5 บุฟเฟ่ต์มาแรง ใครสายไหนต้องจัดไป ให้หายอยาก!

จันทร์ ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
1. สายปิ้งย่าง โปรโมชั่นรีฟิลจากบาร์บีคิวพลาซ่า โปรบุฟเฟ่ต์ที่นักกินต่างตั้งตารอทุกปี ซึ่งปีนี้มาแบบ "รีฟีล มาราธอน" ให้กินและสั่งกันได้แบบมาราธอน เติมได้ไม่อั้น วัตถุดิบคัดสรรอย่างดี มีหลากหลายเมนูให้เลือกทั้งเมนูปิ้งย่าง ผัก ข้าว เครื่องดื่มและของหวาน แบบกินจบครบในร้านรวมสูงสุดถึง 63 เมนู พร้อมเมนูใหม่รวมกว่า 14 รายการ มีให้เลือก 4 แบบ ตามชอบ คือ Happy Refill เอาใจคนชอบกินหมูและเนื้อแบบเน้นๆ ราคา 399 บาท/คน ถ้าชอบซีฟู้ด สั่งเลย Super Refill ราคา 499 บาท/คน Deluxe Refill เพิ่มเมนูพรีเมี่ยมอย่าง กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หมูคูโรบูตะ เนื้อริบอาย เนื้อสันคอออสเตรเลีย กุ้งเนยกระเทียม รวมทั้งสตอเบอร์รี่ครัมเบอร์ บิงซู ให้สั่งได้เรื่อยๆ แบบไม่อั้น ในราคา 599 บาท/คน และ Beyond Refill กับเมนูซูปเปอร์พรีเมี่ยม อย่าง เนื้อสันคอวากิว เนื้อออสเตรเลียลายหินอ่อน ซี่โครงแกะหมักซอส แถมสั่ง Beyond 4 ท่าน ได้ฟรีกุ้งล็อบสเตอร์ 1 ตัว ในราคาเพียง 999 บาท/คน ใครสายกินมาราธอนอย่ารอช้า มีบัตรเครดิตของธนาคารต่างๆ ร่วมมอบสิทธิพิเศษถึง 10 แห่ง กินแล้วก็ยังได้สะสมเหรียญเพื่อรับส่วนลดเพิ่มอีกต่างหาก รีบมากินกันให้คุ้มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายนนี้ ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา

2. สายหวาน แม้ปากจะบอกว่าอิ่ม แต่ในซอกหลืบกระเพาะของเราย่อมแอบเว้นที่ว่างไว้สำหรับของหวานเสมอ และสำหรับผู้นิยมละเลียดความชิคคู่ไปกับความคุ้ม เชิญไปฟินให้พอกับความหวานละมุนละไมของเค้กเนื้อนุ่มและเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสในแบบบุฟเฟ่ต์ที่ร้าน Le Boulanger ซอยสุขุมวิท 33 ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายเมนู อบสดใหม่ทุกวัน เช่น มิดไนท์ช็อกโกแลตเค้ก, ทีรามิสุ, บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก, ไวท์ช็อกโกแลตมูส, ฟรุตทาร์ต ฯลฯ พร้อมด้วยเมนูพิเศษทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นยำผลไม้ สลัดผัก ซุปครีม ไอศกรีม และเครื่องดื่มที่เติมได้ตลอด ราคาโดนใจเพียง 333 บาท/คน โปรนี้เสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่เที่ยง ถึง 16:00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/leboulangerbangkok

3. สายซีฟู้ด ขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติและความสดของอาหารทะเลยังไม่พอ บรรยากาศอลังการท่ามกลางมวลหมู่ดอกไม้ราวกับมากินเลี้ยงงานวิวาห์ลูกสาวเจ้าสัวก็ไม่ปาน บุฟเฟ่ต์ที่คนเริ่ดเวอร์คู่ควรต้องร้าน แหลมเกต อินฟินิท ซึ่งเป็นลักษณะบุฟเฟ่ต์แบบ A La Carte สั่งตามเมนู เสิร์ฟถึงโต๊ะ ไม่ต้องลุกไปตักเองให้วุ่นวายเลอะเทอะ เมนูห้ามพลาดต้องหอยนางรมสด เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด หอมเจียว น้ำพริกเผาและใบกระถิน นอกจากนี้ยังมี หอยแมลงภู่อบ กุ้งอบเกลือ ปูผัดผงกะหรี่ เนื้อปลาลวกจิ้ม ส้มตำนางฟ้า ยำทะเล ของหวานก็มีทั้งไอศกรีม โรตี รวมทั้งชาน้ำดอกไม้เติมไม่อั้น ฯลฯ ราคาเลขตอง 555 บาท/คน ในเวลา 90 นาที บริการ 4 รอบ/วัน รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/laemgate

4. สายอาหารญี่ปุ่น ถ้านึกครึ้มอยากจะกินทั้งซูชิ ปลาดิบรวม เทมปุระ หนวดปลาหมึกทอด ปลาซาบะย่างเกลือ เนื้อย่างซอสญี่ปุ่น ไข่ตุ๋นเนื้อเนียน และอีกนับร้อยเมนูให้เลือกในแบบบุฟเฟ่ต์ ร้าน Kuroda จัดว่าเป็นตัวเลือกต้นๆ ของคออาหารญี่ปุ่นมานาน ท่ามกลางคู่แข่งนับร้อยในย่านทองหล่อ-เอกมัย ก็ถือว่าพิสูจน์คุณภาพได้พอตัว แถมมีอีก 3 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ใกล้ที่ไหนก็ไปลองได้ที่นั่น ราคาผู้ใหญ่ 550 บาท/คน ในเวลา 2 ชั่วโมง เสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:30 - 23:00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/KurodaRestaurant

5. สายผลไม้ ถึงเวลาที่คอทุเรียนจะต้องกลืนน้ำลาย เพราะที่ Fruit Court ชั้น 18 โรงแรมใบหยกสกาย ที่นอกจากจะจัดบุฟเฟ่ต์ผลไม้ให้มาลิ้มลองไม่อั้นอยู่แล้ว ช่วงนี้พิเศษจัดโปร "ทุเรียนฟีเวอร์" ดาวเด่นประจำปี บุฟเฟ่ต์ผลไม้ช่วงนี้เลยพ่วงด้วยเมนูพิเศษอย่าง ทุเรียนย่าง, ทุเรียนเชื่อม, ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน, แกงบวดทุเรียน, ไอศกรีมทุเรียน ฯลฯ พร้อมผลไม้อื่นๆ อีกมากมายให้เลือกกินได้ไม่อั้น แถมยังสามารถขึ้นไปชมวิวกรุงเทพฯ บนชั้น 77 และดาดฟ้าชั้น 84 ได้ฟรีอีกด้วย ราคาเพียง 390 บาท/คน เสิร์ฟตั้งแต่เวลา 10:30 - 21:00 น. 15 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2561 จองล่วงหน้าโทร. 0-2656-3939 หรืออินบ็อกซ์ที่ www.facebook.com/baiyokeskyhotel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4