โฮบาร์ท เป็นปลื้มกระแสตอบรับโรงแรมดังทั้งในประเทศและ ซีแอลเอ็มวีบูม เร่งนำเข้าเครื่องล้างจานประสิทธิภาพสูง ให้หลากหลาย และครอบคลุมทุกความต้องการ มั่นใจศักยภาพการเติบโตในกลุ่มโรงแรม เพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 20 % ในปี 61

พฤหัส ๐๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๓
นายวิวัฒน์ วงศ์พิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน บริษัท โฮบาร์ท (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงทิศทางขยายการเติบโตของ HOBART ธุรกิจเครื่องล้างจานใน กลุ่มธุรกิจโรงแรม และบริการที่พักอาศัยชั้นนำด้านธุรกิจ การท่องเที่ยว ภายในประเทศหลังประสบความสำเร็จจากลูกค้าในตลาดบนมาอย่างต่อเนื่องด้วยการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในกลุ่ม อิมแพค ,ซีพี ,ไมเนอร์, แอคคอร์ และ แมริออท ล่าสุดที่ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

จากศักยภาพเศรษฐกิจโดยรวมประเทศในแถบอินโดจีน โดยมีไทย เป็นศูนย์กลาง โดยเฉพาะในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องประกอบอาหาร เครื่องล้างจานประสิทธิภาพสูง "โฮบาร์ท" ที่มีรางวัลคุณภาพด้านสิ่งแวดล้อมระดับสากล และประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานขั้นสูงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นหัวใจสำคัญในการรุกตลาดในประเทศ และภูมิภาค จากภาวะเศรษฐกิจโลก และการแข่งขันเพิ่มมากขึ้นทำให้ ประเทศไทย และประเทศในแถบซีแอลเอ็มวี กลายเป็น เขตพื้นที่ใหม่ ที่กำลังได้รับความสนใจทั้งจากนักธุรกิจ นักลงทุน และนักท่องเที่ยวแทบทุกมุมโลก โดยเฉพาะจากประเทศจีน จากตัวเลขพื้นที่ ที่ทำการขออนุญาตก่อสร้างโรงแรม 9 เดือนแรกปี 2560 (สะท้อน supplyที่จะเข้าตลาดในอีก1-2 ปีข้างหน้า) อยู่ที่ 1.5 ล้านตร.ม. เพิ่มขึ้น 26%โดยกรุงเทพฯ และปริมณฑลมีพื้นที่ขออนุญาตก่อสร้างมากที่สุดเมื่อ เทียบกับพื้นที่ภาคอื่นๆ คิดเป็นสัดส่วน 28.4% ของพื้นที่ขออนุญาต ก่อสร้างโรงแรมทั้งหมดทั่วประเทศในช่วง 9 เดือนแรกปี 2560 ส่งผลให้การขยายตัวของเครื่องล้างจานโฮบาร์ท ในกลุ่มโรงแรมเพิ่มขึ้นในปี 60 และคาดว่าจะโตเพิ่มขึ้นในปี 61 อีก ในตลาดกลางไม่ต่ำกว่า20% แต่ก็มีการแข่งขันราคาค่อนข้างสูง

ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองการขยายตัวดังกล่าว โฮบาร์ท (ประเทศไทย)จึงเตรียมนำเข้าเครื่องล้างจานประสิทธิภาพสูงในหลากหลายรูปแบบด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ทั้งในด้านราคา ขนาด รูปแบบที่หลากหลาย ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่เครื่องล้างจาน ชนิดสายพาน รุ่นใหม่ จากเยอรมันนี จนถึง รุ่นอีโคโนมี ที่รองรับตลาดกลาง รวมทั้งอุปกรณ์เตรียมอาหาร และสินค้าในกลุ่มกรีนอินโนเวชั่น ที่ช่วยแปรขยะอาหารให้เป็นผลธุลี (ดิน) เข้ามาเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศไทยในปีที่ผ่านมา โดยยังคงตอกย้ำแนวทาง Sustainable Development เป็นหลักในการพัฒนาการเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยปัจจุบัน โฮบาร์ทได้รับการยอมรับจากโรงแรมห้าดาว ระดับโลก ด้วยศักยภาพในความเป็นมืออาชีพของการให้บริการที่ครอบคลุมในทุกมุมโลก

"HOBART เป็น แบรนด์ที่อยู่ในตลาดประเทศไทยมากว่า 50 ปี โดย ในช่วงต้นๆ เป็นการนำเข้าตรงจากต่างประเทศ (FDI) ไม่ว่าเป็นเชนโรงแรมห้าดาว,เชนอาหารจานด่วน QSR,ศูนย์จัดเลี้ยง, โรงงานอุตสาหกรรม ที่มาจากต่างประเทศมากมาย ในยุคที่ไทยเปิดประเทศ HOBART จึงเป็นแบรนด์ ที่รู้จักในกลุ่มลูกค้า HoReCa ในระดับ ไฮเอนด์ เพราะเลื่องชื่อใน ความทนทาน บึกบึน พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอมา ตลอด 120 ปีตั้งแต่ประดิษฐ์ เครื่องผสมอาหาร เครื่องล้างจาน เครื่องแรกของโลก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมี HOBART ประเทศไทย ตั้งขึ้นเพื่อดูแล ตัวแทนขายที่ได้รับการแต่งตั้ง ทั้งใน ประเทศไทย กัมพูชา ลาว เมียนม่า และ เวียดนาม (T+CLMV)ให้ครอบคลุมถึงการให้ ความรู้ ความเข้าใจ ในสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ ของเครื่องประกอบอาหาร (Food Service Equipment) รวมทั้งการบริการอะไหล่ ให้มีประสิทธิภาพ สูงสุด ใน ภูมิภาคที่ดูแลนี้" นายวิวัฒน์ กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา