Yamaha Thailand Music Festival 2018 นักเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี สร้างชื่อเสียงเก่งและกล้าแสดงพลังดนตรี

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
ความสุขดนตรีที่ไร้ขีดจำกัด ที่เด็กๆ ของนักเรียนโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี ได้โชว์พลังกันอย่างเต็มที่ จนประสบความสำเร็จกับเวที Yamaha Thailand Music Festival 2018 ได้รับรางวัลดีเด่น Junior Guitar Talent และ Band Challenge พิสูจน์การเรียนดนตรียามาฮ่าดีที่สุดในเมืองไทย โดยเปิดมุมมองใหม่ ๆ ก้าวสู่ดนตรียุค 4.0 ตอบโจทย์การเล่นดนตรีของเด็กๆ กล้าแสดงออก และท้าทาย เพราะเชื่อว่าเด็กไทยเกินกว่า 1 ล้านคน ผ่านการเรียนหลักสูตรดนตรียอดนิยม "ยามาฮ่า" เฟ้นหาเยาวชนเก่งจากโรงเรียนดนตรียามาฮ่าทั่วประเทศ เพื่อเป็นตัวแทน "ยุวฑูตดนตรี" ไปสร้างชื่อเสียงในงานดนตรีระดับสากล

มากกว่านั้น ก่อนขึ้นโชว์ น้องๆ ได้รับพลังใจจากคนในครอบครัว มาเชียร์กันติดขอบเวที และท่านเจ้าของโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี นำโดย คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้บริหาร และ คุณณัฐตชา จันทกลัด ผู้จัดการโรงเรียนดนตรี ที่มีส่วนสนับสนุนและผลักดันให้เด็กกล้าแสดงออกบนเวทีที่มีผู้ชมจำนวนมาก จนได้รับรางวัลดีเด่นถึง 2 ประเภท คือ Junior Guitar Talent อายุไม่เกิน 12 ปี ได้แก่ ด.ญ.รัศม์ริศา ภูริพิพัฒน์ธาดา (น้องโมญ่า) และ ด.ช.รวิภัทร เคหสว่างวงศ์ (น้องเจแปน) ฝึกสอนโดย ครูวันเฉลิม เลิศพรกุลรัตน์ และประเภท Band Challenge อายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้ชื่อวง Suphanburi Band ที่มีสมาชิกวงประกอบด้วย ด.ช.ศรีธนนชัย ขวัญเมือง (น้องพลับ), ด.ช.เสฏฐวุฒิ ทองสุข (น้องนิว), ด.ช.รัฐธีร์ เอกไชยวิวัชร์ (น้องตะวัน), ด.ช. ชญาพงศ์ อู่สุวรรณ (น้องอิคคิว), ด.ช.กิตติกร หอมเกตุ (น้องเอเธนส์),ด.ญ.วรวลัญช์ ศรีตุลารักษ์ (น้องมิ้น) และด.ญ.จิณณภัทร เคหสว่างวงศ์ (น้องจีน) นำทีมฝึกสอนโดย ครูไพจิตร วงศ์มั่นกิจการและคุณครูที่มีความสามารถสูง อีกหลายคนช่วยกันฝึกซ้อม ซึ่งทุกรางวัล คือ ความภูมิใจแก่ตนเอง ครอบครัว และโรงเรียนที่ให้การสนับสนุน กิจกรรมดีๆ นับว่าเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ดนตรีที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งน้องๆ สามารถเริ่มต้นเรียนดนตรีได้ที่โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี โทร 035-451658-9, 081-4563447

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024