#คนสวย2018 ท้าทายทุกความสมจริง ของนางเอกละครไทย กับ วัตสันออนไลน์

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๑
เคยสงสัยไหมว่า...ทำไมนางเอกละครยังหน้าเป๊ะอยู่ ทั้งๆ ที่ถูกจับขังอยู่ในบ้าน ฟาดฟันกับแม่สามีในคฤหาสน์หลังโต ติดเกาะ ติดถ้ำ หลงป่า แพแตก หลงยุค หรือแม้กระทั่งกิจกรรมที่ดูไม่ควรจะมีเมคอัพบนใบหน้า อย่างการเข้านอน หรือการตื่นนอน ก็กลายเป็นว่านางเอกทุกคนต่างมีผิวสวยฉ่ำ และเมคอัพเนี้ยบกริบบนใบหน้า

'ความสมจริงของละครไทย' ดูจะเป็นเรื่องที่หยิบมาพูดคุยจิกกัดได้อย่างสนุกสนานในทุกวงสนทนา ทว่าสำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย กลับนำเรื่องนี้มาเล่าในอีกมุมมองได้อย่างน่าสนใจ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ของ 'วัตสันออนไลน์'

เนื่องด้วยวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมานี้ เป็นวันครบรอบ 3 ปี ของวัตสันออนไลน์ วัตสันจึงเขย่าวงการช้อปปิ้งอีกครั้งด้วยการปล่อยภาพยนตร์โฆษณาตัวแรกของวัตสันออนไลน์มาให้ได้ชมกัน ในชื่อ

'คนสวย2018' ที่แม้จะฟังดูน่าหมั่นไส้เล็กๆ แต่ต้องบอกว่าที่มาของแนวคิด ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว!

'คนสวย2018' เริ่มต้นจากการขบคิดว่า ความไม่สมจริงที่เราเห็นในละครไทย จริงๆ แล้วมันอาจจะสมจริงและสามารถเป็นไปได้...ก็ได้ ภายใต้บริบทใหม่ของสังคมที่ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงสินค้าบิวตี้ดีๆ ได้ ด้วยปลายนิ้วสัมผัสจอ วัตสันออนไลน์ จึงหยิบยกสถานการณ์ที่มักเกิดขึ้นในละครไทย มาเล่าผ่านบริบทของสังคมดิจิทัลนี้ ไม่ว่าเป็นตอนนางเอกกำลังตื่นนอน เดินเข้าสมรภูมิที่ทำงาน หรือเมื่อต้องปะทะกับนางอิจฉาในคฤหาสน์สุดหรู ด้วยการตั้งคำถามกับผู้ชมว่า "ทำไมผู้หญิงไทยถึงสวยได้ตลอด?"

เรื่องราวถูกขยี้ด้วยความมั่นหน้ามั่นใจของเหล่านางเอก ผ่านไดอะล็อกน่าหยิก อย่าง "คนสวยมาเหยียบค่ะ" "หล่อนเป็นใคร" / "เป็นคนสวยค่ะ" แสดงให้เห็นแอตทิจูดของแบรนด์ที่มีความมั่นใจและจริงใจต่อตัวเองอย่างเปี่ยมล้น ก่อนจะปิดท้ายขายของด้วยการเฉลยว่าบรรดานางเอกในแต่ละเส้นเรื่องต่างประทินโฉมด้วยการสั่งบิวตี้ไอเท็มจากวัตสันออนไลน์ ทั้งผ่านเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น

นอกจากนี้เรื่องราวภาพยนตร์โฆษณายังแฝงไปด้วยจุดเด่นของวัตสันออนไลน์ ทั้งการมีสินค้าให้เลือกช้อปมากมาย การรับประกันคุณภาพสินค้า และที่สำคัญคือสามารถจ่ายได้หลายช่องทาง ภายใต้อาร์ตไดเร็คชั่นสุดเว่อร์วัง เหนือจริง (Surreal) ที่ใครได้ดูเพียงครั้งเดียว ก็ต้องจำได้ติดตาแน่นอน

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา ชุด 'คนสวย2018' ได้แล้ว ทั้งบนโทรทัศน์ สื่อนอกบ้าน หรือกดไปชมกันได้ที่ https://youtu.be/Xcb2GN2qdOQ และเตรียมรับแรงกระแทกกับโปรโมชั่นที่ดีๆ ที่ทางวัตสันเตรียมปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีสินค้าให้เลือกมากมาย รับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้น พร้อมช่องทางการจ่ายเงินที่หลากหลายโดนใจ ทั้งคนชอบใช้เงินสดและบัตรเครดิต ง่ายๆ เพียงคลิ๊ก เว็บไซต์ www.watsons.co.th หรือผ่านแอปพลิเคชั่น WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore

ทีนี้ไม่ว่าคุณจะถูกจับเป็นตัวประกัน ติดถ้ำ หลงป่า แพแตก ก็สวยได้...หายห่วง เพราะมีวัตสันออนไลน์ คลิ๊กเดียว...สวย

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยุโรป ด้วยสาขากว่า 14,000 ร้าน ใน 24 ประเทศ โดยทุกปี ลูกค้า และสมาชิกกว่าสามพันล้านคนต่างซื้อของกับแบรนด์ร้านค้าปลีกของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ภายใต้ 13 แบรนด์ ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ