GAC Motor กำหนดนิยามใหม่ของการขับขี่ เปิดตัวรถมินิแวน “GM6” ในมหกรรม Auto China 2018

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๓
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน เปิดตัวรถมินิแวนรุ่นใหม่ GM6 พร้อมจัดแสดงยานยนต์รุ่นเรือธงของบริษัทในมหกรรมยานยนต์ 2018 Beijing International Automotive Exhibition (Auto China 2018) ระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม ณ ศูนย์แสดงสินค้า China International Exhibition Center New Venue (Tianzhu)

GM6 รถมินิแวนระดับกลาง-ไฮเอนด์ ซึ่งเป็นยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของ GAC Motor ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิดและเทคโนโลยียานยนต์ที่ก้าวล้ำ ด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร และ 1.3T มาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และคอนโซลกลางดีไซน์เพรียวบางดูทันสมัยและใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ รถสำหรับครอบครัวรุ่น GM6 มีราคาย่อมเยากว่ารุ่น GM8 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ และทั้งสองรุ่นจะส่งให้บริษัทครองความได้เปรียบในตลาดรถมินิแวนระดับโลก

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "GAC Motor ภูมิใจที่ได้เปิดตัว GM6 ซึ่งเป็นรถมินิแวนรุ่นใหม่ล่าสุดของเรา รวมถึงแสดงความสำเร็จล่าสุดของเราในมหกรรม Auto China 2018 เรามียอดขายที่เติบโตแข็งแกร่งแม้จะมีการแข่งขันสูงในด้านการพัฒนายานยนต์ เนื่องจากเราดำเนินกลยุทธ์โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งยังมีศักยภาพในการผลิตที่เป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรม การเข้าร่วมมหกรรม Auto China 2018 เป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจสู่สากล หลังจากที่ได้เข้าร่วมมหกรรม NAIAS และ NADA มาก่อนหน้านี้ ซึ่งช่วยให้เราสามารถดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจไปทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่อง"

ในมหกรรมนี้ GAC Motor ยังได้จัดแสดงรถต้นแบบ "Enverge" เป็นครั้งแรกในประเทศจีน รวมถึงรถซีดาน รถเอสยูวี และรถยนต์พลังงานใหม่อีกหลายรุ่น และจนถึงขณะนี้ GAC Motor ได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติและดีลเลอร์ต่างประเทศมากกว่า 30 ราย ซึ่งต่างชื่นชมคุณภาพและดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมของ GAC Motor

คุณร็อด อัลเบิร์ตส กรรมการบริหาร North American International Auto Show (NAIAS) แสดงความคิดเห็นว่า GAC Motor ซึ่งเป็นผู้ผลิตยานยนต์คุณภาพสูงและมีดีไซน์โดดเด่น ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับทั่วโลกอีกครั้งและมากยิ่งกว่าเดิม ในขณะที่บริษัทกำลังดำเนินกลยุทธ์ผลักดันแบรนด์สู่สากลอย่างไม่หยุดยั้ง เขาก็ตั้งตารอที่จะได้เห็นยานยนต์ระดับโลกของ GAC Motor ในประเทศต่างๆมากขึ้น นอกจากนี้ คุณอัลเบิร์ตสได้เชิญ GAC Motor เข้าร่วมมหกรรม NAIAS ครั้งต่อไปในเดือนมกราคมปี 2019 ที่ดีทรอยต์

ขณะเดียวกัน คุณฌอง-คล็อด จีร็อต ผู้จัดการบริหารของ Paris Motor Show ได้เชิญ GAC Motor เข้าร่วมจัดแสดงยานยนต์และศักยภาพระดับโลกสู่สายตาชาวยุโรปและทั่วโลกในเดือนตุลาคม 2018 ในฐานะแบรนด์ยานยนต์ชั้นนำของจีน

ในการแถลงข่าวภายในงาน GAC Motor ยังได้ประกาศจัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับ Aisin AW เพื่อผลิตเกียร์อัตโนมัติ รวมถึงลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับซัพพลายเออร์รายใหม่อีก 7 ราย นอกจากนี้ GAC Motor ยังยึดมั่นในกลยุทธ์การพัฒนาระหว่างประเทศที่เชื่อมโยงกับทุกฝ่าย โดยกำลังสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อรวบรวมทรัพยากรจากทั่วโลกและสร้างห่วงโซ่อุปทานที่มีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น

เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา GAC Motor ได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศประจำปี 2018 เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือที่เปิดกว้างและเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย ซึ่งจะผลักดันให้แบรนด์ GAC Motor โดดเด่นขึ้นในเวทีโลก

เนื่องในวาระครบรอบ 10 ปีของ GAC Motor ในปี 2018 บริษัทได้สานต่อเป้าหมายการขยายธุรกิจในระดับสากล ด้วยการตั้งศูนย์ออกแบบอันทันสมัยในลอสแองเจลิส หลังเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ซิลิคอนแวลลีย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นยังเตรียมจัดตั้งบริษัท GAC Motor North American Sales Company และ GAC Motor International Company ภายในช่วงครึ่งแรกของปีนี้

GAC Motor จะเข้าร่วมมหกรรมยานยนต์อีกหลายงานในปีนี้ ได้แก่ Paris Motor Show, Los Angeles Auto Show และ Moscow International Motor Show

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "GAC Motor ตั้งอยู่ในประเทศจีนแต่มีมุมมองที่กว้างไกลในระดับโลก บริษัทจะคว้าทุกโอกาสและเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมนำเสนอยานยนต์คุณภาพสูงและการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค"

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 238 ใน Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study(sm) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180427/2117409-1-a

คำบรรยายภาพ - GAC Motor เปิดตัวรถมินิแวน GM6 ในมหกรรม 2018 Beijing International Automotive Exhibition

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180427/2117409-1-b

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180427/2117409-1-c

คำบรรยายภาพ - GAC Motor และ Aisin AW ลงนามข้อตกลงเพื่อร่วมกันผลิตเกียร์อัตโนมัติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ