อิมแพ็คเปิดตัว อิมแพ็ค ดริฟท์ พาร์ค สนามดริฟท์โกคาร์ทไฟฟ้าแห่งใหม่มาตรฐานโลก

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๔
คุณพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า "จากการเปิดตัวโครงการ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทไฟฟ้าแห่งแรกในประเทศไทย เมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในความเร็วและการแข่งขันจากทั่วทุกมุมโลก บริษัทฯ จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการต่อยอดธุรกิจโดยเปิดตัวโครงการ อิมแพ็ค ดริฟท์ พาร์ค สนามดริฟท์โกคาร์ทไฟฟ้าที่ตัวสนามได้รับการออกแบบสำหรับการดริฟท์มาโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสประสบการณ์การดริฟท์ ภายใต้สโลแกน Now Everyone Can Drift ใครๆ ก็ดริฟท์ได้"

ด้วยสนามที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ รถโกคาร์ทไฟฟ้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และระบบเฝ้าติดตามอิเล็กทรอนิกส์ชุดแรกของโลกที่ระบุตำแหน่งของรถโกคาร์ทได้ถึง 50 ครั้งต่อวินาที ทำให้อิมแพ็ค ดริฟท์ พาร์ค เป็นจุดหมายปลายทางเพื่อความบันเทิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในไทย

การขับโกคาร์ทสไตล์ดริฟท์สร้างความสนุกให้กับคนทุกเพศทุกวัย เพียงแค่ต้องประคองรถให้ดีและกะจังหวะให้ถูกต้องโดยไม่ทำให้รถเสียการทรงตัว ความเร็ว ความสมดุล การดริฟท์ และความต่อเนื่อง ทังหมดนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ การเรียนรู้เรื่องการดริฟท์เป็นเรื่องที่สนุกและจะค่อยๆ ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เหมาะสำหรับคนรักความเร็วและความท้าทาย

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้น์ จำกัด ได้สร้างจุดหมายปลายทางเพื่อความบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นครั้งแรกที่ระบบอิเลคทรอนิกส์ที่ล้ำสมัยได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อการดริฟท์รถโกคาร์ทไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบ เราได้ฉีกกฎเดิมๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่จะไม่มีวันลืม และอยากกลับมาสัมผัสอีกเรื่อยๆ สำหรับลูกค้าทุกท่าน พร้อมพื้นที่กว้างขวางไว้ให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายอริยบถและชมการขับโกคาร์ทในสนาม เพิ่มความสะดวกสบายด้วยโซฟาสุดหรู พร้อมจอแสดงสถิติเวลาที่ผู้ลงขับในสนามทำได้ในแต่ละรอบ โดยจะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการ อิมแพ็ค ดริฟท์ พาร์คเปิดให้บริการทุกวันตลอดทั้งปี "ใครๆ ก็ดริฟท์ได้"

ข้อมูลสนามอิมแพ็ค ดริฟท์ พาร์ค

"อิมแพ็ค สปีด พาร์ค" สนามดริฟท์โกคาร์ทระบบไฟฟ้ามาตรฐานโลก พร้อมรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่น RTX จากค่าย SODI kart ผู้ผลิตระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้คอนเซปต์ "ใครๆ ก็ดริฟท์ได้" ตั้งอยู่ที่โครงการ ออโต้เวิร์คส์ เลขที่ 125 ซอยสุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เปิดให้บริการจันทร์ – ศุกร์ 12.00 – 24.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 24.00 น. และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 24.00 น.

ค่าบริการ

ค่าสมาชิก 100 บาท (ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและทำใหม่กรณีหายหรือชำรุด)

บัตรขับโกคาร์ทสำหรับผู้ใหญ่ 600 บาท (อายุมากกว่า 14 ปี ขึ้นไป)

บัตรขับโกคาร์ทสำหรับเด็ก 480 บาท (อายุ 7-14 ปี ความสูงไม่ต่ำกว่า 120 ซม.)

ช่องทางการติดต่อ

โทร. 02 049 1059

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/impactdriftpark/

อินสตาแกรม: www.instagram.com/IMPACTdriftpark

เวปไซต์ : www.impactdriftpark.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ