อิ่มอร่อยไปกับอาหารเกาหลีหลากหลายเมนูสุดพิเศษ สร้างสรรค์โดยสองเชฟรับเชิญชาวเกาหลีบินตรงจากกรุงโซล ณ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๕
ตั้งแต่วันพุธที่ 9 พฤษภาคม จนถึงวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 นี้ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ขอเชิญคนรักอาหารเกาหลีทุกท่านมาอิ่มอร่อยไปกับครั้งแรกของเทศกาลอาหารเกาหลีเมนูสุดพิเศษเลิศรสนานาชนิด ที่รังสรรค์โดยสองสุดยอดเชฟชาวเกาหลี ที่ประกอบไปด้วย เชฟซุก ชุล ลิม (Suk Chul Lim) และเชฟจิน ซู แบง (Jin Su Bang) ที่บินตรงมาจากกรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลีใต้ เพื่อมาปรุงอาหารเกาหลีเลิศรสให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกันแบบเต็มอิ่ม เพียง 5 วัน 5 คืนเท่านั้น ณ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่

ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก มีโอกาสต้อนรับสองสุดยอดเชฟชาวเกาหลี ที่พร้อมมารังสรรค์อาหารเกาหลีเลิศรสเมนูพิเศษ พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีได้อิ่มหนำ ด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรสกว่า 30 เมนู ทั้งมื้อกลางวัน มื้อค่ำ และมื้อสายวันอาทิตย์ และ ในครั้งนี้สองเชฟมากพรสวรรค์ชาวเกาหลี พร้อมแล้วที่จะมาสร้างสรรค์อาหารเกาหลีเลิศรสเมนูจานพิเศษแบบปรุงสดพร้อมเสิร์ฟให้ผู้ท่านได้ลิ้มลอง ยิ่งไปกว่านั้นท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารเหาหลีจากมุมอาหารปรุงสด โดย เชฟจิน ซู แบง เชฟชาวเกาหลีผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงอาหารแบบปรุงสดที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศมากมาย

ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารเกาหลีแนะนำที่ได้คิดค้นและปรุงขึ้นสำหรับเทศกาลอาหารเกาหลีในครั้งนี้โดยเฉพาะ ที่จะสะท้อนให้เหล่านักชิมเห็นว่า อาหารเกาหลีเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีที่สุดในโลก อาทิ ซุปกระดูกวัว, ปลากะตักแห้งผัดเผ็ด, ยำปูม้าดอง, ปลาไหลย่างสไตล์เกาหลี, ข้าวยำเกาหลี "บิบิมบับ" เสิร์ฟในชามหินร้อน, โจ๊กฟักทอง, ขาหมูเกาหลี, ยำปลากระเบน, ซี่โครงหมูตุ๋น, สตูว์ไก่สูตรเมืองอันดง และอีกมากมาย

ปัจจุบันอาหารเกาหลีนั้นถือได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหลายเมืองสำคัญในนานาประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กรุงโซล อินชอน รวมถึง กรุงปักกิ่ง กรุงจาการ์ต้า ฮ่องกง มณฑลไห่หนาน และเมืองซูโจว เป็นต้น

ราคา

มื้อกลางวัน 1,300++ บาท ต่อท่าน

มื้อค่ำ 1,800++ บาท ต่อท่าน

มื้อสายวันอาทิตย์ 2,500++บาท ต่อท่าน

สมาชิกผู้ถือบัตร SPG(R) และ ดิ แอทธินี คลับ รับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 650 8800 ต่อ 4333

อีเมลล์ [email protected]

เว็บไซต์: theluxurycollection.com/theatheneehotel และ www.theatheneehotel.com

ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ – ชั้นล็อบบี้

เปิดให้บริการทุกวัน

มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 14:30 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 22:30 น.

มื้อสายวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 15:30 น.

ข้อมูลเกี่ยวกับ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำจากทั่วโลก นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่จะสร้างความทรงจำอันล้ำค่าของแขกผู้เข้าพักไปตราบนานเท่านาน สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก เดอะ ลักซ์ ชูรี่ คอลเล็คชั่น เปรียบเสมือนประตูที่เปิดไปสู่จุดหมายปลายทางอันน่าตื่นเต้นที่ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกปรารถนาที่จะเดินทางไปสัมผัส โรงแรมและ รีสอร์ท แต่ละแห่งนั้นแสดงออกถึงสถานที่ตั้งที่โดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเป็นประตูที่นำพานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลกไปสู่จุดหมายปลายทางอันเต็มไปด้วยสเน่ห์และคุณค่าของท้องถิ่นนั้นๆ อีกด้วย

แบรนด์เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น ก่อตั้งขึ้นภายใต้แบรนด์ CICA(R) ในฐานะคอลเล็คชั่นของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง ในปัจจุบันแบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น เป็นการรวมตัวกันอย่างงดงามของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียง ที่ดีที่สุดกว่า 100 แห่งจากทั่วโลกที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงต่างๆ มากกว่า 30 แห่ง อีกทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งโรงแรมส่วนใหญ่จะมีอายุยาวนานหลายศตวรรษ และเป็นโรงแรมที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และค้นหารายชื่อโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว กรุณาเยี่มชมเว็บไซต์theluxurycollection.com หรือติดตาม Twitter, Instagram และFacebook เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น มีความภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) โปรแกรมสิทธิ์ประโยชน์สำหรับสมาชิกที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ สมาชิกสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) สามารถเชื่อมต่อบัญชีไปยัง แมริออท รีวอร์ด(R) (Marriott Rewards(R)) รวมถึง และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส์(R) (The Ritz-Carlton Rewards(R)) ได้ที่อีเมล์ members.marriott.com เพื่อรับสองสิทธิประโยชน์ใหม่เพิ่มเติม - การเทียบสถานะระดับพิเศษ และโอกาสที่จะโอนคะแนนระหว่างสองโปรแกรม

เกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: MAR) เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ใน เบเทสดา รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยทรัพย์สินที่เป็นโรงแรมมากกว่า 6,200 แห่ง ประกอบไปด้วย 30 แบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่ตั้งอยู่ใน 125 ประเทศและพื้นที่ใกล้เคียง แมริออทดำเนินงานและให้สิทธิเฟรนไชส์โรงแรม และ ให้ใบอนุญาตกรรมสิทธิ์รีสอร์ทวันหยุดพักผ่อนทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทยังดำเนินโปรแกรมรอยัลตี้ที่ชนะรางวัลอันได้แก่ Marriott Rewards(R) ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards(R) และ Starwood Preferred Guest(R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวล่าสุดของบริษัท เข้าชมเว็บไซต์ที่ www.marriottnewscenter.com และ @MarriottIntl เพื่อติดตาม Twitter และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้