ผวจ.ตรัง เปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน Woodwork & PSU Trang Mini-Football Tournament ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๔
วันนี้ (6 เมษายน 2561) เวลา 09.30 น. ที่สนามกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน และการแข่งขันเดาะฟุตบอล Woodwork & PSU Trang Mini-Football Tournament ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐวิทย์ พจนตันติ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง อาจารย์พฤฒ ยวนแหล ผู้ช่วยอธิการบดีวิทยาเขตตรัง พ.ต.อ.สันทัด วินสน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง คุณวิถี สุพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วู้ดเวอร์ค จำกัด คณาจารย์ นักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และผู้เข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงผู้ชมที่สนใจ ร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย

อาจารย์พฤฒ กล่าวว่า โครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน และการแข่งขันเดาะฟุตบอล Woodwork & PSU Trang Mini-Football Tournament ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 เป็นความร่วมมือระหว่างสาขาวิชาสังคมศาสตร์และวิทยาศาสตร์ประยุกต์ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง และบริษัทวู้ดเวอร์ค จำกัด โดยสาขาวิชาสังคมศาสตร์และวิทยาศาสตร์ประยุกต์ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ เห็นว่าปัจจุบันกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา และเป็นกิจกรรมหนึ่งที่มีกระบวนการสามารถพัฒนาเยาวชน ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคม ส่งเสริมให้ผู้เล่นมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีสุขภาพจิตดี มีอารมณ์ที่มั่นคง สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพสังคมได้อย่างเหมาะสม จึงได้ร่วมกับบริษัทวู้ดเวอร์ค จำกัด จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น เพื่อยกระดับความสามารถ และพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนในท้องถิ่น ให้มีความสามารถในการเล่น กีฬาฟุตบอลไปสู่ระดับที่สูงขึ้น ไปพร้อมกับการจัดการกีฬาฟุตบอลในระดับท้องถิ่น และภูมิภาคให้มีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ที่สนใจกีฬาฟุตบอลในระดับท้องถิ่น และระดับภูมิภาคใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด

การแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน Woodwork & PSU Trang Mini-Football Tournament ครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 เมษายน 2561 ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง และสนามกีฬาของ องค์การบริหารส่วนตำบลควนปริง รวมทั้งหมด 6 สนาม ส่วนผลการแข่งขัน กีฬาเดาะบอล รุ่นอายุ ไม่เกิน 12 ปี ชนะเลิศ ได้แก่ เด็กชายทิวากร บัวบาน เดาะบอลได้ 489 ครั้ง ภายใน 5 นาที รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ เด็กชายปิยะวัชร ฝุกล่อย เดาะบอลได้ 480 ครั้ง รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ภาสวิทย์ อินทรสุวรรณ เดาะบอลได้ 430 ครั้ง ผลการแข่งขัน กีฬาเดาะบอล รุ่นอายุ ไม่เกิน 14 ปี ชนะเลิศ ได้แก่เด็กชายมูฮัมมัดฮันวาร์ โอภาศ เดาะบอลได้ 734 ครั้งภายใน 5 นาที รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ เด็กชายมูฮัมหมัดอัฟฟาน จินตรา เดาะบอลได้ 625 ครั้ง และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ เด็กชายอรรถกร จุลโกศัย เดาะบอลได้ 617 ครั้ง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ชมภาพการแข่งขันและการถ่ายทอดสดทุกแมทช์การแข่งขันได้ที่เพจเฟซบุ๊ค WoodWork&PSU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้