โรบินสันคึกคักรับเปิดเทอม สินค้าแผนกเด็กรับคูปองส่วนลดสูงสุด 40%

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๘:๕๙
โรบินสัน ขานรับนโยบายรัฐ ลดภาระพ่อ – แม่ ผู้ปกครอง กับแคมเปญ 'ROBINSON SCHOOL BREAK' (โรบินสัน สคูล เบรค) คึกคักรับเปิดเทอม! สินค้าแผนกเด็กรับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% พร้อม โปรโมชั่น สิทธิพิเศษ โดนใจ สบายกระเป๋า มากมาย และชวนร่วม 'ปันของใช้ให้เพื่อนของหนู' รับคะแนนเดอะวันการ์ดสูงสุด 800 คะแนน

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรบินสัน เดินหน้ากระตุ้นดีมานด์การจับจ่ายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการทุ่มงบการตลาดกว่า 5 ล้านบาท ขานรับนโยบายรัฐบาลในการช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชน ในโครงการ "รวมใจ...เพิ่มสุข...ช้อปสนุก...ลดรับเปิดเทอม" กับแคมเปญ 'ROBINSON SCHOOL BREAK' (โรบินสัน สคูล เบรค)

คึกคักรับเปิดเทอม กับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษโดนใจ สบายกระเป๋า ทั้ง สินค้าราคาพิเศษ ชุดชั้นในเด็ก ถุงเท้า รองเท้านักเรียน เริ่มต้นเพียง 49 บาท รับ คูปองส่วนลด สินค้าแผนกเด็กแบรนด์ดังสูงสุด 40% หรือ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ แลกคะแนนเดอะวันการ์ดเท่ายอดช้อป ลดเพิ่ม สูงสุด 15% เฉพาะแบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ ลุ้น สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 45 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท พร้อมผนึกกำลังพันธมิตร 'บัตรเครดิตอิออน' มอบ เครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน – 23 พฤษภาคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา พร้อมชวนนักช้อปร่วมทำดี ด้วยการแบ่งปัน 'ของใช้สำหรับเด็กในสภาพดี ใช้งานได้' ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋านักเรียน รถเข็นเด็ก เปลเด็ก และของเล่นเสริมพัฒนาการ เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กด้อยโอกาสในจังหวัดต่างๆ ที่โรบินสันตั้งอยู่ ในกิจกรรม 'โรบินสันทำดี...ปันของใช้ให้เพื่อนของหนู' ปี 3 พิเศษ สำหรับนักช้อปที่ร่วมทำดีในกิจกรรม รับคะแนนเดอะวันการ์ดสูงสุด 800 คะแนน

"โรบินสัน มั่นใจว่า แคมเปญ 'ROBINSON SCHOOL BREAK' (โรบินสัน สคูล เบรค) จะได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงเปิดเทอมแก่กลุ่มนักช้อปพ่อ – แม่ ผู้ปกครอง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการสะพัดของเม็ดเงินในตลาดค้าปลีกในช่วงระยะเวลาดังกล่าวเป็นจำนวนมาก อีกทั้งคาดว่าแคมเปญฯ จะช่วยกระตุ้นยอดการจับจ่ายของโรบินสันให้คึกคักได้ต่อเนื่องอย่างแน่นอน" นายอนวัช กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา