โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ต้อนรับผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
โรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ประกาศการแต่งตั้ง คุณดุกซ์ บองก้า ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปโรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ แหล่งพักผ่อนอันร่มรื่นใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมห้องพัก 560 ห้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมเครือชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ที่จะทำให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและน่าประทับใจไม่ว่าท่านจะเดินทางเพื่อการพักผ่อนหรือธุรกิจ

คุณดุกซ์ บองก้า เป็นชาวเนเธอร์แลนด์ จบปริญญาด้านการจัดการโรงแรมจากโฮเต็ลสคูล เดอะ เฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ มีประสบการณ์ทำงานในเมืองไทยมากว่า 15 ปี เขาสามารถพูดภาษาไทยได้เป็นอย่างดี รวมถึงภาษาอื่นๆอีกหลายภาษา และเขายังเคยทำงานอยู่ที่สาธารณรัฐเซเชลส์ และประเทศฝรั่งเศสมาแล้ว

ในประเทศไทย คุณดุกซ์ เคยเป็นผู้บริหารเปิดโรงแรมรามาดา เขาหลัก เป็นผู้ปรับปรุงเดอะ พาวิลเลียนส์ ภูเก็ต ต่อมาดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการกลุ่มโรงแรมอิมพีเรียล ที่ภูเก็ต และสมุย และเป็นผู้เปิดตัวเชอราตัน สมุย เขาดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรมอิมเพียน่า ประเทศไทย ก่อนย้ายมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่ โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

คุณสาวิตรี รมยะรูป กรรมการผู้จัดการโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ กล่าวว่า "ขอยินดีต้อนรับคุณดุกซ์ บองก้า สู่ครอบครัวชาเทรียม และเชื่อว่าเขาจะใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ของเขาช่วยสร้างคุณค่าและความสำเร็จให้กับโรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ และนำมาซึ่งความรู้สึกประทับใจของผู้เข้าพักทุกท่านต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้