Precision Heliparts – Australia เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ LORD Corporation

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๐
Precision Heliparts – Australia (PHP-AU) บริษัทในเครือ Precision Aviation Group (PAG) ที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมการบินและการป้องกันประเทศทั่วโลก ได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายชิ้นส่วนเฮลิคอปเตอร์ปีกหมุนของบริษัท LORD Corporation

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว PHP-AU จะรับหน้าที่จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าของ LORD ที่ซื้อชิ้นส่วนเฮลิคอปเตอร์ Bell 206, Bell 407 และเฮลิคอปเตอร์ขนาดกลางอีกหลายรุ่นในออสเตรเลีย

จอร์แดน เว็บเบอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ PHP-AU กล่าวว่า "PHP-AU ยินดีที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายของ LORD Corporation ภายใต้ข้อตกลงครั้งใหม่นี้ การได้เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตทำให้เราเข้าถึงผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นและหลากหลายของ LORD Corporation เราจึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้เฮลิคอปเตอร์รุ่น Bell ได้มากยิ่งขึ้น"

เบอร์นี ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ LORD Asia A&D กล่าวว่า "การแต่งตั้ง PAG เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยการช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของเราได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ ในฐานะตัวแทนจำหน่าย PHP-AU จะสต็อกสินค้าไว้ ช่วยให้ลูกค้าในออสเตรเลียไม่ต้องสต็อกสินค้าไว้เองเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้นทุนลดลงและสามารถซ่อมบำรุงอากาศยานได้อย่างรวดเร็ว"

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group

Precision Aviation Group (PAG) คือผู้นำด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมการบินและการป้องกันประเทศ บริษัทมีสำนักงาน 9 แห่ง พร้อมศูนย์การขายและบริการกินพื้นที่รวมกว่า 260,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย บราซิล และสิงคโปร์ บริษัทอาศัยธุรกิจที่มีความโดดเด่นและโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R)) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท

PAG ให้บริการด้านซัพพลายเชนและการซ่อมบำรุงอากาศยานปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจต่างๆในเครือ ได้แก่ Precision Heliparts – PHP ( www.heliparts.com ), Precision Aircraft Services – PAS ( www.pas-pag.com ), Precision Accessories & Instruments – PAI ( www.precisionaccessories.com ), Precision Heliparts Canada – PHP-C ( www.heliparts.ca ), Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C ( www.precisionaccessories.ca ), PHP-Instruments & Accessories – PHP-LA ( www.heliparts.la ), Precision Heliparts – Latin America ( www.precisionaviationgroup.com/php-br ), Precision Aero Technology – PAT ( www.precisionaerotechnology.com ), Precision Heliparts – Australia – PHP-AU ( www.precisionheliparts.com.au ), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) ( www.precisionaccessories.com.au ), Precision Heliparts Singapore (PHP-S) และ Precision Aviation Controls, Inc. – PAC ( www.precisionaviationcontrols.com ) ทั้งนี้ บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ครอบคลุมตั้งแต่อุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือต่างๆ อุปกรณ์ทดสอบ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ไปจนถึงล้อและเบรค ( www.precisionaviationgroup.com )

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/662332/PHP_AU_LORD_Corporation_Rotary_Wing_Products.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/338527/precision_aviation_group_inc_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้