“อิเดมิตสึ” มอบเงินสบทบทุนจากการจัดงาน “ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ” แก่ 7 มูลนิธิดัง

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๗
ภายหลังจากที่บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย น้ำมันหล่อลื่น ภายใต้ชื่อ "IDEMITSU" (อิเดมิตสึ) และ "DAPHNE" (ดาฟเน่) ในประเทศไทย จัดกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสังคมในงาน "ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ" (Thailand Illumination Festival 2018) ปรากฏการณ์สวนไฟเรืองแสง สู่แรงบันดาลใจแสงแห่งชีวิต เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และเผยแพร่พระอัจฉริยภาพทางดนตรีของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรและเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมจัดซุ้มนิทรรศการ "ในหลวงในดวงใจ" นิทรรศการ แสง เสียง ประกอบเพลงพระราชนิพนธ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 และยังได้อิ่มใจไปกับการทำบุญกับซุ้มเล่นเกมเพื่อการกุศล และรับประทานอาหาร STREET FOOD ชื่อดัง กว่า 30 ร้านค้า ในระหว่างวันที่ 5 ธ.ค. 2560 - 6 ม.ค. 2561 ที่ผ่านมา โดยมียอดการบริจาคและรายได้จากการเปิดจำหน่ายอาหาร ภายในงาน รวมมูลค่ากกว่า 1,694,421.50 บาท

ล่าสุด คุณบุณฑริก ภัทระมนต์ ผู้จัดการทั่วไป และผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท น้ำมัน อพอลโล (ไทย) จำกัด เป็นตัวแทนของบริษัท ในการจัดพิธีรับมอบเงินบริจาคจำนวนดังกล่าวให้กับ 7 มูลนิธิดัง ได้แก่ รายได้จากการจำหน่ายอาหารหลังหักค่าใช้จ่ายนั้น จะมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา และ ศิริราชมูลนิธิ เพื่อสนองพระปณิธานของในหลวงทั้ง 2 พระองค์ ที่อยากให้ทุกคนรู้รักสามัคคี และทำความดี ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม รายได้และสิ่งของบริจาคจากซุ้มกิจกรรมเพื่อการกุศล และยอดบริจาคที่ประชาชนทั่วไปร่วมสบทบทุนภายในงาน มอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ปากเกร็ด, สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านนนทภูมิ, สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (หญิง), สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการ บ้านเฟื่องฟ้า และมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยส่งเสริมให้ประชาชนได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกันอย่างกว้างขวาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้