ทรูมันนี่ วอลเล็ท ชวนคนไทยร่วมบริจาคเพื่อวัดพระบาทน้ำพุ ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไอวีและเด็กยากไร้

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๓
ทรูมันนี่ วอลเล็ท ขอเชิญร่วมบริจาควัดพระบาทน้ำพุเพื่อผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอชไอวี ในโครงการเมตตาธรรมค้ำจุนโลกเริ่มต้นรับรักษาและฟักฟื้นผู้ติดเชื้อและผู้ป่วยเอชไอวีครั้งแรกเมื่อพ.ศ. 2535 มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและดูแลผู้ป่วยเอชไอวีระยะสุดท้าย และเด็กยากไร้จากครอบครัวผู้ติดเชื้อ อีกทั้งยังรณรงค์ลดการติดเชื้อเอชไอวี สร้างแบบแผนในการพัฒนาการดูแลผู้ป่วยโดยการใช้หลักพระพุทธศาสนาโดยพระราชวิสุทธิประชานาถ (อลงกต ติกฺขปญฺโญ) เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ผู้ให้การอุปการะช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอชไอวี ปัจจุบันทางวัดยังคงรับผู้ป่วยเอชไอวีมาดูแล ณ ศูนย์วัดพระบาทน้ำพุอยู่ที่ 141 ราย และศูนย์หนองม่วงซึ่งอยู่ภายใต้โครงการ ดำเนินการดูแลผู้ป่วยพักฟื้น ผู้สูงอายุ เด็กกำพร้าและเด็กที่ติดเชื้อกว่า 100 ราย ทั้งนี้ทรูมันนี่ วอลเล็ทเปิดรับบริจาคเพื่อวัดพระบาทน้ำพุเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สามารถรวบรวมยอดบริจาคได้แล้วกว่า 600,00 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถบริจาคผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) เริ่มต้นที่ 1 บาทได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทำดีง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้ป่วยให้ดีขึ้น รวมถึงเป็นขวัญกำลังใจให้ทีมงานทุกท่าน ทั้งยังส่งเสริมผลักดันสังคมแห่งการให้อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามช้อมูลเพิ่มเติมที่ทรูมันนี่ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1240

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้