พณ. ราชบุรี จัด Road Show แสดงศักยภาพเสริมภาพลักษณ์ สินค้าชั้นดีเมืองโอ่ง

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดราชบุรี จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าตามโครงการขยายช่องทางการตลาดสินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป และสินค้า OTOP/SMEs ภายใต้โครงการตามแผนพัฒนาจังหวัดราชบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ตั้งเป้าขยายตลาดสินค้าอินทรีย์ และของดีเมืองโอ่งจังหวัดราชบุรี พร้อมทั้งเพิ่มขีดความสามารถผู้ผลิตผู้ประกอบการและสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือแก่ผู้บริโภคสินค้า สู่ภูมิภาคอื่นๆ

นายวิฑูร สุขพูล พาณิชย์จังหวัดราชบุรีกล่าวว่า การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าภายใต้ชื่องาน "มหัศจรรย์ของดี @ราชบุรี เมืองโอ่ง"ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของรัฐบาลและแผนพัฒนาจังหวัดราชบุรีแล้ว ยังเป็นการเพิ่มกำลังซื้อภายในประเทศ และสร้างงานสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการในชุมชนและท้องถิ่นซึ่งเป็นเศรษฐกิจฐานรากที่สำคัญของประเทศ

ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้แก่ผู้บริโภคสินค้าจากแหล่งผลิตในจังหวัดราชบุรีโดยตรง คือสามารถขยายช่องทางการค้าการตลาด เกิดความร่วมมือทางเศรษฐกิจของผู้ประกอบการค้าจังหวัดราชบุรี กับ ภูมิภาคอื่นๆ ขณะเดียวกันสามารถพัฒนาขีดความสามารถและศักยภาพในการแข่งขันแก่ผู้ประกอบการค้าสินค้าเกษตร เกษตรแปรรูปและสินค้า OTOP/SMEs เพื่อรองรับการค้ายุคใหม่ได้

ดังนั้นทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดราชบุรี จึงได้จัดกิจกรรมการแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป และสินค้า OTOP/SMEs ของจังหวัดราชบุรีภายใต้ชื่องาน "มหัศจรรย์ของดี @ราชบุรี เมืองโอ่ง" ขึ้น ระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2561 นี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สาขาศรีสมาน จ.นนทบุรี เพื่อเปิดโอกาสขยายตลาดและให้กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ในภูมิภาคอื่นๆได้รู้จักของดีจากจังหวัดราชบุรีมากยิ่งขึ้น

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานและซื้อหาสินค้าเกษตรปลอดภัยและสินค้าดีเด่นของจังหวัดราชบุรีได้ภายในงานตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. มีสินค้าที่นำมาจัดแสดงมากมายอาทิผักผลไม้ปลอดสาร ได้แก่ กล้วย ฝรั่ง ชมพู่ สับปะรดบ้านคา ข้าวหอมมะลิ ข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี่ น้ำพริก ไชโป๊วชื่อดังจากเจ็ดเสมียน ตู้ไม้สักจิ๋ว ผ้าขาวม้าแปรรูป ผ้าซินตีนจก และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแสดงบนเวทีทุกวัน มีรายการนาทีทองขายสินค้าในราคาต่ำกว่าต้นทุนอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก