กลุ่มกฎหมายชั้นนำสหรัฐมอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่ โรนัลด์ เอส ลอเดอร์ สำหรับผลงานความสำเร็จตลอดชีวิตการทำงานด้านบริการสาธารณะ

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๕
- เรย์ เคลลี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนิวยอร์ก มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุด Lifetime Achievement Award แก่โรนัลด์ เอส ลอเดอร์

- เจ้าหน้าที่รัฐบาลกลางและครอบครัวร่วมงานเลี้ยงของ Federal Enforcement Homeland Security Foundation ในนครนิวยอร์ก ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติบุคลากร สำหรับความทุ่มเทในการปฏิบัติหน้าที่และเสียสละ

เอกอัครราชทูต โรนัลด์ เอส. ลอเดอร์ ได้รับรางวัล Lifetime Achievement Award ในงานเลี้ยงของมูลนิธิ Federal Enforcement Homeland Security Foundation ซึ่งจัดขึ้นเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ณ โรงแรมพลาซ่า ในนครนิวยอร์ก

ทอม ริดจ์ อดีตผู้ว่าการรัฐเพนซิลเวเนีย ซึ่งดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิคนแรก และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิร่วมกับ ริชาร์ด เคนดอล ได้กล่าวขอบคุณท่านทูตลอเดอร์ ที่ได้ให้การสนับสนุนด้านการบังคับใช้กฎหมายมาตลอดระยะเวลาอันยาวนาน รวมทั้งมีส่วนร่วมอย่างกว้างขวางในกิจการสาธารณะ

เรย์ เคลลี อดีตผู้บัญชาการกรมตำรวจนิวยอร์ก (NYPD) ได้ยกย่องคุณลอเดอร์ว่าเป็นผู้ที่มี "ความมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ต่องานบริการสาธารณะ" โดยกล่าวว่า "โรนัลด์อุทิศชีวิตของเขาเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ และไม่เคยลังเลในการสนับสนุนการบังคับใช้กฎหมายอย่างแน่วแน่และเด็ดเดี่ยว"

"แม้ว่าเราจะต้องเผชิญกับความท้าทายและภัยคุกคามอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน" ท่านทูตลอเดอร์กล่าวต่อเจ้าหน้าที่รัฐบาลกลางของสหรัฐทั้งในปัจจุบันและอดีต รวมถึงครอบครัวของพวกเขา "อเมริกาไม่ทอดทิ้งคุณ"

"ประเทศของเราเป็นหนี้บุญคุณพวกท่าน และเราซาบซึ้ง ไม่มีวันลืม" คุณลอเดอร์กล่าว

คุณลอเดอร์รับราชการที่กระทรวงกลาโหมในสมัยของประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน และดำรงตำแหน่งเอกอัครราชทูตสหรัฐประจำออสเตรียในสมัยของรัฐบาลปธน.เรแกน เขาดำรงตำแหน่งประธานสภาชาวยิวโลก (World Jewish Congress) มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2550

สำหรับงานกาล่าของทางมูลนิธิในครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ด้านกฎหมายทั้งอดีตและปัจจุบัน ตลอดจนตัวแทนภาคชุมชนและผู้นำธุรกิจ เข้าร่วมงานมากกว่า 400 คน

Federal Enforcement Homeland Security Foundation (FEHSF) เป็นองค์กรไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดที่ให้การสนับสนุนครอบครัวของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติในหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายของสหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมถึง FBI, Customs and Border Protection, U.S. Secret Service, U.S. Marshals Service, Bureau of Alcohol, Tobacco and Firearms และสถาบันระดับแนวหน้าอื่น ๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FEHSF สามารถดูได้ที่ https://www.fehsf.org/

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Michal Grayevsky ที่ปรึกษาอาวุโสของคุณ Ronald S. Lauder ทางอีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ