ขอเชิญเข้าร่วมการประกวดออกแบบสื่อสัญลักษณ์ (MASCOT) มจพ.สีเขียว Green KMUTNB

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ) ขอเชิญคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นิสิต นักศึกษาและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมการประกวดออกแบบสื่อสัญลักษณ์ (MASCOT) มจพ.สีเขียว Green KMUTNB เพื่อสร้างสื่อสัญลักษณ์ (MASCOT) ด้านมหาวิทยาลัยสีเขียวและใช้ในการรณรงค์ สื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่กิจกรรมต่างๆ โดยเปิดโอกาสให้คณาจารย์ บุคลากร เจ้าหน้าที่ นักเรียน นักศึกษา บุตรหลานของบุคลากร มจพ. และชุมชน มีส่วนร่วมในการแสดงความรู้ความสามารถและมีความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งใช้ในการรณรงค์ ประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและเป็นสื่อกลางที่จะช่วยสร้างการจดจำตอกย้ำความเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียว Green KMUTNB

เกณฑ์การตัดสินโครงการประกวดออกแบบสื่อสัญลักษณ์ (MASCOT) มจพ.สีเขียว Green KMUTNB

รายละเอียดการส่งผลงานเข้าประกวด

1. การออกแบบต้องเป็นการสร้างสรรค์ จากการวาดหรือสร้างสรรค์ขึ้นโดยผู้ออกแบบ ห้ามลอกเลียนแบบหรือนำภาพใดมาตกแต่ง และจะต้องไม่ซ้ำกับผลงานที่มีการเผยแพร่ หรือเป็นที่รู้จักมาแล้วหรือเคยได้รับรางวัลใดๆมาก่อน หากมีการทักท้วงหรือทราบว่าเป็นการลอกเลียนแบบ การสมัครถือเป็นโมฆะ และผู้ส่งผลงานต้องรับผิดชอบหากผลงานนั้นละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น

2. ผู้เข้าประกวดเป็นคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นิสิต นักศึกษาและประชาชนทั่วไป สามารถส่งผลงานเป็นรายบุคคลหรือเป็นทีม ส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน

3. การออกแบบสื่อสัญลักษณ์ (MASCOT) ให้ทำการออกแบบในอริยาบทต่างๆของสื่อสัญลักษณ์ ท่าตรง 3 ภาพ คือภาพด้านหน้า ภาพด้านข้าง และภาพด้านหลัง

4. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นไฟล์ดิจิตอล ทั้งแบบ Vector และ Bitmap นามสกุล .AI, .PSD, .PDF, .JPEG, .PNG เป็นต้น ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 DPI ขนาด 1 หน้า A4 ท่า 3 ท่าจะอยู่ใน A4 ทั้งหมด หรือว่า 1 ท่าต่อ A4

5. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้อง Export ไฟล์ต้นฉบับเป็น JPEG ขนาด 800x800 PX เพื่ออัพโหลดผ่านทางเฟสบุ๊กและเวปไซด์

6. ผลงานที่ส่งแล้วจะถูกรวบรวมนำขึ้นเฟสบุ๊ก Green KMUTNB ตั้งต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไปเพื่อเริ่มนับผลโหวต

7. ผลงานที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม ถือเป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ทั้งนี้มหาวิทยาลัยสามารถนำไปใช้โดยไม่ต้องแจ้งให้เจ้าของผลงานรับทราบและขอสงวนลิขสิทธิ์ในการปรับปรุงแก้ไข เพื่อนำไปใช้ตามความเหมาะสม

เกณฑ์การพิจารณาตัดสิน

แนวคิดในการออกแบบสร้างสรรค์,การสื่อความหมายเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยสีเขียว Green KMUTNB อย่างยั่งยืนความสวยงามและความครบถ้วนขององค์ประกอบ,ความจดจำและความเด่นชัด,ความเหมาะสมในการใช้งานได้จริง,การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กำหนดการส่งผลงานเข้าประกวดและประกาศผลการตัดสิน

เปิดรับผลงานระหว่างวันที่ 17 เมษายน 2561 – 5 พฤษภาคม 2561

เปิดให้ร่วมโหวตระหว่างวันที่ 1 – 13 พฤษภาคม 2561

ประกาศผลผู้ชนะการประกวดวันที่ 14 พฤษภาคม 2561

มอบรางวัลวันที่ 15 พฤษภาคม 2561

รางวัลการประกวด

รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 15,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท

รางวัล Popular Vote เงินรางวัล 10,000 บาท

กติการางวัล popular Vote คิดคะแนนจาก ติดแฮทแท็ก โดย 1 Like = 1 คะแนน 1 Share = 1 คะแนนShare พร้อมติดแฮทแท็ก #GreenKMUTNB = 2 คะแนน โดยผู้ร่วมกิจกรรมโหวต ต้องตั้งค่าการ Share เป็น Public จากนั้นนำผลงานที่มีคะแนนโหวต 5 อันดับแรกให้กรรมการพิจารณาตัดสินให้คะแนน โดยคิดคะแนนจากผลโหวตทางเฟสบุ๊ก GreenKMUTNB 90% และคะแนนจากกรรมการ 10% ปิดโหวตวันที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 12.00 น.

การสมัครเข้าร่วมโครงการและส่งผลงานพร้อมสอบถามรายละเอียดได้ที่ อีเมล [email protected] หรือ งานประชาสัมพันธ์ มจพ. ชั้น 1 อาคารอเนกประสงค์ สำนักงานอธิการบดี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟสบุ๊ค Green KMUTNB หรือทางโทรศัพท์ 0-2555-2000 ต่อ 1418,1166,2091 มือถือ 095-253-9467

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4