V – Thera (Advanced Intensive Lifting) ที่สุดแห่งโปรแกรมยกกระชับใบหน้า ฟื้นฟูปัญหาผิวหย่อนคล้อยถึง 3 ระดับ ในครั้งเดียว

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๐
คืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า กับ "V – Thera" (Advanced Intensive Lifting) ที่สุดแห่งโปรแกรมยกกระชับใบหน้า ฟื้นฟูปัญหาผิวหย่อนคล้อยถึง 3 ระดับ ในครั้งเดียว โดยไม่ต้องผ่าตัด

ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามครบวงจรระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี เปิดตัว "V – Thera" (Advanced Intensive Lifting) ทรีตเม้นท์เพื่อการยกกระชับใบหน้า ด้วยที่สุดแห่งเทคโนโลยี Max Focus Ultrasound (แม็กซ์ โฟกัส อัลตร้าซาวด์) ที่ส่งผ่านคลื่นความถี่สูง ประหนึ่งการใช้ฝีเย็บแบบละเอียด มุ่งตรงเข้ายกไลน์กล้ามเนื้อทั่วใบหน้า พร้อมปรับรูปทรงคิ้วและยกหางตาขึ้น ผสานการใช้ผลิตภัณฑ์ Pevonia Luxury Line (พีโวเนีย ลักชัวรี่ ไลน์) สกินแคร์ระดับพรีเมียม จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ผลลัพธ์ใบหน้าเรียวสวยได้รูป

คืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า พร้อมผิวเรียบตึงกระชับถึงขีดสุด

"V – Thera" (Advanced Intensive Lifting) โดดเด่นด้วยการทำงานที่นอกจากจะเข้ากระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน ในชั้น Dermis เพื่อผิวตึงกระชับและเรียบเนียนแล้ว ยังมุ่งตรงเข้ายกไลน์กล้ามเนื้อทั่วใบหน้า ในผิวชั้น SMAS ซึ่งเป็นต้นเหตุของความหย่อนคล้อยที่ผลิตภัณฑ์บำรุงหรือเครื่องทรีตเม้นท์ทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้ โดยจะตรงเข้ากระตุ้นกล้ามเนื้อชั้นในให้เกิดการหดตัวอย่างเฉียบพลัน ส่งผลให้ใบหน้ายกกระชับในทันที

นอกจากนี้ เมื่อผสานเข้ากับการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมจาก Pevonia Luxury Line (พีโวเนีย ลักชัวรี่ ไลน์) ซึ่งอุดมด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ 100% อาทิ สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์สีดำ จากทะเลแคสเปี้ยน ที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่คาร์เวียร์ที่ดีที่สุดในโลก และ Escutox (เอสคูทอกซ์) สารสกัดจากกระเจี๊ยบเขียวที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนเข้มข้น มีประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยธรรมชาติได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวละเอียด เนียนนุ่มและเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Collagen Peptide (คอลลาเจน เปปไทด์) ที่ช่วยเพิ่มความแน่น กระชับให้กับผิว พร้อมบำรุงผิวให้ดูอิ่มน้ำกระจ่างใสยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ "V – Thera" (Advanced Intensive Lifting) สามารถตอบโจทย์ตามปัญหาผิวของแต่ละบุคคลได้อย่างครอบคลุมและตรงจุด ตั้งแต่ผู้ที่ต้องการปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่ม ไปจนถึงผู้ที่มีผิวหน้าหย่อนคล้อย หางตาตก ผ่านการฉีดโบทอกซ์หรือการร้อยไหมหลายครั้ง

ร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ผิวสวยเหนือกาลเวลา กับ "V – Thera" ที่สุดแห่งโปรแกรมยกกระชับ ปรับรูปหน้า

คืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ ฟิลิป เวน เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ