ไบรอน แจนิส นักเปียโนชื่อก้องโลก ปล่อยอัลบัมประวัติศาสตร์ “Live from Leningrad, 1960” เป็นครั้งแรกทาง www.byronjanislive.com

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๑
ไบรอน แจนิส นักเปียโนผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ ได้ปล่อยอัลบัม "Live from Leningrad,1960" เป็นครั้งแรกทางเว็บไซต์ www.byronjanislive.com โดยอัลบัมดังกล่าวเป็นบันทึกการแสดงสดช่วงสงครามเย็นในประเทศรัสเซียตามคำขอของจอห์น เอฟ. เคนเนดี และโลกเพิ่งรู้ว่ามีอัลบัมดังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้เอง

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ : https://www.multivu.com/players/English/8108052-byron-janis-live-from-leningrad-1960/

คุณแจนิสเปิดเผยว่า ผลงานเพลงในอัลบัมประกอบด้วยเพลงคลาสสิก 16 เพลง จากนักประพันธ์ 6 ท่าน รวมถึงเพลง Piano Sonata ของอารอน คอปแลนด์ ที่แต่งขึ้นในปี 1939 ซึ่งสะท้อนความหวาดกลัวที่มีต่อสงครามโลกครั้งที่ 2 และจบลงด้วยเสียงระฆังที่สวยงามอันเป็นสัญลักษณ์ของความหวังให้เกิดสันติภาพ ส่วนนักประพันธ์เพลงท่านอื่นๆ ประกอบด้วยโชแปง เดอฟอลลา ลิซท์ โมซาร์ท และชูมันน์

คุณแจนิส วัย 90 ปี ยังคงสร้างสรรค์ผลงานดนตรีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงละครบรอดเวย์เรื่อง "Silver Skates" โดยคุณแจนิสและ Naxos Records เพิ่งเซ็นสัญญาจัดจำหน่ายทั่วโลกไปเมื่อไม่นานมานี้

สำหรับอัลบัม Live from Leningrad เป็นบันทึกการแสดงสดชุดที่ 2 ที่คุณแจนิสไม่เคยเปิดเผยมาก่อน หลังจากที่เขาได้ปล่อยอัลบัม Byron Janis Live on Tour, Vol.1 เมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา

คุณแจนิส ทูตวัฒนธรรมสหรัฐประจำรัสเซียคนแรก เปิดเผยว่า "ตอนแรกผมรู้สึกเสียใจที่มีการบันทึกการแสดงดังกล่าวและขายในสหภาพโซเวียตโดยที่ผมไม่รู้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกขอบคุณที่ช่วงเวลาอันแสนพิเศษในประวัติศาสตร์ดนตรีได้ถูกบันทึกเอาไว้"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไบรอน แจนิส หรือซื้ออัลบัม Live from Leningrad, 1960 และ Bryon Janis Live on Tour, Vol. 1 ได้ที่ www.byronjanislive.com นอกจากนั้นยังสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณแจนิสได้ที่ www.byronjanis.com , facebook.com/ByronJanis , twitter.com/@ByronJanisMusic , https://www.youtube.com/user/ByronJanisMusic , instagram.com/#ByronJanisMusic

เกี่ยวกับไบรอน แจนิส

ไบรอน แจนิส มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนักเปียโนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก เขาแสดงร่วมกับวงออร์เคสตราครั้งแรกเมื่ออายุ 15 ปี โดยแสดงร่วมกับวง NBC Symphony Orchestra ที่มีทอสคานินีเป็นวาทยากร จากนั้นในปีต่อมา วลาดิเมียร์ โฮโรวิตซ์ นักเปียโนชื่อดัง ได้รับเขาเป็นลูกศิษย์คนแรก และเมื่ออายุ 18 ปี เขาได้กลายเป็นศิลปินอายุน้อยที่สุดที่เซ็นสัญญากับ RCA Victor Records จากนั้นอีกสองปีต่อมา ในปี 1948 เขาได้เปิดการแสดงที่ Carnegie Hall เป็นครั้งแรก ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เขาได้เล่นเปียโนร่วมกับวงซิมโฟนีออร์เคสตราชั้นนำทุกวงทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ ผลงานดนตรีของเขาได้รับการเผยแพร่ผ่านค่ายเพลงชื่อดังมากมาย ได้แก่ RCA, Mercury Phillips, Sony, Universal และ EMI รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ byronjanis.com

หากต้องการทราบหมายกำหนดการกิจกรรมต่างๆ สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน หรือนัดสัมภาษณ์ นัดหมายปรากฏตัวต่อสาธารณชนในวงจำกัด หรือนัดหมายอื่นๆ กรุณาติดต่อ Raina Grossman, Principal, Wolf and Rain Communications, LLC โทร. (646) 879-5859 อีเมล: [email protected] หรือ Bettina L. Klinger, Principal, Brand Varietals, INC โทร. 917-930-8654 อีเมล: [email protected]

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Bettina Klinger

อีเมล: [email protected]

โทร. 917-930-8654

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest