3 คุณแม่เซเลบคนดังควงแขนลูกน้อยร่วมกิจกรรม โรบินสันทำดี...ปันของใช้ให้เพื่อนของหนู ปี 3

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๓๓
ใกล้ถึงเทศกาลเปิดเทอมของเจ้าตัวน้อยทีไร เหล่าคุณพ่อ – คุณแม่ และผู้ปกครองหลายท่านคงกำลังปวดหัวกับการเตรียมตัวต้อนรับภาคการศึกษาใหม่ โดยเฉพาะในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่สูงปรี๊ด ทั้งค่าเทอม เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย หนังสือเรียน และอุปกรณ์การเรียนกันอยู่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จึงขอตอบโจทย์นักช้อปคุณพ่อ – คุณแม่ และผู้ปกครอง ด้วยการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายช่วงเปิดเทอม กับแคมเปญ 'ROBINSON SCHOOL BREAK' (โรบินสัน สคูล เบรค) พร้อมชวนนักช้อปร่วม 'ทำดี' ด้วยการแบ่งปัน 'ของใช้จำเป็นสำหรับเด็กในสภาพดี ใช้งานได้' เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กอ่อน และเด็กด้อยโอกาสในจังหวัดต่างๆ ที่โรบินสันตั้งอยู่ ในช่วงเทศกาลเปิดเทอม กับกิจกรรม 'โรบินสันทำดี...ปันของใช้ให้เพื่อนของหนู' ปี 3 ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน – 23 พฤษภาคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา

อนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เทศกาลเปิดเทอมปีนี้ โรบินสัน ยังคงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขานรับนโยบายรัฐบาลเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายนักช้อปที่เป็นพ่อ – แม่ ผู้ปกครองอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ 'ROBINSON SCHOOL BREAK' ด้วยการคัดสรรสินค้าคุณภาพที่จำเป็นสำหรับการเปิดภาคการศึกษาใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ชุดชั้นในเด็ก ถุงเท้าและรองเท้านักเรียน อุปกรณ์การเรียน รวมไปถึงของเล่นเด็ก ในราคาโดนใจ สบายกระเป๋า เพื่อเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ในช่วงเปิดเทอมแก่นักช้อป พร้อมเดินหน้าสานต่อปณิธาน 'ทำดี' ด้วยการสร้างเครือข่ายแห่งการ 'แบ่งปัน' เป็นปีที่ 3 ในกิจกรรม 'โรบินสัน ทำดี...ปันของใช้ให้เพื่อนของหนู' ที่จะเชิญชวนนักช้อปร่วมแบ่งปัน 'ของใช้จำเป็นสำหรับเด็กในสภาพดี ใช้งานได้' ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋านักเรียน รถเข็นเด็ก เปลเด็ก ของใช้เด็กอ่อน และของเล่นเสริมพัฒนาการเพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กอ่อน และเด็กด้อยโอกาสในจังหวัดต่างๆ ที่โรบินสันตั้งอยู่ ในช่วงเปิดเทอม โดยนักช้อปที่ร่วมแบ่งปันของใช้สำหรับเด็กในกิจกรรมจะได้รับคะแนนเดอะวันการ์ด สูงสุด 800 คะแนน ที่จุดบริการลูกค้า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา ตลอดแคมเปญ ซึ่งโรบินสันเชื่อว่าแคมเปญฯ นี้ จะช่วยสร้างสรรค์ความสุขรับเปิดเทอมให้แก่เหล่าคุณพ่อ – คุณแม่ ผู้ปกครอง คุณลูกๆ รวมไปถึงน้องผู้ด้อยโอกาสในสังคมได้เป็นอย่างมาก"

งานนี้...เหล่า 3 คุณแม่เซเลบคนดัง ไม่พลาดที่จะควงแขนลูกน้อย มาร่วม 'ทำดี' เพื่อเป็นการปลูกฝังการแบ่งปันให้แก่ลูกๆ พร้อมแชร์ 'ทิปส์' ช้อปรับเปิดเทอมให้คุ้มค่า สบายกระเป๋า ที่คุณพ่อ – คุณแม่ ผู้ปกครองนักช้อปท่านอื่นสามารถนำไปเป็นไอเดียเตรียมตัวช้อปรับเปิดเทอมของเจ้าตัวน้อยได้ เริ่มที่....

ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ กล่าวว่า "ปกติเก๋จะสอนเรื่องการแบ่งปันกับลูกๆ อยู่แล้ว โดยเฉพาะการแบ่งปันระหว่างพี่น้อง เพื่อน และคนที่ด้อยโอกาสกว่าเรา เพื่อให้เค้าเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน โอบอ้อมอารี เค้าจะได้รับความรัก ความเอ็นดูจากคนรอบข้าง อยู่ในสังคมอย่างมีความสุข อย่างวันนี้พอรู้ว่าโรบินสันมีกิจกรรมปันของใช้ให้เด็กๆ ด้อยโอกาส เลยชวน 'น้องตัง' นำกระเป๋าเป้มาร่วมส่งต่อให้เพื่อนๆ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ซึ่งน้องตังก็เต็มใจ ลงมือเลือกเองกับมือเลยทีเดียว แถมวันนี้ยังขอถือโอกาสทยอยช้อปของเตรียมเปิดเทอมให้กับลูกๆ ซึ่งโดยปกติเวลาเปิดเทอม เก๋จะเน้นให้ลูกเลือกซื้อของที่จำเป็นจริงๆ ของเดิมที่ยังใช้ได้ก็ให้ใช้ไปก่อน ซึ่งเก๋จะตั้งงบให้พวกเค้า ให้เค้าหัดคิด หัดวางแผนการใช้เงิน เพื่อให้รู้จักคุณค่าของเงิน ซึ่งเก๋คิดว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นที่ต้องปลูกฝังพวกเค้าตั้งแต่ยังเด็กค่ะ"

ด้าน ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ กล่าวว่า "เนื่องจากอเล็กซี่เป็นลูกบุญธรรมคนเดียว แอนก็จะเน้นสอนเรื่องการแบ่งปันกับลูกมากเป็นพิเศษ เพราะเค้าจะคิดว่าของทุกอย่างที่พ่อ – แม่ ซื้อให้เป็นของเค้า จะไม่รู้จักแบ่งปันให้กับคนอื่น ซึ่งการแบ่งปันที่แอนให้อเล็กซี่ทำมาตลอด คือ ทุกวันเกิดจะให้เค้านำของไปบริจาคให้บ้านเด็กอ่อนพญาไทที่เค้าเคยอยู่ ซึ่งพอหลังๆ เค้าโต เริ่มรู้ความ แอนก็จะให้เค้ามาช่วยตัดสินใจว่าจะนำของชิ้นไหนของเค้าไปแบ่งปันให้พี่ น้อง เพื่อนๆ แรกๆ เค้าก็ไม่ยอม แต่พอเราอธิบายด้วยเหตุผลเค้าก้อเข้าใจ อย่างวันนี้แอนก็ชวนเค้าเลือกกระเป๋า รถเข็นเด็ก มาร่วมแบ่งปันให้กับน้องผู้ด้อยโอกาสที่โรบินสัน ซึ่งเค้าดูมีความสุขมาก คุณแม่เลยให้รางวัลด้วยการพาเค้าช้อปของใช้สำหรับเปิดเทอมซะหน่อย แต่เราก็จะไม่สปอยล์ลูก จะดูว่าของที่ลูกอยากได้เป็นสิ่งที่เค้าต้องใช้จริงๆ เพื่อให้เค้ารู้จักคิด และราคาแพงเกินไปมั๊ย ถ้าห้างฯ มีจัดโปรโมชั่นได้ยิ่งดี เพื่อเป็นการสอนให้ลูกรู้จักคุณค่าของเงินไปด้วยค่ะ"

ปิดท้ายที่ วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ กล่าวว่า "ยิ้มพยายามปลูกฝังเรื่องการแบ่งปันกับน้องนาช่ามาตลอด อย่างเช่นเวลาที่ยิ้มจะไปบริจาคของตามมูลนิธิต่างๆ ส่วนใหญ่ยิ้มก็จะพานาช่าไปด้วย ซึ่งแรกๆ เค้าก็จะสงสัยว่าทำไมคุณแม่ต้องเอาของมาให้คนอื่น ก็จะอธิบายว่า เวลาที่คนอื่นได้ของจากเรา เค้าก็จะมีความสุข เราก็จะมีความสุข อย่างวันนี้ยิ้มกับนาช่าก็นำของเล่นมาร่วมแบ่งปันเพื่อนๆ ผู้ด้อยโอกาสกับทางโรบินสัน ซึ่งถ้ามีโอกาสก็จะมาอีกเรื่อยๆ ค่ะ และเลยถือโอกาสช้อปของเตรียมเปิดเทอมให้นาช่าไปด้วย ซึ่งก่อนเปิดเทอมเราจะคุยกันก่อนทุกครั้งว่าของที่เราจะซื้อจำเป็นมากน้อยแค่ไหน เพื่อให้เค้าได้หัดคิด และใช้เงินเป็น และยิ้มแอบมีเคล็ดลับนิดนึงว่าเวลาที่จะซื้อของให้ลูก เช่น เสื้อผ้า ถุงเท้า รองเท้า ยิ้มจะเลือกที่ไซส์ใหญ่ คุณภาพดี ใช้ได้นาน เพราะเด็กวัยนี้โตเร็ว จะได้ไม่ต้องซื้อบ่อยๆ เป็นการปลูกฝังเรื่องการประหยัดให้กับเค้าด้วยค่ะ"

ร่วมสร้างความสุขรับเปิดเทอมแก่เจ้าตัวน้อย พร้อมร่วม 'ทำดี' ด้วยการแบ่งปัน เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขแก่น้องผู้ด้อยโอกาสกับกิจกรรม 'โรบินสันทำดี...ปันของใช้ให้เพื่อนของหนู' ปี 3 ในแคมเปญ 'ROBINSON SCHOOL BREAK' ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน – 23 พฤษภาคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้