“Dolce Far Niente” (ดอลเช่ ฟา เนียน เต้) ส่วนผสมของอินทีเรียดีไซน์กับแฟชั่นที่ลงตัว

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
"The Selected" ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ แหล่งช้อปปิ้งที่ครองใจนักช้อปตลอดกาล เอาใจคนรักงานศิลปะผ่านแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร กับผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นล่าสุด "Dolce Far Niente" (ดอลเช่ ฟา เนียน เต้) คอลเลคชั่นที่เกิดจากการจับมือทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกของ ชวิกา ศรีสวน ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ A Pale Petal (อะ เพล เพทเทิล) แบรนด์กระเป๋าพลีทสุดฮอต และ หฤษฎี ลีละยุวพันธ์ อินทีเรียดีไซเนอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอ PHTAA Living Design (พีเอชทีเอเอ ลีฟวิ่ง ดีไซน์) สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษที่นำองค์ประกอบของอินทีเรียดีไซน์มาผสมผสานกับแฟชั่น พร้อมถ่ายทอดเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานสุดเก๋ของกระเป๋าแต่ละใบ เป็นสินค้า Absolute Siam มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน The Selected ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เท่านั้น

"The Selected" ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ร้านค้าที่เต็มไปด้วยรสนิยมซึ่งบอกเล่าตัวตนผ่านสินค้าที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ล่าสุดนำสินค้าคอลเลคชั่น Collaboration ผลงานของ 2 ดีไซเนอร์นักออกแบบ ที่ลุกขึ้นมาจับมือทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกอย่าง ชวิกา ศรีสวน ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ A Pale Petal (อะ เพล เพทเทิล) เจ้าของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่เริ่มต้นจากการทำกระเป๋า โดดเด่นด้วยเทคนิคการพลีทที่ไม่มีใครเหมือน และ หฤษฎี ลีละยุวพันธ์ อินทีเรียดีไซเนอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอ PHTAA Living Design (พีเอชทีเอเอ ลีฟวิ่ง ดีไซน์) โดยนำแฟชั่นและอินทีเรียดีไซน์มาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน กลายเป็นผลงานในคอลเลคชั่น "Dolce Far Niente" (ดอลเช่ ฟา เนียน เต้) ออกมาปรากฎให้ผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ได้ร่วมสัมผัสและพร้อมเป็นเจ้าของ

สำหรับผลงานคอลเลคชั่นนี้ ได้นำฟังก์ชั่นการใช้งานของสิ่งของต่างๆ มาเปลี่ยนบริบทให้ต่างออกไป เมื่อถูกแขวนอยู่บนร่างกาย การใช้งานนั้นคือกระเป๋า แต่หากของชิ้นนี้ไม่ได้ถูกนำมาใช้ ก็สามารถเปลี่ยนหน้าที่เป็นของตกแต่งบ้านได้ พร้อมนำองค์ประกอบของงานอินทีเรียดีไซน์มาผสมอยู่บนชิ้นงาน อาทิ นำมือจับตู้หรือลิ้นชักมาเป็นที่จับกระเป๋าถือ หรือลักษณะผ้าม่านมาตีความใหม่ให้เป็นหูหิ้วกระเป๋า และยังเลือกใช้เนื้อผ้าอย่าง ลายหินอ่อน ผ้ากำมะหยี่บุนวมสำหรับโซฟา กระดุมบุเบาะรองนั่ง มาตกแต่งเป็นรายละเอียดย่อยของกระเป๋า โดยออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Dolce Far Niente" (ดอลเช่ ฟา เนียน เต้) ที่สื่อความหมายว่า "ความไม่ทำอะไรนั้น ไม่ใช่เพียงแค่ความเบื่อหนาย แต่เรามีความขี้เกียจเหลือเกิน เราจึงนำสิ่งที่มีอยู่แล้วมาปรับมุมมองให้กลายเป็นสิ่งใหม่และสนุกขึ้น" ซึ่งผลงานทุกชิ้นมีกลิ่นอายอัตลักษณ์ผ้าพลีทของ A Pale Petal (อะ เพล เพทเทิล) และสไตล์การออกแบบของ Harisadhi หรือ หฤษฎี ลีละยุวพันธ์ รวมถึงการเลือกใช้รูปทรงเลขาคณิต ซึ่งเป็นบุคลิคเฉพาะของทั้งคู่ไว้อย่างชัดเจน

สัมผัสกับความเอ็กซ์คลูซีฟของ "Dolce Far Niente" (ดอลเช่ ฟา เนียน เต้) ได้แล้ววันนี้ที่เดียวที่ The Selected ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Instagram : The_selected หรือ Facebook: www.facebook.com/ Theselected สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-610-8212

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้