เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ชวนคุณหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองกรุงเทพมาผ่อนคลายยามบ่าย ที่อัพสแตร์ส

พฤหัส ๐๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) อาคารสไตล์โคโลเนียลสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2432 ที่ตั้งสง่าโดดเด่นให้เห็นความแตกต่างระหว่างความเก่าแก่และอิทธิพลของโลกปัจจุบันของอาคารโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ได้เป็นสถานที่แฮงค์เอ้าท์ของกรุงเทพมหานคร ที่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงให้กับเหล่าเทรนด์เซ็ทเตอร์รวมถึงประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร เมนูยอดนิยมคงขาดไม่ได้กับ ชุดน้ำชายามบ่าย จากเดอะคอร์ทยาร์ด (The Courtyard) อีกหนึ่งที่โปรดของใครหลายๆคน สวนสวยใจกลางบ้าน ซึ่งในครั้งนี้เดอะเฮ้าส์ออนสาทร นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกต้อนรับซัมเมอร์ ให้คุณเปลี่ยนบรรยากาศ ในการจิบชายามบ่าย สู่ความหรูหราสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ อัพสแตร์ส (Upstairs) ชั้น 2 ของอาคารเดอะฮ้าส์ออนสาทร

ครั้งแรกกับการเปิด อัพสแตร์ส (Upstairs) ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความหรูหราในการจิบชายามบ่ายกับโปรโมชั่น 'ไฮ ที อัพสแตร์ (High Tea Upstairs)' เพลิดเพลินกับการจิบชาเกรดเมี่ยม พร้อมอาหารคาว-หวานานาชนิด ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟของอัพสแตร์ส และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกกับดนตรีสดเพราะๆ จากวงดนตรีมากฝีมือ ที่จะมาสร้างสีสันให้คุณยามบ่าย พร้อมแอร์เย็นๆ เรียกได้ว่าหมดห่วงเรื่องอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ ตั้งแต่เดือนเมษายน – มิถุนายนนี้ เฉพาะวันเสาร์สุดท้ายของเดือน เพียงเดือนละครั้งเท่านั้น

อัพสแตร์ส (Upstairs) ห้องจัดเลี้ยงสำหรับปาร์ตี้ส่วนตัว อีเว้นท์ และการประชุมสัมนา ที่ถูกดีไซน์ด้วยคอนเซ็ปต์ความหรูหราโออ่าของศิลปะไทยสมัยก่อน และออกแบบคู่กับงานศิลป์ร่วมสมัยแบบไทย เช่น ผ้าแขวนผนัง ภาพวาด ภาพถ่ายและประติมากรรม ที่สอดประสานกับความสวยสง่าแบบโลกเก่าอย่างปราณีต โดยคุณสามารถเลือกนั่งได้ที่ห้องต่างๆทั้งหมด 3 ห้อง ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ เอมเมอรัล รูม, รูบี้ รูม และซีเคร็ท รูม (Emerald Room, Ruby Room and Secret Room)

ไฮ ที อัพสแตร์ส ประกอบไปด้วยขนมหวานอย่าง ซอร์เบทโฮมเม้ดประจำวัน, สโคน (Scone) ที่เสิร์ฟพร้อมมาร์มาเลด (Marmalade) แยมชนิดต่างๆ และคล็อทเท็ดครีม(Clotted Cream) เค้กช็อคโกแลตวาลโรห์นาเข้นข้น ที่ใช้ช็อคโกแลตวาลโรห์นาเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส, ขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสที่เป็นที่นิยมอย่าง ปารีส เบรสท์ (Paris Brest) และคานาเล่ (Canale) นอกจากนี้ยังมี ฟรุ๊ตเค้ก (Candy Fruity Mosaic Cake)

มาการองรสมะนาว และทาร์ตราสพ์เบอร์รี่ และอื่นๆอีกมากมาย อิ่มอร่อยอาหารคาว อาทิ มินิชีสบัน ไส้แฮมรมควัน, ครัวซองค์แซลมอนรมควัน, คิชผักโขมและริคอตต้าชีสเป็นต้น ทั้งหมดนี้เสิร์ฟพร้อมชาเกรดพรีเมี่ยมจาก TWG ที่รับรองว่าคุณจะต้องติดใจ

'ไฮ ที อัพสแตร์ส ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (High Tea Upstairs at The House on Sathorn)' ให้บริการเฉพาะวันเสาร์สุดท้ายของเดือน (28 เมษายน 2561/ 26 พฤษภาคม 2561/ 30 มิถุนายน 2561) ตั้งแต่เวลา 14.30 - 17.30 น. ในราคาเซ็ทละ 1,499++ บาท รวมชา TWG และเครื่องดื่มต้อนรับสำหรับ 2 ท่าน *กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่ www.facebook.com/thehouseonsathorn

อินสตาแกรม @thehouseonsathorn หรือ เว็ปไซต์ www.thehouseonsathorn.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ