งานเทศกาล “เอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล” พ.ศ. 2561 ระดมทุนเพื่อบริจาคให้มูลนิธิโบมอนต์ได้ 300,000 บาท

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๘
137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของ สมอล ลักชัวรี โฮเต็ลส ออฟ เดอะ เวิล์ด (Small Luxury Hotels of the World) ได้จัดงานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่สี่ (Asian Organic Gourmet Festival - AOGF) โดยรวบรวมสุดยอดเชฟชื่อดังระดับโลกมาให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับสี่วันแห่งความสนุกกันเป็นครั้งแรกในกรุงเทพ ฯ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

งานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่สี่ ได้จัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม พ.ศ. 2561ที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวอย่างคึกคักตอนช่วงของเช้าวันพฤหัสบดีด้วยวงดนตรี Kitchen Band โดยใช้เครื่องครัวเป็นอุปกรณ์ในการบรรเลงเพลงสร้างความมีชีวิตชีวาเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของงานและกิจกรรมที่น่าสนใจต่าง ๆ ในวันถัดมาตลาดเกษตรกรรายวัน(Farmers' Market) ที่สนามหญ้าจามจุรีที่ชั้นล่างทางด้านหน้าของโรงแรมของโรงแรมหรูเป็นหนึ่งในกิจกรรมของงานนี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งมีผู้ผลิตท้องถิ่นนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่แสนอร่อยมาจัดแสดงให้แขกผู้เข้าชมได้เลือกซื้อเลือกชมกันหลากหลายชนิด วันเสาร์เป็นวันสุขภาพโดยมีผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญเฉพาะด้านแตกต่างกันเข้ามาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ของตนในการทำให้ชีวิตอย่างไรให้มีความสมดุลและมีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการสาธิตการทำอาหาร และในแต่ละวันหนึ่งในเชฟที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานเทศกาลในครั้งนี้ได้แสดงความสามารถ สาธิตทักษะการทำอาหารที่โดดเด่นของพวกเขาในงานเลี้ยงอาหารมื้อค่ำแบบกาลาดินเนอร์ที่มีแขกนักชิมผู้ที่มีประสบการณ์อย่างช่ำชองมากที่สุดในการชิมอาหารและแขกผู้ที่อยู่ในสังคมชั้นสูงของไทยมาร่วมงานกาลาดินเนอร์อย่างมากมาย

เชฟโคลิน ชุง บินตางมาจากประเทศฟิจิ, เชฟโทลการ์ มิเรลี บินตรงมาจากตุรกี ในขณะที่เชฟฮาเวียร์ โรดริเกซบินจากอาร์เจนตินาข้ามน้ำข้ามทะเลมาเป็นระยะทางกว่า 17,000 กิโลเมตรเพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลครั้งนี้โดยเฉพาะ

เชฟโคลินผู้ซึ่งนอกจากจะมาแสดงฝีมือการทำอาหารให้แขกได้ชิมแล้วยังใช้โอกาสนี้ในการเพื่อเปิดตัวหนังสือเล่มล่าสุดของเขา "คานา วินาคา" (Kana Vinaka) ในตลาดไทยกล่าวว่า "งานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่สี่ ประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน ผมมีความยินดีที่ได้รู้จักและทำงานร่วมกับมืออาชีพที่มีความชื่นชอบที่จะแบ่งปันเรื่องราวประสบการณ์ และเทคนิคในการทำอาหารเหมือน ๆ กัน ผมเองก็สนุกกับการแบ่งปันเทคนิคการทำอาหารของแปซิฟิกใต้และฟิจิ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการเรียนรู้ว่าเรามีผลผลิตที่คล้ายคลึงกัน ทักษะในการบริหารองค์กรของทีมงานผู้บริหาร, พนักงานขาย และทีมงานโปรโมชั่น ทำงานได้อย่างโดดเด่นและมีประสิทธิภาพทำให้งานเทศกาล ฯ ในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่นและสนุกสนานตลอดทั้งเทศกาล"

เชฟแต่ละท่านได้นำเอาประสบการณ์จากการปรุงอาหารและการทำงานในร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกมานำเสนอให้ผู้แขกผู้มาร่วมงานเทศกาล ฯ ได้ลิ้มลองรสชาดอาหารของบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขาด้วยความเชี่ยวชาญในการทำอาหารด้วยฝีมือที่พิถีพิถันแบบต้นตำรับ

ในขณะที่เชฟแต่ละท่านมีงานกาลาดินเนอร์อาหารค่ำของตนเองเพื่อสร้างความประทับใจให้แขก งานกาลา ฟินาเล่ บรันช์ในวันอาทิตย์เป็นวันที่เชฟทั้งสามท่านได้ร่วมงานกับเชฟอัญชลี พงศ์รังสิตซึ่งเป็นหนึ่งในเชฟที่มีฝีมือที่ดีที่สุดในการทำอาหารในประเทศไทย เชฟนานัง ปราเสตะยา อดิตามาซึ่งเป็นหนึ่งในเชฟซุปเปอร์สตาร์หนุ่มไฟแรงจากประเทศอินโดนีเซีย พวกเขาทั้งหมดได้ช่วยกันสร้างงานฉลองกาลา ฟินาเล่ บรันช์ซึ่งเป็นที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบของแขกชุมชนในท้องถิ่นแขกวีไอพีและแขกที่พักอยู่ที่ห้องสวีทส์และห้องเรซิเดนเซสที่โรงแรมอีกด้วย โดยเพาะอย่างยิ่งการแสดงพิเศษของวงดนตรีที่มาแสดงสดบนชั้นลอยของร้านอาหาร แบงค็อกเทรดดิ้งโพสต์ บิสโทร แอนด์ เดลิ ให้ความบันเทิงแก่สร้างความเพลิดเพลินให้แขกที่มาร่วมงาน

บฌอน ริชาร์ดสัน, ผู้จัดการทั่วไปของ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ กล่าวว่า "ผมมีความภาคภูมิใจอย่างมากกับพนักงานในทีมทุก ๆ คน ทุกคนมีส่วนร่วมในการวางรากฐานเพื่อทำให้งานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล กลายเป็นงานเทศกาลประจำปีในประเทศไทยที่แขกอยากจะเข้าร่วมกิจกรรมเป็นประจำทุกปี บรรยากาศของตลาดเกษตรกรก็คึกคักแขกสนุกสนานกับการเดินชมและเลือกซื้อหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมาก โต๊ะงานกาลาดินเนอร์ก็ได้รับการจองเต็มที่นั่งทุกคืน แขกที่มาร่วมงานได้อิ่มอร่อยกับอาหารและไวน์ชั้นเลิศ ทุกครั้งที่นึกถึงผมก็อดยิ้มอย่างมีความสุขไม่ได้ งานวันแห่งสุขภาพก็ได้รับความนิยมอย่างมากไม่แพ้กิจกรรมอื่น ๆ และ กาลา ฟินาเล่ บรันช์ เป็นกิจกรรมปิดฉากในวันสุดท้ายของเทศกาล ฯ ได้อย่างสวยงาม ทุกอย่างประสบความสำเร็จเป็นไปตามทีเราหวังไว้ "

งานเทศกาล เอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัลนี้ไม่ได้มีแค่กิจกรรมที่เกี่ยวกับอาหารปลอดสารพิษ, กาลาดินเนอร์มื้อค่ำที่เต็มไปด้วยไวน์และงานปาร์ตี้แฟนซีเพียงเท่านั้น นอกจากนี้งานเทศกาล ฯ ในปีนี้ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อระดมทุนร่วมบริจาคเงินได้เป็นจำนวน 300,000 บาทให้กับมูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อมอบการศึกษาที่มีคุณภาพเพื่อสร้างโอกาสของชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคตให้กับเด็กด้อยโอกาสในชนบทไทย

มูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพได้เปิดโรงเรียนแห่งแรกในปี 2556 สอนนักเรียนชั้นอนุบาลชั้นปีที่ 1 อนุบาลชั้นปีที่ 2, อนุบาลชั้นปีที่ 3, ประถมศึกษาปีที่ 1 และประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนตั้งอยู่ที่จังหวัดชัยภูมิซึ่งห่างจากกรุงเทพ ฯ ประมาณ 340 กิโลเมตร เจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและมีนักเรียนอยู่ในโครงการแล้วถึง 230 คน ในเดือนพฤษภาคมปีพ.ศ. 2561 โรงเรียนจะเปิดสอนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นขึ้นโดยเริ่มจากชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

เงินที่บริจาคให้กับมูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพได้รับการระดมทุนผ่านหลากหลายช่องทางจากกิจกรรมต่าง ๆ อาทิเช่นการประมูลของรางวัลและประสบการณ์สุดหรูในงานเลี้ยงกาลา ดินเนอร์อาหารค่ำของเชฟฮาเวียร์ โรดริเกซในคืนวันเสาร์ และการจับฉลากลุ้นรับของรางวัลที่หรูหราระดับไฮเอนด์อาทิเช่น ห้องพักสวีท และวิลล่าที่หรูหราทั่วโลก, ตั๋วเครื่องบินไปกลับปารีสชั้นธุรกิจสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์พร้อมที่พักหรูสองคืนที่โรงแรมเดอะเพนินซูลา ปารีส, ขึ้นฮ๊อทแอร์บอลลูนที่เชียงใหม่และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเปิดให้แขกเข้าร่วมสนุกตลอดทั้งสี่วัน

นายคริสโตเฟอร์ สต็าฟฟอร์ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ 137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส กล่าวว่า "ผมต้องขอบคุณสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์และผู้สนับสนุนท่านอื่น ๆ สำหรับการให้ความสนับสนุนของพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน งานเทศกาล เอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่สี่ จึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก เราไม่เพียงแค่มีความสนุกสนานจากงานเทศกาล ฯ เท่านั้น แต่เรายังได้มีโอกาสสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของอาหารปลอดสารพิษและการให้ความสนับสนุนผู้ผลิตรายย่อยในท้องถิ่นอีกด้วย นอกจากนี้เรายังช่วยระดมเงินเป็นจำนวนหนึ่งเพื่อบริจาคให้กับสำหรับมูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพซึ่งจะนำมาใช้เพื่อมอบโอกาสในการศึกษาให้เด็กผู้ด้วยโอกาสเพื่อสร้างอนาคตที่สดใสและดีขึ้นให้แก่พวกเขา แม้ว่างานเทศกาล ฯ ครั้งนี้เป็นงานที่จัดขั้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพ ฯ ผมมั่นใจว่าจะมีการจัดขึ้นในกรุงเทพ ฯ อีกในครั้งต่อ ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน ผมและทีมงานได้กำลังวางแผนปรับเปลี่ยนแผนการเพื่อให้งานเทศกาล ฯ ครั้งที่ 5 ในปีหน้าประสบความสำเร็จสำหรับทุกคนและทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยิ่งขึ้น ไปอีก ขอขอบคุณครับ!"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่กรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส

เบอร์โทร: +66 (0) 2 079 7000

อีเมล: [email protected]

เว็ปไซต์: www.137pillarsbangkok.com

เกี่ยวกับ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทสได้รับการก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพ ฯ ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2559 เป็นแบรนด์บูติกสุดหรูที่เต็มไปด้วยความรู้สึกปรารถนาอย่างแรงกล้าในการคัดสรรการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและควรค่าแห่งความทรงจำ ด้วยการบริการที่น่าจดจำในทุก ๆ โรงแรมที่อยู่ในเครือ ฯ ให้แก่ลูกค้า

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ซึ่งเป็นโรงแรมบูติกหรูแห่งที่สองของโรงแรมในเครือ ฯ ประกอบไปด้วยห้องสวีทส์ที่ตกแต่งอย่างประณีต 34 ห้อง และห้องเรซิเดนเซสส่วนตัว 179 ห้อง ได้เปิดให้บริการขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 หลังจากที่ 137 พิลลาร์ส เฮาว์ส เชียงใหม่ ซึ่งมีห้องสวีทส์ทั้งหมด 30 ห้อง เปิดให้บริการขึ้นในปี พ.ศ. 2555 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จได้รับรางวัลอย่างมากมาย

137 พิลลาร์ส เอสเตท ภูเก็ต เป็นโรงแรมในเครือ ฯ แห่งที่สาม ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของหาดกะตะ ประกอบไปด้วย ซันเซ็ท พูล วิลล่าส์ 16 ห้อง และ พูล สวีท 51 ห้อง มีหมายกำหนดการจะเปิดให้บริการขึ้นในปี พ.ศ. 2563

คุณสมบัติลักษณะเด่นของ137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส คือทีมงานที่อุทิศตนเพื่อมอบการต้อนรับและการบริการที่น่าจดจำ ตลอดจนความเอาใจใส่ต่อความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital