คลิปหนังสั้น รวมพลังหาร 2 "ยิ่งใช้ร่วมกัน ยิ่งประหยัดชัวร์" ที่คนไทยควรดู สร้างปรากฏการณ์ 1 วัน 2.5 ล้านวิว

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
'โครงการรวมพลังหาร 2 ประหยัดชัวร์' โดยสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) กระทรวงพลังงาน กระตุกความคิดคนไทย ชวนประหยัดพลังงานไฟฟ้า ผ่านคลิปหนังสั้น รวมพลังหาร 2 "ยิ่งใช้ร่วมกัน ยิ่งประหยัดชัวร์"

ปัจจุบันโลกใบใหญ่แคบลงเรื่อยๆ เป็นเพราะความเจริญของเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น แต่ความสะดวกสบายของชีวิตกลับแลกมาด้วยความสิ้นเปลืองจึงเป็นที่มาของคลิปหนังสั้น รวมพลังหาร 2 "ยิ่งใช้ร่วมกัน ยิ่งประหยัดชัวร์" สะท้อนเรื่องจริงของสังคมที่ต่างคนต่างใช้พลังงานอย่างไม่ยั้งคิด

จากเนื้อหาของคลิปหนังสั้นที่สะกิดปัญหาสังคมอย่างตรงประเด็น เกิดเป็นกระแสตื่นตัวในโลกออนไลน์ ส่งให้ยอดวิวสูงขึ้นเป็นปรากฏการณ์เพียงข้ามคืนถึง 2.5 ล้านวิว เกิดเป็นกระแสการแชร์และพูดถึงกันเป็นวงกว้าง

สำหรับผู้ที่ต้องการรับชมคลิปหนังสั้น รวมพลังหาร 2 "ยิ่งใช้ร่วมกัน ยิ่งประหยัดชัวร์" สามารถติดตามชมได้ที่https://youtu.be/fU59kjsLXsM และสามารถติดตามสาระดีๆ จาก"โครงการรวมพลังหาร 2 ประหยัดชัวร์" ได้ทุกช่องทางทั้ง website : www.eppohan2.com, Facebook Page : www.facebook.com/eppohan2, Instagram : Instagram/eppohan2 และ Youtube : eppohan2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก