ARTISAN เปิดม่านเวที “THE SOUNDS OF ARTISAN” อย่างคึกคัก คนรักเสียงเพลงหอบฝันเข้าร่วมพิชิตรางวัลกว่าร้อยชีวิต

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๓
เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) เจ้าของโครงการคอนโดมิเนียม Artisan Ratchada (อาติซาน รัชดา) ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก นำโดย เฑียร จึงวิรุฬโชตินันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดแห่งประเทศไทยได้จัดการประกวดร้องเพลงรอบคัดเลือก (Audition) ในโครงการ "THE SOUNDS OF ARTISAN" เพื่อสานฝันผู้ที่มีความสามารถ ความฝัน และมีใจรักในเสียงเพลง ทุกเพศ ทุกวัย ณ Experience Hall ภายในพื้นที่คอนโดมิเนียม Artisan Ratchada ท่ามกลางเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครกว่าร้อยคน ซึ่งมาจากทุกเพศ ทุกวัย ทุกแนวเพลง หลากหลายอาชีพ และเชื้อชาติ ทั้งผู้เข้าสมัครอายุน้อยที่สุดเพียง 7 ปี จนถึงอายุ 37 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้สมัครซึ่งเป็นชาวต่างชาติ และบุคคลทั่วไปที่ให้ความสนใจเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้กว่าร้อยคน

สำหรับคณะกรรมการในรอบคัดเลือก ได้รับเกียรติจากผู้บริหารโครงการฯ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ 3 ท่าน นำโดย เฑียร จึงวิรุฬโชตินันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ ครูสอนร้องเพลง การแสดง นักร้อง นักแสดง และคอรัสมืออาชีพ, ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทานฟ้าหญิงจุฬาภรณ์ฯ การประกวดร้องเพลงประทับใจในอดีต เวทีศาลาเฉลิมกรุง, รางวัลดันดารา 3 สมัย รายการตี 10, รางวัล Outstanding Musician Award ประเภทนักร้อง การประกวดวงดนตรีเพลงพระราชนิพนธ์ พร้อมประสบการณ์ระดับประเทศ และระดับสากลอีกมากมาย และ อรอนงค์ อยู่สุข ผู้มีประสบการณ์เข้าร่วมแข่งขันดนตรีโลกที่ ประเทศเนเธอแลนด์, เป็นเจ้าของสถาบันดนตรีจิตริน, มีผลงานเพลงเพื่อการสร้างสรรค์เด็ก กับค่าย Tempo Child, เป็นคอรัส และศิลปินรับเชิญให้แก่ศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ นันทนา บุญหลง/ ตั้ม สมประสงค์ / เศรษฐา ศิรฉายา คอนเสิร์ตของ ครูชาลี อินทรวิจิตร/ วง Pink Panter และมีคอนเสิร์ตของตัวเองในนามศิลปิน "The Hot Pepper" พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เกียรติเข้าร่วมตัดสินการประกวดในครั้งนี้อย่างบริสุทธิ์ ยุติธรรม โดยมีม่านกั้นขณะร้อง เพื่อให้คณะกรรมการเข้าถึงเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่ ทำให้ครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้รับทั้งประสบการณ์ใหม่ พร้อมคำแนะนำที่ดี เพื่อนำไปปรับปรุง และพัฒนาทักษะบนเส้นทางสายดนตรีให้ดียิ่งขึ้น โดยจะมีการประกาศผลการประกวดในรอบ Audition ผ่านแฟนเพจ Artisan Ratchada ในวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561

สำหรับท่านที่สนใจสามารถร่วมติดตามข่าวสาร และให้กำลังใจว่าใครจะเป็น 3 คนสุดท้าย ผู้คว้าเงินรางวัลรวมมูลค่า 150,000 บาท ไปครอง ได้ทางแฟนเพจ Artisan Ratchada https://www.facebook.com/Artisan-Ratchada-298299534024084 หรือ ติดต่อสอบถามผ่านทางหมายเลข 02-045-1585 ในเวลาทำการ เพื่อแจ้งความประสงค์เข้าร่วมชมการตัดสินในรอบถัดไปได้ ตามกำหนดการ ดังนี้

รอบ 30 คน (Qualify) : วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561

เวลา : 11:00-18:00 น.

สถานที่ : Artisan Ratchada

รอบพิเศษ: วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561

ชมโชว์พิเศษในงาน Grand Opening Artisan Ratchada โดย Rising Stars ซึ่งเป็นตัวแทนจากผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ที่โดดเด่นเข้าตา และได้รับเกียรติขึ้นร้องเพลงโชว์ บนเวทีเดียวกับศิลปินชื่อดังซึ่งจะร่วมเป็นคณะกรรมการในรอบตัดสิน ได้แก่ ชาติ - สุชาติ แซ่เห้ง The Voice 3 และ โบกี้ - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ The Voice 4

เวลา : 11:00-18:00 น.

สถานที่ : Artisan Ratchada

รอบตัดสิน (FINAL): วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2561

เวลา : 11:00-18:00 น.

สถานที่ : Artisan Ratchada

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4