“แบรนด์เดอะริชวัน” เคลียร์ปมร้อน ผลิตภัณฑ์บีซโนน (BeZnown) ถูกต้องมั่นใจได้

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๕
ร้อนฉ่ากันทั้งวงการบิวตี้ หลังจากมีเรื่องราวข่าวฉาวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสวมสิทธิ์เลขที่ อย. เลขที่ตั้งโรงงานไม่ตรงกับที่แจ้ง ทำให้สาวๆ หลายคนแอบกังวลใจอย่างแรงว่าจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวยี่ห้อไหนมารับประทานดี ถึงจะปลอดภัย ไม่อันตราย และเชื่อถือได้ ล่าสุดมีข่าววงในมาจากแบรนด์เดอะริชวัน ผู้คว่ำหวอดในวงการผลิตภัณฑ์ความงามมากว่า 10 ปี มาคอนเฟิร์มเหล่าบรรดาFCทั้งหลายที่ติดตาม และไว้วางใจในแบรนด์เดอะริชวันว่า ผลิตภัณฑ์ในเครือทั้งหมด ถูกต้องทุกอย่าง ลูกค้าหรือตัวแทนทุกคนมั่นใจได้

"ผลิตภัณฑ์ทุกตัวเจ้าของแบรนด์ คนในครอบครัวของเจ้าของแบรนด์ใช้เอง ทานเองหมด ทั้งสบู่โกโก้ (Cocoa Soap) ถ้ามันไม่ดีจริง คงเป็นอะไรไปก่อนลูกค้าแน่นอน และในส่วนของผลิตภัณฑ์บีซโนน (BeZnown) น้ำชงดื่มสีฟ้าเพื่อสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ทั้งในส่วนของเลขที่ อย.สามารถเช็คได้ว่าตรงหรือไม่ และที่อยู่โรงงานผลิต ที่อยู่ของเจ้าของแบรนด์และผู้จัดจำหน่าย ก็แจ้งไว้อย่างถูกต้อง ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายมั่นใจได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์บีซโนน (BeZnown)เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีปัญหาอะไร และสินค้าตัวเดิม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธรู หรือ บีสโนว์ (BeSnow) ทางบริษัทของเราได้ยกเลิกการผลิตมานานราวๆ 3 เดือนได้ เพราะฉะนั้นจึงไม่มีสินค้าตัวนี้วางจำหน่ายแล้ว หากมีวางขายให้ลูกค้า มั่นใจได้เลยว่ามันคือของปลอมค่ะ อย่าซื้อเด็ดขาด เพราะของจริง สินค้ามี อย. ส่วนผสมทุกอย่างถูกต้อง ผลิตที่โรงงานมีคุณภาพจริงๆ ต้องเป็น ผลิตภัณฑ์บีซโนน (BeZnown) เท่านั้น

ถ้าลูกค้าไม่มั่นใจ กลัวจะเป็นของปลอมสามารถเช็คได้ อย่างแรกเลยคือชื่อผลิตภัณฑ์ต้องเป็น ผลิตภัณฑ์บีซโนน (BeZnown) และต้องเช็คเลขที่ อย.ผ่านทางระบบออนไลน์ของทาง อย.ก็ได้ และที่สำคัญต้องซื้อกับตัวแทน บีซโนน (BeZnown) ที่มีบัตรตัวแทนอย่างถูกต้องเท่านั้นหรือลูกค้าสามารถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง FB: Nan Kempanta หรือ Line : @ceo.nanny(มี@) เพื่อความมั่นใจก่อนซื้อผลิตภัณฑ์"

อยากสวยแบบปลอดภัย อย่าลืมเช็คข้อมูล และซื้อผลิตภัณฑ์ที่มี อย. ก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนะจ๊ะคุณสาวๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ