The Wonder 5th Anniversary KidZania Bangkok เดินหน้าหนุนเด็กไทยเรียนรู้คู่ ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ จัดงานใหญ่ฉลองครอบรอบ 5 ขวบ พุธที่ 9 พฤษภาคม 2561 นี้ เวลา 16.30 น. ณ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ชั้น 5 (ฝั่งเหนือ) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ธีมงาน " The Wonder 5th Anniversary KidZania Bangkok " โดยในโอกาสนี้ จัดขึ้นเพื่อขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งประกอบด้วย ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และพี่น้องสื่อมวลชน ที่ได้ให้การสนับสนุนเผยแพร่ข่าวสารของคิดส์ซาเนีย กรุงเทพด้วยดีตลอดมา สำหรับความมุ่งเน้นต่อไปจากนี้ได้ตอกย้ำในการส่งเสริมผลักดันให้เด็กไทยยังคงได้มีการเรียนรู้ควบคู่กับความบันเทิงอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยได้มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ผ่านการสวมบทบาทเสมือนจริงตามอาชีพที่เด็กๆฝันอยากจะเป็นในอนาคต

พร้อมกันนี้ยังมีแคมเปญพิเศษออกมาเอาใจเด็กๆ คือ "ยิ่งมา ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น" ทริปตะลุยเที่ยวสิงคโปร์ทั้งครอบครัว 3 วัน 2 คืน กติกาการร่วมสนุกง่ายมากเพียงผู้มีสิทธิ์ร่วมรายการซื้อบัตรเข้าเมืองคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ประเภทบัตรเด็ก โดยทุกๆการซื้อบัตรเด็ก 1 ใบ / ครั้ง / คน จะได้รับคูปอง 1 ใบ หรือ 1 สิทธิ์ ในการชิงโชคเป็นผู้โชคดี

โดยรางวัลที่1 จะได้ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ คิดส์ซาเนีย สิงคโปร์, ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ และ มาริไทม์ เอ็กซเพอริเมนทัล มิวเซียม จำนวน 5 รางวัล ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ รางวัลละ 3 ที่นั่ง พร้อมที่พักจำนวน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 43,000 บาท

ส่วนรางวัลที่ 2 แจกจำนวน จำนวน 5 รางวัล เป็นบัตรเข้าเมืองคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ 10,000 บาทต่อหนึ่งรางวัลแบบรายปี จะสิ้นสุดกิจกรรมวันที่ 31 ตุลาคม 2561 และจับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทาง https://www.facebook.com/KidZaniaBangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4