BRUSH ME แปรงสีฟันแบรนด์เล็กพริกขี้หนู เดินเครื่องเจาะตลาดคนกรุง คว้า BLUE SHADE ทำหนังโฆษณาฟีลกู๊ด!

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
แปรงสีฟันแบรนด์เล็กแต่ไม่ทำธรรมดา ที่คร่ำหวอดอยุ่ในธุรกิจแปรงสีฟันมาแล้วกว่า 9 ปี อย่างแบรนด์ "BRUSH ME" (บลัชมี) นั้น เป็นแบรนด์ที่มีจุดเริ่มต้นและเติบโตมาจากต่างจังหวัด จึงทำให้เป็นที่คุ้นเคยของผู้บริโภคโซนต่างจังหวัดและหัวเมืองต่างๆเป็นอย่างดี แต่สำหรับตลาดในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพและปริมณฑล แปรงสีฟัน BRUSH ME นับว่าเป็นน้องใหม่ ดังนั้น คุณวรวัฒน์ เล้าอารยะรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เล้าอารีย์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแปรงสีฟัน BRUSH ME จึงผุดไอเดียสร้าง Awareness กับคนเมือง เดินเครื่องลงทุนทำหนังโฆษณาชุด "ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง (Changing)" พร้อม MV เพลง "คนที่ฉันรอ (CHANGING)" โดยได้ร่วมกับค่ายเพลง SRP LABEL คว้าศิลปินมากความสามารถอย่าง วง BLUE SHADE มาร่วมแต่งเพลงโฆษณาชุดนี้ให้และได้ปล่อยหนังโฆษณาพร้อมกับ MV ในช่องทางออนไลน์โดยปล่อยทางYoutube Channel ของค่าย SRP LABEL เป็นหลัก แล้วลิ้งค์มาที่ Channel ของ BRUSH ME เป็นที่เรียบร้อยแล้วไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเรื่องราวในหนังโฆษณาชุดนี้ใจความสำคัญคือ ต้องการสื่อว่า "บางครั้งแค่เปลี่ยนแปลง..คุณก็อาจเจอสิ่งดีๆที่มองข้ามไป" นำเสนอผ่านเรื่องราวความประทับใจสุดน่ารักของหนุ่มสาวคนเมืองคู่หนึ่ง ที่ใช้ชีวิตประจำวันเหมือนคนอื่นทั่วๆไป แต่ก็มีเรื่องบังเอิญที่ทำให้ทั้ง 2 คนได้ใกล้ชิดกัน จนเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยจากกระแสตอบรับเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ยอดการรับชม MV ใน Youtube ก็พุ่งเกินครึ่งล้านแล้ว!!

โดยคุณวรวัฒน์กล่าวว่า "การทำหนังโฆษณาแบบนี้ถือเป็นเรื่องที่ใหม่มากสำหรับ BRUSH ME เราได้ลองสิ่งที่เราไม่เคยทำ เพราะปกติเราทำการตลาดแค่แบบ B2B จะมีสื่อโฆษณาก็เพียงแค่ ณ จุดขายเท่านั้น เคยลองทำสื่อโฆษณาทางออนไลน์เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ก็ไม่ได้โปรโมทมากนัก แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นความตั้งใจในทำการตลาดแบบ B2C อย่างเป็นทางการและเกือบเต็มรูปแบบครั้งแรก ซึ่งผลตอบรับที่กลับมาจากหนังโฆษณาชุดนี้นับเป็นสัญญาณการเริ่มต้นที่ดีมากสำหรับแบรนด์เล็กในเมืองใหญ่อย่าง BRUSH ME โดยส่วนหนึ่งต้องให้เครดิตวง BLUESHADE ที่แต่งเพลงดีๆออกมาได้ตรงใจอย่างที่เราคาดไว้ และขอบคุณทาง SRP LABEL ที่เป็นกำลังสำคัญในการช่วยโปรโมทด้วยครับ โดยหลังจากนี้เราได้วางแผนจะเผยแพร่โฆษณาชุดนี้ผ่านทางสื่อ Out Of Home ทั่วกรุงเทพ และPrint AD ที่อยู่บนรถสาธารณะต่างๆด้วย โดยผมคาดว่าจากการทำหนังโฆษณาชุดนี้ ประกอบกับทาง BRUSH ME กำลังจะมีสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด จะสามารถทำรายได้เพิ่มขึ้นประมาณ 15%-20% จากปีก่อนครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ