Onitsuka Tiger ชวนแฟนๆ ร่วมสนุก แชะแล้วโชว์รองเท้าคู่โปรด กับกิจกรรม “Shoot your step, Share your style” ลุ้นรับรองเท้า Onitsuka Tiger ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 17 เมษายน 2561

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๘:๑๕
สาวกพี่เสือ Onitsuka Tiger เตรียมตัวโชว์สไตล์ของตัวเองตั้งแต่วันนี้ เมื่อแบรนด์รองเท้าพรีเมี่ยมจากแดนปลาดิบเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรม "Shoot your step, Share your style"เพียงคุณโพสต์รูปภาพที่ใส่รองเท้า Onitsuka Tiger ในสไตล์แฟชั่นสุดCool พร้อมตั้งแคปชั่นที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณแล้วติดแฮชแท็ค #OnitsukaTigerTH #OnitsukaTigerSiamcenterและ @OnitsukaTigerTH ลุ้นรับรองเท้า Onitsuka Tiger คู่พิเศษที่ได้รับการวาดภาพจาก Illustrator ชื่อดัง ทั้งหมด 3 รางวัล และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ได้รับคัดเลือกทั้ง 3 ท่าน จะได้รับเชิญมางานเปิดสโตร์ Onitsuka Tiger ที่ใหญ่ที่สุดใน South East Asia พร้อมทั้งนำรูปที่ได้รับการคัดเลือกมาแสดงในExhibition ณ สยามเซ็นเตอร์ในวันที่ 25 -26 เมษายนนี้ ร่วมชมกิจกรรมสุดพิเศษภายในงานมากมาย ผู้สนใจร่วมกิจกรรมสามารถอ่านกติกาและเงื่อนไขการร่วมสนุกได้ด้านล่าง หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คและอินสตาแกรม :https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/ และ https://www.instagram.com/onitsukatigerth/

กติการ่วมสนุกกับกิจกรรม "Shoot your step, Share your style"

- เพียงคุณถ่ายภาพคู่กับรองเท้า Onitsuka Tiger รุ่นใดแบบใดก็ได้ในสไตล์แฟชั่นที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ และกดfollow Instagram@OnitsukaTigerTH โพสต์รูปภาพบน Instagramและตั้งแคปชั่นสไตล์คุณ พร้อมติดแฮชแท็ค #OnitsukaTigerTH #OnitsukaTigerSiamcenter@OnitsukaTigerTH ตั้งค่า Instagram ให้เป็นสาธารณะ (Public) ก่อนร่วมกิจกรรม และแชร์ภาพลงบนเฟซบุ๊คของคุณ

- ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถส่งภาพได้ไม่จำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 17 เมษายน 2561 เวลา 23:59 น.

- ภาพที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นภาพลิขสิทธิ์ของผู้ส่งเอง และไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของบุคคลที่สาม หากพบว่าเป็นภาพที่มีลิขสิทธิ์เป็นของบุคคลอื่นจะถูกตัดสิทธิ์ในการรับรางวัลทันที

- สงวนสิทธิ์กิจกรรมนี้สำหรับคนไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป

- ภาพที่ส่งเข้าประกวด จะต้องไม่เป็นภาพที่ลามกอนาจาร หมิ่นประมาท หรือขัดต่อนโยบายสาธารณะในทางใด ๆ หรือเป็นการละเมิดกฎหมายที่บังคับใช้ในประเทศไทย

- ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายและไม่สามารถเรียกร้องค่าชดเชยใดๆจากทาง ASICS หากภาพที่ส่งประกวดก่อเกิดปัญหาขัดแย้งต่อบุคคลอื่น

- ผู้ประกวดจะต้องถ่ายรูปด้วยความละเอียดสูง และเก็บรูปภาพต้นฉบับไว้จน 30 เมษายน 2561

- ผู้ชนะการประกวดทั้ง 3 ท่าน จะได้รับรางวัลรองเท้า Onitsuka Tiger พร้อมจัดแสดงผลงานที่ได้รับรางวัล ณ งานเปิดสโตร์ Onitsuka Tiger สาขาสยามเซ็นเตอร์

- สำหรับรูปภาพที่ผ่านการคัดเลือกที่โดนใจกรรมการอีกทั้ง 7 รูป จะได้รับการจัดแสดงผลงาน ณ งานเปิดร้าน Onitsuka Tiger สาขาสยามเซ็นเตอร์พร้อมทั้งเชิญมาร่วมงาน งานเปิดสโตร์ Onitsuka Tiger สาขาสยามเซ็นเตอร์ ในวันที่ 25 เมษายนนี้

- รางวัลประกอบไปด้วยรองเท้า Onitsuka Tiger 1 คู่ต่อ 1ผู้เข้าร่วมประกวดกิจกรรมเท่านั้น

- คณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกภาพที่ทำถูกต้องครบถ้วนตามกติกาและเงื่อนไขดังกล่าวข้างต้นเท่านั้น และคัดเลือกรูปภาพและแคปชั่นที่บ่งบอกความเป็นสไตล์ของตัวคุณที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

การประกาศผลรางวัลและเงื่อนไขการรับรางวัล

- สามารถติดตามการประกาศผลรางวัล วันที่ 20 เมษายน 2561และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/และ https://www.instagram.com/onitsukatigerth/

- หมายเหตุ ผู้ที่ได้รับรางวัลและผู้ผ่านการคัดเลือกจากทางกรรมการจะต้องส่งรายละเอียดเพื่อยืนยันสิทธิ์ ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อสะดวก อีเมล์ ชื่อInstagram ที่ใช้ร่วมกิจกรรม

และรูปภาพความละเอียดสูง ผ่านทาง Inbox ของเพจ Onitsuka Tiger ที่https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/ ภายใน 2 วันนับจากวันที่ประกาศผล (กรุณายืนยันสิทธิ์การรับรางวัลภายในวันที่ 22 เมษายน 2561)

- ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ และผู้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือขายสิทธิ์การรับรางวัลของตนให้กับผู้อื่นได้

- ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายการเรียกร้องหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นหรือเกิดขึ้นจากการประกวดหรือรางวัล และสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกฎกติกาและเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าและขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลอื่นที่มีมูลค่าเท่ากันหรือสูงกว่าในกรณีที่เกิดความไม่สะดวกในกรณีใดๆ

- ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน อนุญาตให้ทางบริษัทสามารถทำซ้ำ ดัดแปลง เก็บข้อมูล และ/หรือเผยแพร่รายชื่อ รูปถ่าย ของผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์กิจกรรมของบริษัทฯ ทั้งในปัจจุบันและ/หรือในภายภาคหน้าโดยไม่มีค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา