JewelleryNetAsia.com รีแบรนด์เป็น JEWELLERYNET.COM พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๗:๒๕
JewelleryNetAsia.com เว็บไซต์ B2B ที่รองรับผู้ซื้ออัญมณีจากทั่วโลกมากกว่า 60,000 รายต่อเดือน ประกาศรีแบรนด์เป็น JEWELLERYNET.COM แพลตฟอร์มดิจิทัลโฉมใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นเว็บไซต์ B2B ครบวงจรที่เชื่อมโยงผู้ซื้อกับผู้ขายออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ

JEWELLERYNET.COM คือแพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับผู้คร่ำหวอดในวงการอัญมณี นำเสนอข้อมูลทั่วไปและข้อมูลเชิงลึกที่หลากหลายและครอบคลุมที่สุดสำหรับคนในวงการ มาพร้อมฟีเจอร์ยอดนิยมจากเว็บไซต์โฉมเดิม เพิ่มเติมด้วยคอนเทนต์ที่น่าสนใจจากแหล่งข้อมูลอัญมณีที่มีชื่อเสียง ได้แก่ JNA, CJNA และ Silverstyles เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ เว็บไซต์ใหม่ยังมีการนำเสนอข่าวสารอย่างตรงประเด็นและตรงเวลา ตั้งแต่แนวโน้มอุตสาหกรรม ข่าวงานแสดงสินค้าต่างๆ ไดเรคทอรี นิตยสารออนไลน์ ไปจนถึงห้องโชว์สินค้าออนไลน์

ภายใต้กลยุทธ์การรีแบรนด์ครั้งใหญ่ JEWELLERYNET.COM ได้ปรับปรุงรูปแบบสมาชิกให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น นำเสนอบริการด้านการตลาดใหม่ๆ เพิ่มการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียครบวงจร และอัพเกรดเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

รูปแบบสมาชิกที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

รูปแบบสมาชิก 4 แบบรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ได้แก่ Basic, Standard, Premium และ Platinum

สมาชิกทุกท่านสามารถใช้ฟีเจอร์พื้นฐานดังต่อไปนี้

- เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกในแวดวงธุรกิจและอุตสาหกรรม

- เข้าถึงอีบุ๊ก

- เข้าถึงแหล่งข้อมูลต่างๆ

- ติดต่อซัพพลายเออร์ได้โดยตรง

- รับข่าวสารล่าสุดในแวดวงธุรกิจและอุตสาหกรรม

- โพสต์และอ่านข้อมูลการซื้อขาย

นอกจากนี้ สมาชิกแบบ Standard, Premium และ Platinum ที่มีการชำระค่าสมาชิก จะได้รับสิทธิพิเศษและเข้าถึงฟีเจอร์เพิ่มเติมอื่นๆ อาทิ มีห้องโชว์สินค้า มีข้อมูลขึ้นโชว์เมื่อเสิร์ชหาในเว็บ มีชื่อในส่วนผู้สนับสนุนบทความในนิตยสาร โพสต์ในโซเชียลมีเดีย และในส่วน Showroom's Hot Pick ใน eNewsletter

บริการด้านการตลาดใหม่

เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการรับมือกับความท้าทายในตลาดที่มีการแข่งขันสูง JEWELLERYNET.COM ได้เปิดตัวบริการใหม่อย่างโซลูชั่นการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ครบวงจร เช่น การพัฒนาและการสร้างแบรนด์ การจับคู่ธุรกิจ โปรโมชั่นผ่านโซเชียลมีเดีย การตลาดดิจิทัล และการโปรโมทอีเวนต์ต่างๆ

การสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียครบวงจร

การเชื่อมโยงกับผู้ใช้คือหนึ่งในเป้าหมายหลักของ JEWELLERYNET.COM ดังนั้น บัญชีโซเชียลมีเดียทั้งหมดของ JewelleryNetAsia.com, JNA และ CJNA จึงถูกรวมเข้าด้วยกันเป็นบัญชีเดียวทั้ง Facebook, WeChat, Twitter, Linkedin, Instagram, Weibo, YouTube และ Youku โดยผู้ติดตามทุกคนจะได้รับข้อมูลข่าวสารล่าสุดในวงการ และสามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวกสบาย

เว็บไซต์โฉมใหม่เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด เว็บไซต์โฉมใหม่จึงได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย ใช้งานง่าย และตอบสนองอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ผู้ใช้จะได้สนุกกับฟีเจอร์ใหม่มากมายผ่านอินเตอร์เฟสที่ใช้ง่ายไม่ซับซ้อน

เว็บไซต์โฉมใหม่จะสร้างชุมชนออนไลน์เพื่อผู้คร่ำหวอดในวงการอัญมณีโดยเฉพาะ และจะมีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่อีกมากมายในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

ลองใช้เว็บไซต์ใหม่ได้ที่ www.jewellerynet.com

เกี่ยวกับ JEWELLERYNET.COM

JEWELLERYNET.COM (เดิมคือ JewelleryNetAsia.com) ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 ในฐานะเว็บไซต์ B2B ที่เชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายอัญมณีออนไลน์ ทางเว็บไซต์มีห้องโชว์สินค้าออนไลน์ ไดเรคทอรี และข่าวสารงานแสดงสินค้า ที่ดึงดูดผู้ซื้อจากทั่วโลกมากกว่า 60,000 รายต่อเดือน ให้มาค้นหาสินค้าใหม่ๆ ซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้ และอีเวนต์ที่น่าสนใจ เว็บไซต์นี้รวบรวมซัพพลายเออร์ในวงการอัญมณีมากกว่า 4,000 ราย พร้อมนำเสนอแนวโน้มอุตสาหกรรม ข่าวสารองค์กร และบทความของบล็อกเกอร์ นอกจากนั้นยังให้การสนับสนุนงานแสดงอัญมณีระดับนานาชาติมากกว่า 10 งาน

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: อีเมล [email protected] โทร. +852 2827 6211

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180411/2102217-1-a

คำบรรยายภาพ - รายละเอียดของรูปแบบสมาชิก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180411/2102217-1-b

คำบรรยายภาพ - เว็บไซต์โฉมใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%