บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่งเจ้าเดียวในทองหล่อ จัดโปรเอาใจคนเพื่อนเยอะ ข้าวต้ม 55 บาท สำหรับท่านที่ 4

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๖
บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่งเจ้าเดียวในทองหล่อ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ให้คุณอิ่มเอมกับอาหารรสเลิศ ตั้งแต่ เมนูออเดิร์ฟจานโปรดฉบับไฮโซอย่างไก่แช่เหล้า หรือยำปลาแซลม่อนจี๊ดจ๊าดเรียกน้ำย่อย ต่อเนื่องความอร่อยในแบบฉบับที่เป็นตัวของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น ข้าวต้มร้อนๆ 5 แบบ 5 สไตล์ อย่าง ข้าวต้มธัญพืช ข้าวต้มเผือก ข้าวต้มข้าวกล้อง ข้าวต้มมันเทศ หรือข้าวต้มธรรมดา อีกทั้ง เมนูยำ ตามสไตล์ตนเอง และสารพัดเมนูผัดผักให้คุณเลือกและนำไปให้เชฟปรุงกันสดๆ ด้วยวัตถุดิบ สด ใหม่ ตามเทศกาล พร้อมเมนูคาว หวาน อีกกว่า 50 รายการ พิเศษ!! เอาใจคนกินดึกเพื่อนเยอะ และคนรักครอบครัว ด้วยโปรโมชั่นข้าวต้ม 55 บาท สำหรับท่านที่ 4 โดย 3 ท่านแรกชำระราคาปกติ (390 บาท Net) สำหรับท่านที่ 4 ชำระราคา 55 บาท (net) เฉพาะวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2561

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขได้แล้ววันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00น. (วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี) และ เวลา 17.00 – 02.00 น. (วันศุกร์ – วันเสาร์) ในราคา 390 บาท ต่อท่าน แบบไม่จำกัดเวลา ที่ BlueSpice Dining Room @Grande Centre Point Sukhumvit 55 สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งก่อนล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-020-8000 ext. 4440

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้