แบรนดอน ฮาร์ตลีย์ นั่งเครื่องบินขับไล่เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ด เอดิชัน Scuderia Toro Rosso EDIFICE รุ่นใหม่จาก "คาสิโอ"

พุธ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๘:๑๐
แบรนดอน ฮาร์ตลีย์ นั่งเครื่องบินขับไล่ขึ้นบินเหนือท้องฟ้าในกรุงเมลเบิร์น ในการเปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ด เอดิชัน Scuderia Toro Rosso Casio EDIFICE รุ่นใหม่ เพื่อทดสอบการจับเวลาอันน่าทึ่ง

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/663824/Casio_EDIFICE.jpg )

นับเป็นครั้งแรกของหนุ่มจากนิวซีแลนด์รายนี้ที่ได้สัมผัสกับศักยภาพของเครื่องบินขับไล่อันทรงพลัง โดยฮาร์ตลีย์ได้บินจากสนามบินเอสเสนดอนไปยังตอนเหนือของกรุงเมลเบิร์น เพื่อเดินทางไปยังอัลเบิร์ต พาร์ค อันเป็นสถานที่แข่งออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ตามเวลาที่กำหนดไว้บนนาฬิกาคาสิโอรุ่น EDIFICE

ฮาร์ตลีย์กล่าวว่า "เวลาคือทุกอย่างในการแข่งขันฟอร์มูลาวัน เช่นเดียวกับเวลาที่เราอยู่บนเครื่องบินขับไล่ซึ่งมีความเร็วถึง 750 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผมเพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่นี้อย่างยิ่งและจะจดจำช่วงเวลานี้ตลอดไป อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังชื่นชอบความเร็วขณะขับรถ F1 มากกว่า! และด้วยการซิงค์นาฬิการุ่นใหม่เข้ากับสมาร์ทโฟน เราจึงเดินทางถึงอัลเบิร์ต พาร์คได้ทันเวลา"

สำหรับนาฬิกาคอลเลคชันใหม่นี้ ถือเป็นซีรีย์ที่ 4 ที่ถือกำเนิดขึ้นจากการจับมือเป็นพันธมิตรระหว่างคาสิโอ กับทีมแข่งรถฟอร์มูลาวันอย่างสคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่ ก่อเกิดเป็นดีไซน์ที่มีพลวัต ผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่แสนลงตัวกับคอนเซปความเร็วและความชาญฉลาดของนาฬิการุ่น EDIFICE

นาฬิการุ่น EQB-900TR-2A สามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนผ่านการใช้งานบลูทูธ ส่งผลให้นาฬิกาสุดเท่นี้มีความเที่ยงตรงสูงไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก โดยนาฬิกาจะทำการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ของสมาร์ทโฟนอัตโนมัติ 4 ครั้งต่อวัน

สำหรับนาฬิการุ่น EFS-S520TR-1A เป็นนาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งมีตัวเรือนทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมกับแผงโซลาร์เซลล์และกระจกแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน ขณะที่นาฬิการุ่น EFR-559TR-2A และ EFR-559TRP-2A มาพร้อมหน้าปัดย่อยซึ่งวางไว้ที่ตำแหน่ง 2 และ 10 นาฬิกา ให้อารมณ์กีฬามอเตอร์สปอร์ตที่แข็งแกร่งและดุดัน

ฟรานซ์ ทอสต์ ประธานทีมสคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมืออันแข็งแกร่งกับคาสิโอในการออกแบบนาฬิกา EDIFICE รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน คอลเลคชันล่าสุด ซึ่งมีให้เลือก 3 สีด่วยกัน ทั้งสีแดง สีน้ำเงิน และสีเงิน อันได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง STR13 ประจำปีนี้ของเรา"

"ในฐานะที่เราอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ทุกวินาทีมีค่า นาฬิกาของคาสิโอจึงลงตัวอย่างยิ่งกับ สคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องคุณค่าของแบรนด์ ซึ่งก็คือความเร็วและความชาญฉลาด รวมถึงความกระหายในการคิดค้นเทคนิคที่ยอดเยี่ยมที่สุด นาฬิกาซีรีย์ล่าสุดนี้จึงสะท้อนให้เห็นถึงคุณสมบัติข้างต้นได้เป็นอย่างดี"

ลิงก์วิดีโอ: https://vimeo.com/263936789

รหัสผ่าน: Casio2018

ติดต่อ:

Cameron Kelleher

CK Media

อีเมล: [email protected]

โทร. +44-7508-276-264

ที่มา: Casio EDIFICE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ