สยาม เอาท์เลต บริการตอบโจทย์ตรงใจ ยอดผู้ใช้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๙
ผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ (e-Commerce) มั่นใจใช้บริการ สยาม เอาท์เลต ให้เป็นผู้ช่วยหลังบ้าน ในการบริหารสต็อก จัดเก็บ แพ็ก และส่งของถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็วปลอดภัย ทำให้ยอดพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ใช้บริการ สยาม เอาท์เลต เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นางสาวพิมพ์ฐดา สหัชอติเรกลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยาม เอาท์เลต จำกัด ผู้ให้บริการคลังสินค้าและโลจิสติกส์สำหรับองค์กรธุรกิจและร้านค้าออนไลน์แบบครบวงจร เผยว่า ปัจจุบัน สยาม เอาท์เลต เป็นศูนย์รวมการจัดส่งสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการและธุรกิจรายย่อยต่างๆ กว่า 300 ร้านค้า มีสินค้าที่อยู่ภายใต้การดูแลและบริหารมากกว่า 40,000 SKUs ซึ่งแต่ละร้านค้าที่มาใช้บริการมีสินค้าที่หลากหลาย อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า ของตกแต่ง ของใช้ภายในบ้าน ของเล่น อุปกรณ์แต่งรถ อาหารคุณภาพสำหรับส่งออกต่างประเทศ

"พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ คือ กลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นผู้ใช้บริการของ สยาม เอาท์เลต โดยส่วนใหญ่เป็น กลุ่มคนทำงานที่มีอาชีพหลักแล้วต้องการรายได้เสริม เมื่อมียอดสั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก จนอาจมีผลต่อการบริหารจัดการ สยาม เอาท์เลต จึงเข้าไปช่วยเกี่ยวกับพื้นที่จัดเก็บคลังสินค้า การจัดแพ็กสินค้า และส่งสินค้าถึงลูกค้าภายในเวลา เพื่อช่วยลดความยุ่งยากในขั้นตอนต่างๆ โดยทำให้ประหยัดต้นทุน ลดภาระ และเพิ่มเวลา ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ (e-Commerce) ได้อย่างมาก ซึ่งด้วยบริการที่ครบวงจรและด้วยคุณภาพประสิทธิภาพที่ สยาม เอาท์เลต ยึดมั่นเสมอมา ทำให้มีผู้ประกอบการและธุรกิจรายย่อยต่างๆ ไว้วางใจใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง" ผู้บริหารสยาม เอาท์เลตกล่าว

นายศุภากร สุจริตพินิจ เจ้าของแบรนด์ซัพเปอร์ (ZUPPER) เสื้อเสริมบุคลิกสำหรับคนผอมเมื่อใส่แล้วทำให้ดูตัวใหญ่มีกล้ามหุ่นดีทันใจ จึงเป็นที่นิยมของกลุ่มผู้ชายทั้งคนไทยและต่างประเทศ มียอดจำหน่ายกว่าเดือนละ 1,000 ชิ้น โดยใช้บริการ สยาม เอาท์เลต ให้เป็นที่จัดเก็บ แพ็ก และส่งออก มานานกว่า 2 ปี

"อาชีพหลักและเป็นงานประจำของผม คือ เซลล์ขายคอนโด มีความสนใจขายของออนไลน์เป็นอาชีพเสริม เพราะไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่สามารถซื้อขายได้ทุกที่ทุกเวลา อยู่ที่ไหนก็ขายได้เสมือนพกหน้าร้านไปด้วยทุกที่ แต่ด้วยการทำงานประจำทำให้มีเวลาน้อย ซึ่งหลายครั้งที่มักเกิดความไม่สะดวก ไม่สามารถไปส่งของได้ทัน ลูกค้าก็ตำหนิส่งผลต่อความน่าเชื่อถือ จึงเป็นที่มาให้หาข้อมูลเปรียบเทียบและตัดสินใจเลือกใช้บริการของสยาม เอาท์เลต ซึ่งจากการใช้บริการก็ประทับใจมีทีมทำงานที่ดี คอยดูแล ให้คำแนะนำและช่วยเหลือด้านต่างๆ โดยเฉพาะกับการทำตลาดต่างประเทศด้วย"

"สยาม เอาท์เลตมีบริการและมีทีมซัพพอร์ตที่ดีช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างราบรื่น ผมจึงเลือกที่จะใช้บริการที่นี่ต่อเนื่องเป็นเวลาเกือบสองปี เพราะถ้าบริการไม่ดี ผมก็จะยอมที่จะเพิ่มราคาและเปลี่ยนบริษัท แต่ที่นี่ทำให้ผมมีเวลาว่าง ได้พักผ่อนมากขึ้น สามารถไปทำงานและรับผิดชอบกับงานประจำได้ดี รวมทั้งขายของได้มากขึ้นเพราะไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ็คและจัดส่ง หน้าที่ของผมคือบริหารการตลาดและบริการลูกค้าให้ดีที่สุดเท่านั้น" เจ้าของแบรนด์ซัพเปอร์ กล่าว

ด้าน นายเกรียงไกร กอปรกีรติพงศ์ เจ้าของแบรนด์อะเบ้าท์ คอตตอน (ABOUT COTTON) ซึ่งเป็นชุด เดรสคลุมท้องและให้นมลูกที่จับกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่เหมาะแก่การใช้งานในทุกสถานที่ มีความสวยงามเพิ่มความครีเอทีฟด้วยลวดลายและดีไซน์น่ารักหลังคลอดแล้วสามารถใส่ต่อได้ โดยช่วงแรกยังมีจำนวนสั่งซื้อไม่มาก จึงสามารถดำเนินขั้นตอนต่างๆ กับพี่สาวเพียงสองคนได้ แต่เมื่อเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น และขณะเดียวกันก็ยังต้องทำงานประจำที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ด้วย จึงต้องหาผู้ช่วยเข้ามาดูแลโดยเลือกที่ สยาม เอาท์เลต ซึ่งสามารถให้บริการทั้งระบบและตอบโจทย์ทุกอย่างได้ดีเยี่ยม ตั้งแต่การจัดเก็บสต๊อกสินค้า การจัดแพ็คและส่งของทุกวันเฉลี่ยครั้งละ 70-100 ลูกค้า จนถึงตอนนี้ใช้บริการ สยาม เอาท์เลต มากว่า 1 ปีแล้ว ทำให้มีเวลาส่วนตัวมากขึ้นและสามารถโฟกัสกับการตลาดและบริหารจัดการได้ดียิ่งขึ้น

"กระแสของอีคอมเมิร์ซยังมีแนวโน้มที่ดี ผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ทั้งคนที่ทำงานประจำหรืออยากมีธุรกิจเสริมยังสามารถเข้ามาเล่นตรงนี้ได้ เพียงแต่ต้องหาตลาดให้เจอ เข้าให้ถึงกลุ่มลูกค้า ตอบโจทย์การใช้งาน และสินค้าต้องดีมีคุณภาพจริงๆ ลูกค้าจะได้ไม่ผิดหวังและมีการซื้อซ้ำ และเมื่อถึงจุดที่สมควรต้องมีผู้ช่วยหลังร้านเพื่อลดภาระงานบางส่วนไป ก็จำเป็นต้องมีเพื่อที่จะสามารถให้บริการในทุกขั้นตอนได้อย่างประทับใจกับแบรนด์สินค้าของเรา" เจ้าของแบรนด์อะเบ้าท์ คอตตอน ให้ความเห็น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้