SF Airlines เปิดโครงการประกวดออกแบบลายเครื่องบินขนส่งสินค้าโบอิ้ง 747 ลำใหม่

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๖
- ชิงเงินรางวัล 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ!

โครงการประกวดระดับโลกเพื่อออกแบบลายข้างลำตัวเครื่องบินขนส่งสินค้าโบอิ้ง 747 ของสายการบิน SF Airlines เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา โดยบริษัท SF Airlines Co., Ltd ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนโครงการ จะมอบเงินรางวัลเป็นเงินสด 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมเชิญชวนบรรดาผู้มีพรสวรรค์ในด้านการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์จากทั่วโลกมาร่วมรังสรรค์ผลงานการออกแบบลายเครื่องบินขนส่งรุ่น 747-400ER ลำใหม่ของทางสายการบิน ซึ่งคาดว่าจะมาช่วยปรับปรุงภาพลักษณ์องค์กรและอิทธิพลของแบรนด์ให้ดียิ่งขึ้น

SF Airlines Co., Ltd. ซึ่งเป็นผู้จัดการประกวดครั้งนี้ เป็นบริษัทในเครือของ SF Holdings ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ครบวงจรชื่อดังของจีน โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการขนส่งทางอากาศที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยผ่านทาง SF Express สายการบิน บริษัทมีเครื่องบนขนส่งสินค้าให้บริการอยู่กว่า 40 ลำ และมีเครือข่ายการให้บริการครอบคลุมเกือบ 50 เมืองและพื้นที่ทั้งในและนอกประเทศจีน

เมื่อช่วงปลายปี 2560 ที่ผ่านมา สายการบิน SF Airlines ประสบความสำเร็จในการประมูลเครื่องบินขนส่งสินค้าโบอิ้ง 747-400ER จำนวน 2 ลำ ผ่านทางแพลตฟอร์มการประมูลออนไลน์ที่มีชื่อเสียงของจีน ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาฝูงบินของทางสายการบิน โดยสายการบินจัด "โครงการประกวดออกแบบลายข้างลำตัวเครื่องบินขนส่งสินค้าโบอิ้ง 747 ของ SF Airlines" ขึ้นเพื่อเชิญชวนผู้สนใจมาร่วมออกแบบลายข้างลำตัวเครื่องบิน 2 ลำนี้โดยเฉพาะ ซึ่งผลงานการออกแบบของศิลปินผู้มีพรสวรรค์จะได้บินขึ้นสู่ฟากฟ้าพร้อมกับเครื่องบินขนส่งลำใหม่ของสายการบินในปี 2561 นี้ เช่นเดียวกับบริการต่าง ๆ ของ SF Airlines ที่จะออกบินไปสู่โลกกว้างพร้อมเครื่องบินขนส่งสินค้าลายใหม่ของสายการบิน

เว็บไซต์ของการประกวด: http://pk.arting365.com/sfairlines

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180423/2111863-1-a

คำบรรยายภาพ: SF Airlines จัดประกวดออกแบบลายเครื่องบินขนส่งสินค้าโบอิ้ง 747

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180423/2111863-1-b

คำบรรยายภาพ: SF Airlines บริษัทในเครือ SF holdings

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้