“Test of Will 2018” อีเวนต์ทดสอบความฟิตสุดท้าทายกลับมาเป็นปีที่ 3 กับ 4 ท่า 4 นาทีพิชิตเงินแสน

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๘
บริษัท ทริปเปิ้ล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและ แอคเซสซอรี่กีฬา Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) นำอีเวนท์ทดสอบความฟิตที่ทันสมัยที่สุดในเอเชียกลับมาให้ทดสอบความแข็งแกร่งกันอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีนักกีฬาหัวใจนักสู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนจากวันแข่งขันทั้ง 2 วัน

ปีนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ กลับมาอีกครั้งกับเวทีบททดสอบเออร์แบนฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Test of Will 2018 ครั้งที่ 3 ที่เปิดโอกาสให้นักกีฬาทดสอบความแข็งแกร่งและหัวใจของนักสู้ การแข่งขันประลองสมรรถนะความฟิตระดับเอเชียที่เปิดรับเหล่าผู้กล้าทั้งชายและหญิง โดยปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะ อันเดอร์ อาร์เมอร์ได้แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น 3 ช่วงกลุ่มอายุ : 18-34 ปี 35-44 ปี และ 45 ปีขึ้นไป เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้แข็งแกร่งของประเทศไทย พร้อมรับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และเวาเชอร์เงินสดจากอันเดอร์ อาร์เมอร์ อีก 50,000 บาทและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

นอกจากรางวัลสุดพิเศษจากอันเดอร์ อาร์เมอร์แล้ว ปีนี้ BMW หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ Test of Will 2018 จะมอบจักรยาน BMW Lifestyle ให้กับแชมป์จากแต่ละประเภท ทั้งชายและหญิง และ ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 3 คนจากแต่ละกลุ่มอายุจะได้รับสิทธิ์ Test Drive รถยนต์ BMW X3 เป็นเวลา 1 สัปดาห์อีกด้วย

ในการแข่งขัน Test of Will 2018 นักกีฬาต้องผ่านด่านทดสอบทั้ง 4 ด่าน ด่านละ 60 วินาที รวม 4 นาที ต่อเนื่อง โดยนับคะแนนจากจำนวนครั้งที่ทำได้ในแต่ละด่าน ประกอบด้วย Over Under, Deadball Squats, Kettlebell Farmers Walk และ Bear Crawl นักกีฬาที่มีคะแนนสูงสุดทั้งหญิงและชาย ประเภทละ 1 คน จะผงาดขึ้นเป็นผู้ชนะของแต่ละกลุ่มช่วงอายุ พร้อมเหรียญรางวัลแห่งความสำเร็จสุดพิเศษแก่ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 3 คน ของแต่ละกลุ่มประเภทอายุ พร้อมรับรางวัลจากอันเดอร์ อาร์เมอร์อื่นๆอีกมากมาย

ปีนี้การแข่งขัน Test of Will 2018 ได้รับการตอบรับจากทุกคนที่มีหัวใจของนักกีฬาอย่างล้นหลาม ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 1,000 คนที่ได้เข้าร่วมทดสอบความแข็งแกร่งกับโจทย์การแข่งขันสุดหินที่จะต้องเอาชนะขีดจำกัดของตนเองภายในเวลาเพียง 4 นาทีตลอดการแข่งขันทั้ง 2 วัน พร้อมการแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียอย่างแพร่หลาย แสดงให้เห็นถึงความมุมานะของนักกีฬาชาวไทยอย่างแท้จริง

เฉกเช่นเดียวกับ โกลบอลแคมเปญที่นำเสนอความสำคัญของความขยัน ความทุ่มเท และความอดทน ในโกลบอลแคมเปญเทรนนิ่ง Will Finds A Way ที่จะดำเนินอยู่ตลอดปี 2018 นี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ เข้าใจและตระหนักเป็นอย่างดีว่า การฝึกซ้อมอย่างหนักและความทุ่มเทคือส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้เกิดความเชี่ยวชาญในทุกทักษะ และอันเดอร์ อาร์เมอร์มุ่งมั่นที่จะนำกิจกรรมที่สามารถจุดประกายแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้พัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างเต็มที่อีกต่อๆไป เพราะตราบใดที่เรายังมีความมุ่งมั่นและพลังใจแล้วนั้น ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

ปีนี้ 2 นักกีฬาสุดแกร่งที่สามารถคว้าอันดับหนึ่ง overall ทั้งชายและหญิง ได้แก่ ไรอัน ฟรายเยอร์ ชายแกร่งที่ทำคะแนนได้ทั้งหมด 224 คะแนน และ พรรณนภา นิจจา อดีตแชมป์ฝ่ายหญิงของไทยเมื่อปี 2017 ที่กลับมาคว้าชัยอีกครั้งในปีนี้ และสามารถทำคะแนนได้สูงถึง 218 คะแนน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค Under Armour TH และ อินสตาแกรม @underarmourth

เกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, และ MyFitnessPal สำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียวทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

บริษัท เรฟ (สปอร์ต เรฟโวลูชั่น จำกัด)

บริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ ให้บริการร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านมัลติแบรนด์รันนิ่งสตอร์ (multi-brand running store) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งจากหัวจรดเท้าเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ