รอบเซมิไฟนอล (เกม2) ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย) ชนะ ทีมชงสงกังฟู (จีน) ด้วยสกอร์ 83 ต่อ 80 คะแนน ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ณ สนามสเตเดียม 29 ถนนชัยพฤกษ์

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๒
ลิงค์การแข่งขัน : https://seeme.me/ch/basketball/MXz8Gk

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมเป็นโมโน แวมไพร์ที่ทักทายด้วย 4 แต้มจาก "ดิกัวร่า มัลเตส" และเป็นรัน 9-0 ก่อนที่ ชงสง กังฟู จะอยู่นิ่งไม่ไหวต้องขอเวลานอกเพื่อเบรกเกม แล้วหลังจากนั้น โมโน แวมไพร์ก็ยังคงโชว์ฟอร์มดุกระหน่ำทำแต้มด้วยการรันชุดใหญ่ที่ 15-0 แต้ม และกว่า ชงสง กังฟู จะทำแต้มได้ก็เกือบครึ่งทางของควอเตอร์นี้ และก็ค่อยๆทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ด้วยความร้อนแรงของค้างคาวอมตะ ทำให้พวกเค้าปิดควอเตอร์ไปที่สกอร์ 26-16 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉาก โมโน แวมไพร์ ได้ปรับเปลี่ยนมาใช้สมอบอลและเกมเร็ว บุกเข้าทำแต้มเพิ่มได้ดีทีเดียว ในขณะที่ ชงสง กังฟู พยายามใช้ลูกยิงไกล แต่ยังขาดความแม่นยำ ทำให้ โมโน แวมไพร์ยังคงครองความได้เปรียบจากแต้มที่นำ หลังจากนั้น ชงสง กังฟู พยายามงัดทุกวิถีทางเพื่อจะกลับเข้าสู่เกม และพวกเค้าก็ทำเริ่มรุกได้ดีขึ้น แต่ไม่สามารถหยุดเกมรุกของทาง โมโน แวมไพร์ได้ ทำให้ปิดควอเตอร์ไปที่สกอร์ 44-35 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมเป็นโมโน แวมไพร์ที่กลับมาใช้ผู้เล่นหลักอีกครั้งและยังคงทำผลงานได้ดี ขณะที่ ชงสง กังฟู ที่แก้เกมมาได้ดีเช่นกัน สามารถขยับทำแต้มไล่ตีตื้น ทำให้รูปเกมสนุกสูสีกันมากยิ่งขึ้น ทำให้โมเมนตั้มเทไปทางชงสง กังฟู เล็กน้อย จนสามารถพลิกขึ้นนำได้สำเร็จ ซึ่งชงสง กังฟู ทำอะไรก็ดูจะเข้าทางไปหมด ขณะที่โมโน แวมไพร์ที่ฟอร์มในครึ่งแรกหายไปอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่ ชงสง กังฟู จะออกนำไปที่สกอร์ 53-60 คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากโมโน แวมไพร์ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เพราะ "ไมเคิล ซิงเกลเทอรี่" ฟาวล์ถึง 4 ครั้งตั้งแต่ต้นควอเตอร์ ทำให้ต้องออกไปนั่งพัก และเปอร์เซ็นการทำ3 แต้มของพวกเค้าหายไปอย่างเห็นไก้ชัด แต่หลังจากโมโน แวมไพร์กลับเข้ามาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งก็สามารถขยับทำแต้มไล่ตีตื้น ขณะที่ ชงสง กังฟู เริ่มรวนเหมือนกัน ทำให้รูปเกมกลับมาสูสีกันอีกครั้ง ก่อนที่จะเป็น "ดิกัวร่า มัลเตส" ชู๊ตใต้แป้นพาทีมคว้าตั๋วเข้าชิง ไปที่สกอร์ 83-80 คะแนน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ