Bond No. 9 เปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่ได้แรงบันดาลใจจาก "Governors Island"

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
ลองจินตนาการว่าคุณใส่เสื้อผ้าวินเทจ จิบค็อกเทลพลางชมดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าของแมนฮัตตัน นี่ไม่ใช่ความฝัน แต่เกิดขึ้นจริงแล้วที่ Governors Island ใจกลางมหานครนิวยอร์ก และ Bond No. 9 ก็ได้สร้างสรรค์น้ำหอม eau de parfum ตัวใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่จัดงานรื่นเริงต้อนรับซัมเมอร์แห่งนี้

เมื่อคณะนักสำรวจชาวดัตช์มาถึงนิวยอร์กเป็นครั้งแรก พวกเขาไม่ได้ขึ้นฝั่งที่แมนฮัตตัน แต่กลับไปขึ้นฝั่งที่ Governors Island เกาะขนาด 172 เอเคอร์ที่เต็มไปด้วยต้นฮิกคอรี โอ๊ค และเชสต์นัท และมีชาวอินเดียนแดงเผ่าเลนาเปอาศัยอยู่ ไม่นานชาวดัตช์ก็เข้ายึดครองเกาะ ซึ่งถือเป็นการก่อตั้งรัฐนิวยอร์กอย่างเป็นทางการ ต่อมาอังกฤษได้เข้ายึดครองเกาะเล็กๆแห่งนี้ และแปลงสภาพเป็นที่ว่าการของชนชั้นปกครอง อันเป็นที่มาของชื่อ Governors Island ปัจจุบัน เกาะแห่งนี้เปิดให้สาธารณชนได้ใช้บริการในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเดือนตุลาคมของทุกปี โดยเดินทางจากวอลล์สตรีทด้วยเรือเฟอร์รีเพียง 10 นาทีเท่านั้น ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับพื้นที่สีเขียวอันสมบูรณ์ และทิวทัศน์อันแสนงดงามของแมนฮัตตันแบบเต็มตา

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.multivu.com/players/English/8295751-bond-no-9-governors-island/

ทุกวันนี้ Governors Island ไม่ใช่แค่สถานที่ทำกิจกรรมนันทนาการอย่างการพายเรือแคนู เล่นซิปไลน์ ปีนหน้าผา หรือปิกนิกเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่จัดงานรื่นเริงกลางแจ้งต้อนรับซัมเมอร์ด้วย เช่น งาน Poetry Festival, งาน Diner en Blanc ที่ผู้เข้าร่วมงานสวมใส่ชุดสีขาวล้วน, งาน Pinknic ที่แขกแต่งกายด้วยชุดสีชมพูและขาว และงาน Jazz Age Lawn Party ซึ่งทุกคนจะสวมชุดแนวแฟลปเปอร์ยุค 1920 พร้อมจิบค็อกเทลและเต้นรำในจังหวะชาร์ลสตัน

งานรื่นเริงเหล่านี้ควรมีกลิ่นน้ำหอมที่เข้ากัน Bond No. 9 จึงเตรียมวางจำหน่ายน้ำหอม eau de parfum รุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อ "Governors Island" ในวันที่ 1 มิถุนายน โดยกลิ่นของน้ำหอมตัวนี้จะให้ความรู้สึกเย้ายวนใจ สะกดใจ และดึงดูดใจ ด้วยเครื่องหอมนานาชนิดที่ให้กลิ่นแปลกใหม่และทำให้นึกถึงกิจกรรมหลากหลายบนเกาะ ทั้งการปั่นจักรยาน ปิกนิก และการเล่นว่าว Bond No. 9 อ้าแขนรับความแตกต่างที่แสนลงตัวนี้ ซึ่งถือเป็นก้าวย่างสำคัญของวงการน้ำหอม (และแฟชั่น) ในปัจจุบัน นอกจากนี้ กลิ่นที่ลุ่มลึกและเต็มไปด้วยเสน่ห์ของ Governors Island ยังทำให้นึกถึงกลิ่นป่าไม้ที่อัดแน่นอยู่เต็มเกาะด้วย

น้ำหอมตัวนี้จะให้กลิ่นของป่าไม้เป็นอันดับแรก ซึ่งฉีกกฎของน้ำหอมส่วนใหญ่ที่ให้กลิ่นดังกล่าวออกมาหลังสุด โดยเริ่มจากกลิ่นของยางไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น หลอมรวมเข้ากับกลิ่นหอมหวานและเข้มข้นของอำพันทะเล และกลิ่นยาสูบแห้งๆจากซีดาร์วู้ด ส่วนกลิ่นเบสโน้ตทำให้นึกถึงสัตว์ (white musk และ booster musk) แฝงด้วยกลิ่นนุ่มนวลแบบผู้หญิงอย่างกลิ่นหญ้าแฝก แม้กลิ่นโดยรวมของน้ำหอมรุ่นนี้จะดูเหมาะสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ซึ่งทางแบรนด์มั่นใจว่าคุณผู้ชายจะต้องชื่นชอบแน่ๆ แต่เราก็ขอการันตีเลยว่า คุณสุภาพสตรีก็จะชื่นชอบกลิ่นนี้ด้วยอย่างแน่นอน

Governors Island มาในขวดสีขาวเล่นลวดลายสีฟ้าน้ำทะเลและสีทอง ด้านหนึ่งของขวดมีตรา Bond No. 9 ส่วนอีกด้านมีการพิมพ์รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง หนึ่งในนั้นคือ Hammock Grove จุดกางเปลญวณสีแดงสำหรับนั่งชมวิวอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ

น้ำหอม Governors Island จะวางจำหน่ายตามเคาเตอร์ในเดือนมิถุนายน 2018 รวมถึงที่ร้านบูติก Bond No. 9 New York, ร้าน Saks Fifth Avenue ทั่วประเทศ, ร้าน Bloomingdales สาขาที่ร่วมรายการ, ห้างสรรพสินค้า Harrods ในสหราชอาณาจักร และเว็บไซต์ www.bondno9.com

ราคา: ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 350 ดอลลาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้