลาดไม่ได้! การดวลของยอดฝีมือจากคนละซีกโลก "Petrosyan VS ณัฐวุฒิ" 20 เม.ย.นี้ที่มะนิลา ในศึก ONE: HEROES OF HONOR

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
ONE Championship ได้ฤกษ์กลับมาจัดความมันส์อีกครั้งที่ประเทศฟิลิปปินส์ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 13 แล้วสำหรับที่นี่ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ พร้อมด้วยการถ่ายทอดสดครั้งประวัติศาสตร์จากใจกลางเมืองหลวง โดยศึกนี้ใช้ชื่อว่า ONE: HEROES OF HONOR ซึ่งจะมีขึ้น ณ SM Mall of Asia Arena กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ท่ามกลางผู้ชมกว่า 20,000 คน หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงภายใต้ชื่อ ONE Championship ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ล่าสุดรายการ ONE Super Series อีกหนึ่งเวทีที่อุดมไปด้วยสุดยอดนักกีฬาก็พร้อมจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกแล้ว

ที่ผ่านมา ONE Championship ได้จัดรายการศิลปะป้องกันตัวที่ดีที่สุดในโลกมาตลอด 6 ปีครึ่ง และในตอนนี้ทางองค์กรกำลังจะเปิดตัวอีกหนึ่งลีกระดับโลกที่เต็มไปด้วยยอดฝีมือ "แน่นอนว่าเหล่านักกีฬาที่ดีที่สุดของโลกจะถูกเลือกให้เข้าสู่เวที ONE Championship บรรดาแฟนคลับจะได้ชมการแข่งขันที่สุดตื่นเต้นบนเวทีและสังเวียนกรงของเรา" คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและประธานของ ONE Championship กล่าว

ซึ่งในวันที่ 20 เมษายนนี้ จะเป็นการบู๊กันครั้งแรกของ ONE Championship ที่จัดขึ้นบนเวทีมวย และจะมีคู่สุดมันส์นั่นคือการพบกันระหว่าง Giorgio "The Doctor" Petrosyan กับ "Smokin" โจ ณัฐวุฒิ อีกด้วย

Petrosyan จอมเก๋าชาวอิตาเลียนวัย 32 ปี ผู้ที่ได้ถูกยอมรับให้เก่งที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ในวงการ ฉายาของเขา "The Doctor" มาจากเทคนิคขั้นสูงของเขา, เลือดนักสู้บนเวทีที่เต็มเปี่ยม และการป้องกันที่สุดยอดจากไฟต์ที่ผ่านๆมา เขาคว่ำนักกีฬาที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในโลกมาหลายคน โดยที่ตัวเองแทบไม่บอบช้ำเลย ซึ่ง Petrosyan ได้รับการจับตามองมาตั้งแต่อายุ 16 ปีแล้ว

ตลอดเวลาที่เขาโลดแล่นอยู่ในวงการคิกบ็อกซิ่ง Petrosyan คือเจ้าของสถิติชนะ 85 แพ้ 2 เสมอ 2 และดังกระหึ่มด้วยการเคยชนะ 42 ไฟต์ติดต่อกัน ภายในระยะเวลา 6 ปี นับตั้งแต่ปี 2009 จนถึง 2013 Petrosyan ได้สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นสุดยอดในรุ่นมิดเดิ้ลเวต พร้อมกับคว้าแชมป์ K-1 World MAX Championshipได้ 2 สมัยซ้อน

ก้าวต่อมาของ Petrosyan หลังจากการปิดตำนานของ K-1 คือการได้เข้าร่วมรายการ Glory ในปี 2012 ก่อนคว้าแชมป์คิกบ็อกซิ่งในรุ่น 154 ปอนด์ ในศึก Glory 2012 พิกัดไลต์เวตได้สำเร็จ วันที่ 20 เมษายนนี้ ถึงเวลาที่ Petrosyan จะได้กลับมาสู่วงการคิกบ็อกซิ่งระดับนานาชาติอีกครั้ง ในการเปิดตัวกับ ONE Super Series

"ผมต้องการชัยชนะอยู่เสมอเมื่ออยู่บนเวที ผมโฟกัสที่ฝีมือของคู่ต่อสู้ที่ต้องเผชิญหน้าด้วย ในไฟต์นี้ผมบอกได้เลยว่าพวกคุณจะได้เห็น Giorgio Petrosyan ที่ต่างไปจากเดิม" Petrosyan กล่าว

ด้านคู่ต่อกรของ Petrosyan ก็ไม่ธรรมดา นั่นคือ ณัฐวุฒิ เขาคือยอดฝีมืออีกคนที่มีศอกสุดอันตรายและการตีเข่าที่ทรงพลังเป็นอาวุธเด็ด อดีตแชมป์รายการ Lion Fight และ WMC รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต ณัฐวุฒิ มาพร้อมสถิติที่สวยหรูด้วยการชนะ 60 แพ้ 11 และเสมอ 2 ครั้ง จอมดีเดือดเชื้อสายไทยวัย 27 ปี ต้องการสร้างผลงานที่น่าประทับใจใน ONE Super Series ด้วยการเอาชนะซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่งชาวอิตาเลียนให้ได้ในพิกัด 70 กิโลกรัมนี้

"ถ้าบนเวที ผมพร้อมที่จะเผชิญกับคู่ต่อสู้ทุกคน ผมไม่มีอะไรจะพูดถึง Giorgio Petrosyan หรอก แต่ 20 เมษายนนี้ ผมจะให้คำตอบบนเวที ด้วยหมัดและการเตะของผม" ณัฐวุฒิกล่าว

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้เสริมถึงคู่ระหว่าง Petrosyan กับณัฐวุฒิในศึก ONE: HEROES OF HONOR ว่าจะเป็นการพบกันของ 2 สุดยอดฝีมือคิกบ็อกซิ่งจาก 2 ฟากฝั่งโลก "20 เมษายนที่กรุงมะนิลา จะเป็นการพบกันของนักกีฬาที่ดีที่สุด เมื่อนักคิกบ็อกซิ่งที่เก่งที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ จะดวลกับซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งระดับอินเตอร์จากเอเชีย จะมีเรื่องราวมากมายให้ทุกคนพูดถึงแน่กับไฟต์สุดพิเศษนี้ มันไม่ใช่แค่การประกบคู่ที่ยอดเยี่ยม แต่มันคือสุดยอดไฟต์ของ ONE Super Series ครั้งแรกนี้เลยทีเดียว" คุณชาตรีกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้