“แมนเชสเตอร์ ซิตี้” พันธมิตรสำคัญของ “เน็กเซ็นไทร์” ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๕
พันธมิตรอันยาวนานของเน็กเซ็นไทร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษไปครอง ปิดฉากฤดูกาล 2017-18 อย่างสวยงาม

เน็กเซ็นไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ฉลองความสำเร็จในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2017-18 ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยเหนือ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยสกอร์ 3-1 ในการระเบิดแข้งที่สนามกีฬาเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 5 นัด แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็คว้าแชมป์ไปครองเป็นที่เรียบร้อย สร้างสถิติเป็นหนึ่งในทีมที่ได้แชมป์เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เท่ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำสถิติไว้เมื่อฤดูกาล 2000-01 อีกทั้งยังเป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษสมัยที่ 3 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายในระยะเวลาเพียง 6 ปี

ทราวิส คัง ซีอีโอของเน็กเซ็นไทร์ กล่าวว่า "ในฐานะพันธมิตรยางรถยนต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราตื่นเต้นมากที่ได้ข่าวว่าทางสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่พันธมิตรของเน็กเซ็นไทร์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษและคาราบาว คัพ เราจะเดินหน้าสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อไป เพื่อเข้าถึงแฟนบอลให้มากขึ้นและโปรโมทแบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง"

เน็กเซ็นไทร์จะปล่อยวิดีโอแสดงความยินดีที่นำโดย 3 ดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แก่ แวงซองต์ กงปานี, แอเดร์ซง โมไรซ์ และแบ็งฌาแม็ง เมนดี ผ่านโซเชียลมีเดียของบริษัท ซึ่งรวมถึงเฟซบุ๊ก ( https://www.facebook.com/NEXENTIRE.GLOBAL/ ) และยูทูบ ( https://www.youtube.com/user/nexentireglobal )

เน็กเซ็นไทร์ขยายความร่วมมือระยะเวลาหลายปีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนมีนาคม 2560 และกลายเป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ (Official Sleeve Partner) รายแรกในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เน็กเซ็นไทร์เดินหน้าโปรโมทแบรนด์ทั่วโลกผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ และมีแผนขยายความร่วมมือกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปอีกในอนาคต

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะฉลองชัยชนะอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม โดยจะมีการชูถ้วยแชมป์เมื่อจบเกมที่เตะกับฮัดเดอส์ฟีลด์ ทาวน์ ทีมนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการคว้าชัย 18 นัดรวด นับเป็นการคว้าชัยชนะติดต่อกันยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นอกจากนั้นยังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ เป็นสมัยที่ 5 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ เน็กเซ็นไทร์ได้อยู่เคียงข้างและเฉลิมฉลองทุกชัยชนะในสนามของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ

เกี่ยวกับ เน็กเซ็นไทร์

เน็กเซ็นไทร์ เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2485 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองยางซัน จังหวัดคย็องซังใต้ และในกรุงโซลของเกาหลีใต้ บริษัทเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก โดยร่วมมือกับดีลเลอร์ 491 ราย ใน 141 ประเทศทั่วโลก (ณ เดือนกรกฎาคม 2558) บริษัทมีโรงงานสามแห่ง โดยอยู่ในเกาหลีใต้สองแห่ง (ยางซันและชางเกียง) และในเมืองชิงเต่า ประเทศจีนอีกหนึ่งแห่ง ส่วนโรงงานอีกแห่งในเมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก มีกำหนดเปิดดำเนินงานในปี 2561 ทั้งนี้ เน็กเซ็นไทร์ ผลิตยางล้อสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) รถบรรทุกขนาดเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ทั้งยังผลิตยาง OE ป้อนผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2557 บริษัทผงาดเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์รายแรกของโลกที่สามารถกวาดรางวัลด้านการออกแบบ 4 รางวัลใหญ่สุดของโลกมาครองได้ทุกรางวัล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nexentire.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180418/2108397-1

คำบรรยายภาพ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พันธมิตรสำคัญของเน็กเซ็นไทร์ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2017-18

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้