เพียงรู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้า ก็เพิ่มเสน่ห์ชวนมองได้ไม่ยาก

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
กลายเป็นเทรนด์ใหม่มาแรงที่ทำเอาสาวๆ ได้มีโอกาสลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองและสร้างความมั่นใจด้วยการสรรหาชุดชั้นในดีไซน์สวยเก๋แบบไม่ต้องปกปิดไว้ แต่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างอิสระและ มีความสุข วันนี้เราจึงมีคำแนะนำการมิกซ์แอนด์แมทช์บราอย่างไรให้สวย เริ่ด ชวนมอง จาก ดีไซเนอร์สาว คุณออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์ Boudoir by Disaya (บูดัวร์ บาย ดิษยา) แบรนด์ชุดชั้นในแฟชั่นสตรี สัญชาติไทย ดีไซน์เก๋ระดับอินเตอร์ ได้แนะนำวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้าให้เป็นสาวมั่น กับ 3 ลุค 3 สไตล์ ที่ใครเห็นก็ต้องเหลี่ยวหลัง

เริ่มต้นกับ สไตล์ Simple (ซิมเพิล) สำหรับสาวเซอร์ โดยสามารถจับคู่กางเกงยีนส์ทรงสวยเข้ารูป กับ บราลูกไม้สีเข้มที่มีดีไซน์เก๋ๆ ใส่กับรองเท้าผ้าใบสบายๆ หรือบูทส์แบบลุยๆ ก็จะได้ลุคเรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นลุคที่ซ้อนความเซ็กซี่ภายใต้ความเรียบง่าย

ส่วนสาวขี้เล่น แนะนำให้ลองแต่งตัว สไตล์ Paradox (พาราด็อกซ์) หรือการแต่งตัวแบบขัดแย้ง ด้วยการเลือกบราลูกไม้สีดำ สวมทับด้วยสูทเข้าชุดสีเดียวกัน ได้ลุคเท่ๆ เป็นการผสมผสานความขัดแย้งระหว่างความฟอร์มอลของชุดสูทกับความลำลองของชุดชั้นใน แต่ถ้าต้องการเพิ่มความเท่ก็สามารถเลือกสูททรงผู้ชายโอเวอร์ไซส์เล็กน้อย ก็จะได้ลุคผู้หญิงขี้เล่น และมีสไตล์มากขึ้น

ด้านสาวที่อยากจะได้ลุคเซ็กซี่ชวนค้นหา แนะนำให้แต่งตัว สไตล์ Duplicate (ดูปพลิเคท) โดยเลือกชั้นในลูกไม้ซีทรูสวมทับชั้นนอกด้วยเสื้อซีทรูอีกชั้น เป็นการนำความซ้ำซ้อนมาผสมกันก็จะได้ลุคที่ชวนให้น่าค้นหามากขึ้น โดยสามารถเลือกได้ทั้งสีตัดกัน อาทิ บราสีเข้มตัดกับเสื้อซีทรูสีสว่าง หรือเลือกสีคุมโทน อย่าง ชุดชั้นในสีเหลืองอ่อนทับด้วยเสื้อลูกไม้ซีทรูสีครีมเหลืองเป็นต้น

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะได้ลุคสาวเรียบหรู แต่แอบเซ็กซี่ ก็สามารถเลือกแต่งตัว สไตล์ Elegant (เอเลแกนซ์) คือ เลือกชุดราตรียาวคอวีแหวกลึก หรือ เปิดหลัง เผยให้เห็นชุดชั้นในลูกไม้ภายใน เป็นสไตล์ที่สะท้อนถึง ความจริงจัง หรูหรา แต่แฝงความซุกซน ขี้เล่น และเซ็กซี่ไว้ข้างใน

อัพเดทเทรนแฟชั่นและร่วมสัมผัสความงามของหญิงสาวในสไตล์สาวบูดัวร์ ได้ที่ Facebook หรือ Instagram: Boudoir By Disaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital