โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เปิดตัวเมนูอาหารเช้าที่ให้บริการตลอดทั้งวันที่ห้องอาหารเอเลเมนท์

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๐
โรงแรมอัมรา กรุงเทพ โดยเชฟณัฐกฤต กัลยาณมิตร หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ชวนชิมเมนูอาหารเช้าที่ให้บริการตลอดทั้งวันที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ ชูเมนูอาหารเช้ายอดนิยมต่าง ๆ รวมถึงเมนูใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะ เช่น ไข่เบเนดิกต์ แซนด์วิชคร็อกมาดาม ไข่กระทะแบบเม็กซิกันเวอวอสรันเชรอส ฟิชแอนด์ชิพส์ สลัดควินัว หรือแม้แต่อัมราวาฟเฟิลและแพนเค้กแสนอร่อย

ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 เป็นต้นมา ลูกค้าสามารถสั่งเมนูอาหารเช้านี้ได้ตลอดวัน โดยสั่งได้ที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ อาคาซาบาร์ รวมถึงบริการรูมเซอร์วิสในราคาเริ่มต้นเมนูละ 220++ บาท

ลูกค้าสามารถดูเมนู จองผ่านทางอีเมล [email protected] หรือโทร 02 021 8888 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เกี่ยวกับโรงแรมอัมรา กรุงเทพ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เป็นโรงแรมทันสมัยที่มีห้องพักจำนวน 250 ห้อง ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มอบไลฟ์สไตล์อันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทั้งนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ ใกล้กับถนนสีลมและถนนสาทร อันเป็นย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองหลวงของประเทศไทย ประกอบไปด้วยห้องพักหลายประเภท ทั้งแบบคาบานาบนชั้น 9 ห้องดีลักซ์ ห้องเอกเซกคิวทีฟ ห้องคลับสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkok.amarahotels.com หรือโทร 02 021 8888 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของโรงแรมฯได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น www.facebook.com/amarabangkok, www.twitter.com/amara_bangkok และ www.instagram.com/amara_Bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ