"หอการค้าไทย-จีน" จับมือ 'สำนักข่าวซินหัวประจำประเทศไทย’ และ 'JD.com’ เชิญนักธุรกิจชาวไทยร่วมงานสัมมนา 'สถานีต่อไป ไชน่า! เปิดประตูแดนมังกร

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๕
ให้ความรู้สู่การทำธุรกิจในประเทศจีนจากบริษัทยักษ์ใหญ่ไทย-จีน 10 พ.ค.นี้

หอการค้าไทย-จีน ร่วมกับ สำนักข่าวซินหัวประจำประเทศไทย และ JD.com ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนา "สถานีต่อไป ไชน่า ! เปิดประตูแดนมังกร" "Next Station : CHINA ! Seminar series of Business Gateway to China" โดยจะเป็นการโคจรมาพบกันของเหล่านักธุรกิจผู้มากประสบการณ์ในวงการธุรกิจไทย-จีน 10 พ.ค.นี้ ณ อายัท อบาโลน คอนเวนชั่น ฮอลล์

อาคาร THAI CC หอการค้าไทย-จีน

ดร. หัว เซี่ย ประธานกรรมการบริหารศูนย์บริการธุรกิจไทย-จีน ผู้จัดงานสัมมนา กล่าวว่า งานสัมมนาในครั้งนี้ นอกจากจะเปิดโอกาสให้กับนักธุรกิจ และผู้ประกอบการไทยที่มุ่งหวังจะบุกตลาดจีน ซึ่งเป็นประเทศที่มีระบบเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลก โดยเปิดปฐมบทแรกในหัวข้อ

"นำธุรกิจไทยเข้าสู่ตลาดจีนโดย JD.com" ซึ่งทำให้ผู้ร่วมงานเข้าใจแนวคิดริเริ่ม "One Belt One Road" แล้วยังมีการให้ความรู้ในด้านการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการจัดเตรียมสินค้า ช่องทางการขาย การสร้างแบรนด์ และการสร้างเครือข่ายกับองค์กรจีน โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:30-17:00 น. ณ อายัท อบาโลน คอนเวนชั่น ฮอลล์ อาคาร THAI CC หอการค้าไทย-จีน

ภายในงานจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดอีคอมเมิร์ซจีนตัวจริงจากเว็บไซต์ชื่อดัง JD.com ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์พร้อมวิธีการเข้าสู่ตลาดจีนแบบรู้ลึกรู้จริงครั้งแรก ซึ่งจะมาเผยถึงกลยุทธ์เด็ด อีกทั้งจะมาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ที่จะช่วยผลักดันสินค้าไทยเข้าสู่ตลาดจีนให้ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายที่ผู้ประกอบการได้วางไว้ รวมทั้งได้รับฟังประสบการณ์จากแบรนด์ไทย 2 แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จและได้ใจชาวจีน ซึ่งจะมาบอกเล่าเคล็ดไม่ลับกับความสำเร็จสู่แดนมังกร เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการไทยด้วยรถไฟความเร็วสูงขบวนนี้สู่แดนมังกรโดยสวัสดิภาพ ธุรกิจท่านประสบความสำเร็จได้"

อย่ารอช้า ระวังจะตกขบวน! สำหรับท่านที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางแฟนเพจ Facebook : tccbusinesscenter และสามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งออนไลน์ได้ที่

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfP-vOS2HOfhwURT4rtWshhMD8zW0BAMwPo9xEV6CwWFasDtA/viewform

โดยมีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน 4,999 บาท (รับจำนวนจำกัด)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้