ปตท. – คปภ. มอบความห่วงใยสมาชิก PTT Blue Card ฟรีประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
เดินทางอย่างปลอดภัย ด้วยประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ เพียงเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทุกยอดการใช้จ่ายและนำใบเสร็จ PTT Blue Card มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2561

นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ประกันภัย 10 บาท-ไมโครอินชัวรันส์) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ถ.วิภาวดีรังสิต

นายเทวินทร์ เปิดเผยว่า โครงการกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมตอบแทนสมาชิก PTT Blue Card กว่า 3 ล้านราย ที่ให้การสนับสนุนใช้สินค้าและบริการภายในสถานีบริการน้ำมันของ ปตท. มาโดยตลอด โดยในครั้งนี้ ปตท. ได้มอบสิทธิ์พิเศษประกันภัยอุบัติเหตุฟรี จาก บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) แก่ลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทุกยอดการใช้จ่ายและนำใบเสร็จ PTT Blue Card มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน Web App ได้ที่www.tipinsure.com/โครงการประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน โดยมีระยะเวลาการคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันลงทะเบียนรับสิทธิ์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขการรับประกัน ได้จาก https://www.pttbluecard.com/

"ปตท. ยึดหลักการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานความมั่นคง ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงการขับขี่ปลอดภัย ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่พนักงาน คู่ค้า ชุมชนและสังคมไทย มาโดยตลอด โครงการนี้นอกจากจะช่วยสร้างความตระหนักให้ทุกคนคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญแล้ว ยังสร้างความมั่นใจให้กับทั้งผู้โดยสารและผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางในช่วงสงกรานต์ด้วยความอุ่นใจไร้กังวลอีกด้วย" นายเทวินทร์ กล่าวเพิ่มเติม

ด้าน ดร.สุทธิพล เปิดเผยว่า การจัดทำกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ หรือ ประกันภัย 10 บาท ครั้งนี้ ถือเป็นมิติใหม่ในอุตสาหกรรมประกันภัย ที่นำผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีราคาถูกมาเชื่อมโยงกับสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการเพื่อเป็นการนำระบบประกันภัยเข้าไปบริหารความเสี่ยงภัยให้กับประชาชน โดยได้ผนึกกำลังร่วมกับผู้ประกอบการขนาดใหญ่ด้านสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของประชาชนให้การสนับสนุนกรมธรรม์ประกันภัย 10 บาท เพื่อมอบเป็นของสมนาคุณในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้กับลูกค้าหรือผู้ใช้บริการสินค้ากับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการนี้ ซึ่งผู้ประกอบการจะเป็นผู้ชำระค่าเบี้ยประกันภัยกับบริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการ และนำไปมอบให้ประชาชนที่ซื้อสินค้าอุปโภคหรือบริการตามเงื่อนไขที่ผู้ประกอบการแต่ละรายจะกำหนด โดยจะไม่มีการบวกค่าเบี้ยประกันภัยเข้าไปในราคาสินค้าหรือการให้บริการของบริษัทที่เข้าร่วมโครงการแต่อย่างใด ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงกรมธรรม์ประกันภัย 10 บาท ได้ด้วยการไปใช้บริการของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ ตามเงื่อนไขที่ผู้ประกอบการกำหนด

สำหรับบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก PTT Blue Card ที่เติมน้ำมันในปั๊ม ปตท. และลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 ซึ่งแสดงถึงความห่วงใยและความปรารถนาดีของ ปตท.ที่มีต่อลูกค้า และเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม โดยการนำระบบประกันภัยมาให้ความคุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

"สำนักงาน คปภ. มีความห่วงใยต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยว ควรขับขี่รถด้วยความไม่ประมาท เมาไม่ขับ พักผ่อนให้เพียงพอ เตรียมสภาพร่างกายและตรวจสภาพรถให้พร้อม และปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ สิ่งที่สำคัญก่อนการเดินทาง ขอให้ตรวจสอบกรมธรรม์ประกันภัยและวันหมดอายุของการประกันภัยรถภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ด้วย แม้ว่าการทำประกันภัยไม่สามารถป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่การบริหารความเสี่ยงเป็นเครื่องมือบริหารความเสี่ยงภัย หากเกิดอุบัติเหตุแล้ว การประกันภัยสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้" ดร.สุทธิพล กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้