“ดีเอ็นเอ สปอร์ต” เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขายเสื้อทีมฟุตบอลโลก 2018 ผ่านเซเว่นฯ แถมยังได้รับลิขสิทธิ์ผลิตเสื้อผ้าให้กับทีมฟุตบอลชั้นนำในยุโรป มั่นใจช่วยผลักดันรายได้ปี 61 โตก้าวกระโดด

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๗
"ชัชวีร์ ชีวีวัฒน์" บิ๊กบอส "ดีเอ็นเอ สปอร์ต"ชูธงปี 61 ผลงานโตก้าวกระโดด หลังคว้าลิขสิทธิ์ผลิตเสื้อฟุตบอลทีมชาติต่างๆ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 จากฟีฟ่า แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เอาใจคอลูกหนังชาวไทย เพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วไทย แถมยังได้รับลิขสิทธิ์ผลิตเสื้อผ้าให้กับทีมฟุตบอลชั้นนำในยุโรป อีกเพียบ มั่นใจช่วยปั๊มรายได้กระฉูด

นายชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็นผู้ได้รับสิทธิ์ผลิตเสื้อฟุตบอลทีมชาติต่างๆ โดยตรงจากฟีฟ่าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เพิ่มช่องทางในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ฟุตบอลโลก 2018 เพื่อให้แฟนบอลทั่วประเทศได้ซื้อสินค้า FIFA World Cup Russia 2018 ในราคาที่จับต้องได้ กับเสื้อทีมชาติต่างๆ อาทิ ทีมชาติบราซิล เยอรมัน อังกฤษ อาเจนตินา และไทย โดยเสื้อฟุตบอลราคา 290 บาท และเสื้อโปโลราคา 390 บาท โดยสามารถสั่งจองผ่านระบบ 24 Shopping ได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา และทางออนไลน์ที่ www.24catalog.com หรือที่ www.shopat24.com ในระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 10 พ.ค.61 และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย.61 เป็นต้นไป

โดยเสื้อฟุตบอลผลิตจากผ้า Polyester 100% ทอลายแบบ Interlock ให้โครงสร้างเนื้อผ้าที่แข็งแรง และมีความยืดหยุ่นสูงยามสวมใส่ เนื้อผ้านุ่ม เบา สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับทั้งใส่เล่นกีฬาและใส่ลำลอง ส่วนเสื้อโปโลเป็นเนื้อผ้า Polyester ทอลายพิเศษ น้ำหนักเบา สกรีนแบบ Rubber Screen อย่างประณีตหลายรอบ เพื่อความทนทานและสีสันที่สวยงาม

"ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับคอลูกหนังชาวไทย ที่ชื่นชอบในศึกลูกหนังระดับโลก ซึ่ง 4 ปี มีเพียง 1 ครั้ง ได้สวมใส่เสื้อกีฬาทีมชาติที่เป็นขวัญใจ ในราคาที่จับต้องได้และเป็นสินค้าลิขสิทธิ์จากฟีฟ่า ซึ่งผมมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างดี"นายชัชวีร์ กล่าว

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าการคว้าสิทธิ์ผลิตเสื้อฟุตบอลทีมชาติต่างๆ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกในครั้งนี้จะช่วยผลักดันรายได้และกำไรของบริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปีนี้ เพราะนอกเหนือจากเสื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก บริษัทฯยังได้รับลิขสิทธิ์ผลิตเสื้อผ้าให้กับทีมฟุตบอลชั้นนำในยุโรป เช่น ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอังกฤษ ทีมโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ในเยอรมัน ทีมปารีส แซงต์ แชร์แมงในฝรั่งเศส และทีมเรอัล มาดริดในสเปน ซึ่งเป็นขวัญใจของบรรดาคอลูกหนังชาวไทย ล่าสุด เมื่อวันที 23 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 15 ล้านบาท เป็น 40 ล้านบาท รองรับแผนการขยายธุรกิจในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?