GAC Motor เผยยอดขายรถทะยานแข็งแกร่งในไตรมาสแรก อานิสงส์จากการผลิตรถเน้นคุณภาพ

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๓
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน เปิดศักราชใหม่อย่างสวยงามด้วยยอดขายรถที่ทะยานขึ้น 22.7% ในไตรมาสแรกของปี 2018

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "ยอดขายรถในไตรมาสแรกที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง เป็นหลักฐานที่แสดงถึงความสามารถด้านการแข่งขันของ GAC Motor เรายึดมั่นในคุณภาพระดับเวิลด์คลาส เราจึงผลิตรถที่มีคุณภาพเยี่ยมและมีดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้กับทุกคน และนี่คือรากฐานการพัฒนาแบรนด์และการขยายธุรกิจในระดับสากล"

ในปีที่ผ่านมา GAC Motor ได้เปิดตัวยานยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งรถซีดาน เอสยูวี และมินิแวน ซึ่งแสดงถึงศักยภาพอันก้าวล้ำทั้งในด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต และคุณภาพ โดยการเปิดตัวรถซีดานสุดหรู GA8, รถเอสยูวีรุ่นเรือธง GS8 และรถมินิแวนระดับไฮเอนด์ GM8 ส่งผลให้ GAC Motor ขึ้นแท่นค่ายรถสัญชาติจีนรายแรกที่มียานยนต์ครอบคลุมตลาดรถซีดาน รถเอสยูวี และรถมินิแวน ตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระดับไฮเอนด์ นับว่ามียานยนต์ระดับ C-Class ครบทุกเซกเมนต์

นอกจากนี้ บริษัทยังเดินหน้าดึงบุคลากรที่มีทักษะสูงจากทั่วโลกมาร่วมงาน พร้อมวางระบบบริหารจัดการที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นเพื่อรับประกันคุณภาพการผลิตยานยนต์ทั้ง 4 ส่วน ได้แก่ การวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

การสร้างความร่วมมือกับซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลก เช่น Aisin Seiki, Michelin, Continental และ Faurecia ส่งผลให้บริษัทสามารถผลิตยานยนต์ที่มีคุณภาพดีที่สุด ทั้งนี้ GAC Motor มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วโดยได้รับอานิสงส์จากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลก เทคโนโลยีอันล้ำสมัย สายการผลิตอัจฉริยะ และระบบรับประกันคุณภาพอันครอบคลุม ณ โรงงานระดับเวิลด์คลาสของบริษัท

GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific ขณะที่รถเอสยูวีรุ่นขายดี GS4 ครองอันดับ 3 ในกลุ่มรถคอมแพคเอสยูวีในปี 2017 ส่วนรถเอสยูวีเจ็ดที่นั่ง GS8 ได้รับคะแนนความปลอดภัยระดับห้าดาว 57.7 คะแนนจาก China-New Car Assessment Program (C-NCAP) ซึ่งสูงสุดในบรรดารถเอสยูวีขนาดกลาง-ใหญ่ในตลาดจีน

ในปี 2018 GAC Motor จะเปิดตัวยานยนต์ใหม่ 3 รุ่น เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันในเซกเมนต์ต่างๆ รวมถึงเร่งดำเนินกลยุทธ์แบรนด์ในระดับสากล

หลังเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งแรกในอเมริกาเหนือที่ซิลิคอนแวลลีย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว GAC Motor ได้ตั้งสตูดิโอออกแบบอันทันสมัยในลอสแองเจลิสเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา และรถ GS8 กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการออกแบบในรายละเอียดเพื่อให้เหมาะกับตลาดอเมริกาโดยเฉพาะ ในฐานะรถรุ่นแรกของบริษัทที่จะเปิดตัวในตลาดอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวในมหกรรม National Automobile Dealers Association Show เมื่อเดือนที่แล้ว บริษัทก็เตรียมตั้งสำนักงานขายในอเมริกาเหนือและฮ่องกงภายในปี 2018

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "จุดมุ่งหมายของเราคือการสร้างแบรนด์สัญชาติจีนระดับเวิลด์คลาสที่มีการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายยานยนต์ไปทั่วโลก เราให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง และต้องการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แบรนด์จีนมีอิทธิพลในวงกว้าง"

GAC Motor จะเข้าร่วมมหกรรม Auto China 2018 ระหว่างวันที่ 27 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม ณ China International Exhibition Center ในกรุงปักกิ่ง โดยบริษัทจะจัดแสดงยานยนต์ที่บูธ E103 ในส่วนของ New Venue และจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวรถมินิแวนรุ่นใหม่เป็นครั้งแรกของโลกด้วย

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 238 ใน Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study(sm) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180424/2113158-1-a

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180424/2113158-1-b

คำบรรยายภาพ - สายการผลิตอัจฉริยะของ GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180424/2113158-1-c

คำบรรยายภาพ - GS8 รถเอสยูวีสุดหรูของ GAC Motor

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ