ภาพข่าว: CMC Group รวมจิตอาสา ลงพื้นที่ชุมชน ปรับปรุงป้อมตำรวจจราจรจอมทอง จัดแต่งภูมิทัศน์ใหม่ให้น่าอยู่ สวยงามในย่านชุมชนดาวคะนอง

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๘:๑๕
กลุ่ม บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group ร่วมกับสถานีตำรวจจอมทอง จัดกิจกรรม "อาสาแต้มสี" ที่ป้อมตำรวจบริเวณสี่แยกจอมทอง หนึ่งในนโยบายการใส่ใจชุมชน โดยได้รวบรวมเหล่าจิตอาสา พนักงาน และข้าราชการตำรวจ ร่วมมือช่วยกันจัดตกแต่งภูมิทัศน์ของชุมชนดาวคะนองให้น่าอยู่สวยงาม ซึ่งจะมีการทยอยบำรุงรักษาภายในและภายนอกป้อมให้ครบตามจำนวนเป้าหมายที่ตั้งไว้

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ (แถวหน้าที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวาระเทศกาลสงกรานต์ ได้รวบรวมเหล่าจิตอาสา ร่วมกันปรับปรุงป้อมตำรวจจราจรแยกจอมทองที่เก่าและทรุดโทรม ให้กลายเป็นป้อมตำรวจที่น่าอยู่และน่ามอง ซึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมในบริเวณชุมชนโดยรอบนี้ มีเป้าหมายเพื่อเป็นการแบ่งปันกำลังกายทรัพยากร ร่วมแรงร่วมใจ ร่วมทำ ร่วมสร้าง จัดตกแต่งภูมิทัศน์ใหม่ให้น่าอยู่ สวยงามในย่านชุมชนดาวคะนอง ซึ่งเป็นนโยบายที่สำคัญในการดูแลและใส่ใจชุมชนของ CMC Group ภายใต้คอนเซปต์ "Sharing Love Sharing Work" ให้มีการพัฒนาไปพร้อมกับชุมชนอย่างยั่งยืน โดยกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้จะได้มีการจัดอย่างต่อเนื่อง และจะขยายขอบเขตไปทุกพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร บนทำเลที่พักอาศัยของที่ CMC Group มีโครงการตั้งอยู่ ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวมีผู้บริหาร พนักงาน รวมถึงข้าราชการตำรวจ ให้ความร่วมแรงร่วมใจกว่า 30 คน ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.cmc.co.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 1172 และติดตามสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/cmc.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้