สมาคมการตลาดฯ เปิดรับสมัคร โครงการอบรมพิเศษนักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee รุ่นที่ 32

พุธ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๖
สำหรับใครที่กำลังจะเรียนจบแล้วแต่ยังค้นหาตัวเองไม่เจอ ยังไม่รู้ว่าจะออกไปทำอาชีพอะไร ชอบงานด้านไหน ถนัดอะไรกันแน่ หรือบางคนอยากพัฒนาตัวเองให้เก่งมากไปกว่านี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าควรจะโฟกัสจุดไหน ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ โลกหมุนเร็วและมีการเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน ในแต่ละปีมีเด็กนักศึกษาจบใหม่จำนวนมาก ตำแหน่งงานในแต่ละองค์กรก็มีค่อนข้างจำกัด แล้วจะต้องทำยังไงให้เรามีโอกาสที่ดี และโดดเด่นกว่าคนอื่น?

หากคุณเป็นคนนึงที่มีคำถามเหล่านี้ เรามีทางเลือกมาให้คุณได้ลอง กับ โครงการอบรมพิเศษนักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee เป็นโครงการที่สมาคมการตลาดฯ เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา ที่มีความสนใจด้านการตลาดที่กำลังจะจบการศึกษาชั้นปีที่ 4 ภายในปีการศึกษา 2560 นี้ เข้ามาเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวไปสู่โลกของการทำงานจริงในอนาคต

คุณจะได้รับความรู้และประสบการณ์ตรงในด้านต่างๆ อาทิ ได้เรียนรู้ทักษะการทำงานแต่ละด้าน จากวิทยากรในแต่ละสายงาน จากหลากหลายองค์กรชั้นนำในประเทศไทย ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ร่วมกับเพื่อนๆจากหลากหลายสถาบัน รวมไปถึงได้เรียนรู้เทคนิควิธีเตรียมความพร้อมในการสมัครและสัมภาษณ์งาน อีกทั้งยังได้ร่วม Work shop กับวิทยากรพิเศษแบบ exclusive ที่จะมาช่วยพัฒนาบุคลิกภาพและแนะนำเทคนิคการสัมภาษณ์งาน/การเขียน Resume อย่างไรให้โดนใจกรรมการ และปิดท้ายโครงการด้วยการพบกับทีม HR จากหลากหลายองค์กรชั้นนำที่จะมา Recruit คนเข้าทำงานในองค์กรนั้นๆ ด้วย

ทั้งหมดนี้ จะถูกรวมเอาไว้ในระยะเวลา 2 เดือนเท่านั้น!!! อย่ารอช้า!

หากคุณเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ครึ่ง - 4 ที่กำลังจะจบในปีการศึกษา 2560 และกำลังมองหาโอกาส เข้ามาเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพเพื่อเป็นนักการตลาดมืออาชีพไปพร้อมๆ กัน สมัครที่ https://form.jotform.me/12ichy/MarketingTrainee-32

รายละเอียดโครงการ https://goo.gl/sCNmho ติดตามรายละเอียดและข่าวสารได้ที่: Facebook: J-MAT หรือคลิกลิ้งก์ http://bit.ly/smartjmat หรือ Line: @smartjmat (มี @ นำหน้า) หรือคลิกลิ้งก์ http://bit.ly/Line_SMARTJMAT

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร. 02-679-7360-3 หรือ 094-515-3914 (กัน), 084-130-8835 (มิ้นท์)

#MarketingTrainee32 #JMAT #สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้