Jetts ฟิตเนส 24 ชม. แบรนด์ชั้นนำจากออสเตรเลีย เผยแผนขยายสาขาทั่วไทย ชูจุดแข็งทำเลสะดวก ราคาเข้าถึงได้ อุปกรณ์และคลาสคุณภาพสูง

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๐
Jetts ผู้บุกเบิกฟิตเนสที่เปิดให้บริการ 24 ชม. ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงจากออสเตรเลีย ขยายธุรกิจสู่เอเชียด้วยการเปิดตัว 4 สาขาใหม่ในกรุงเทพฯ พร้อมแผนจะขยายสาขาเพิ่มให้ครบ 15 แห่งภายในสิ้นปี 2561 นี้ ในอนาคตอันใกล้จะขยายสาขาเพิ่มอีกกว่า 35 แห่งทั่วประเทศไทย โดยคาดว่าจะครบ 100 สาขาใน 5 ปีเปิดโอกาสให้คนไทยสามารถออกกำลังกายได้ดังที่ใจในเวลาที่ต้องการ สอดคล้องกับวิถีชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่

ไมเคิล เดวิด แลมบ์ กรรมการผู้จัดการ Jetts 24 hour fitness - Asia กล่าวว่า "ธุรกิจด้านสุขภาพและฟิตเนสในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเทรนด์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ปัจุจุบัน สัดส่วนของกลุ่มคนอายุ 18-60 ปีที่ใช้บริการสถานออกกำลังกายมีเพียง 5% ธุรกิจฟิตเนสจึงมีโอกาสเติบโตอีกมาก Jetts สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในไทยได้อย่างดี ด้วยทำเลที่สะดวกในการเดินทาง เน้นใกล้เส้นทางรถไฟฟ้า พร้อมเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ขนาดพื้นที่พอเหมาะ และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี"

"จุดเด่นของ Jetts คือเราเป็นยิมขนาด 800 - 1,000 ตารางเมตรต่อสาขา ทำให้สามารถขยายสาขาได้รวดเร็ว และที่สำคัญราคาสมาชิคเฉลี่ยต่ำกว่ายิมหรือว่าสถานออกกำลังกายอื่น ๆ ถึง 25% และไม่มีเงื่อนไขผูกมัด ทำให้ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้ง่าย และยังสามารถเข้าใช้บริการได้กว่า 250 แห่งทั่วโลก ทั้งในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ อังกฤษ"

สมาชิกของ Jetts สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกสาขาทั่วโลก และเลือกเข้าคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่ม อาทิ คลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Les Mills เพลิดเพลินกับอุปกรณ์ออกกำลังกายคุณภาพสูงในโซนต่าง ๆ ทั้งโซนคาร์ดิโอ โซนยกน้ำหนักฟรีเวท โซนอุปกรณ์ยกน้ำหนักแบบ Pin loaded โซน Functional Training และโซน Suspension Training นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัวของ Jetts ซึ่งมีทักษะและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อการออกกำลังกายที่ถูกต้อง ลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บ

Jetts เป็นฟิตเนสที่เปิดต้อนรับคุณตลอด 24 ชั่วโมง และให้ทางเลือกใหม่เพื่อสร้างความความฟิตใน 7 คลับ โดยเปิด 4 แห่งใหม่พร้อมกันในเดือนมีนาคมนี้ ในทำเลที่เดินทางสะดวก ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ได้แก่ สาขาสเตเดียม วัน (จุฬาฯ) BTS สนามกีฬาฯ, เดอะสตรีท (รัชดา) MRT ศูนย์วัฒนธรรม, เดอะฟิล (อ่อนนุช) BTSอ่อนนุช และ สีลม คอนเนค (ช่องนนทรี) BTS ช่องนนทรี และอีก 3 คลับเดิม คือ สวนเพลิน มาร์เก็ต (พระราม 4), นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว (เกษตร-นวมินทร์) และเดอะซีน (ทาวน์อินทาวน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ